Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIẾT LỘ BÍ MẬT VỀ CUỘC HỌP CỦA ILLUMINATI 2005 VỀ VIRUS CORONA

TIẾT LỘ BÍ MẬT VỀ CUỘC HỌP CỦA ILLUMINATI 2005 VỀ VIRUS CORONA 🦠 KHÔNG AI CỨU BẠN ĐƯỢC NGOÀI THIÊN CHÚA. ĐÂY LÀ CUỘC DIỆT CHỦNG ĐÃ ĐƯỢC LÊ...

TIẾT LỘ BÍ MẬT VỀ CUỘC HỌP CỦA ILLUMINATI 2005 VỀ VIRUS CORONA 🦠

KHÔNG AI CỨU BẠN ĐƯỢC NGOÀI THIÊN CHÚA. ĐÂY LÀ CUỘC DIỆT CHỦNG ĐÃ ĐƯỢC LÊN KẾ HOẠCH TỪ RẤT LÂU, ĐỂ GIẾT ĐI NỬA DÂN SỐ 3.5 TỶ.

Như những gì mình nói với mọi người từ lâu nay. Mình biết đây là cuộc diệt chủng Thế giới. Chính Chúa cho mình biết điều này, Ngài cũng nói rõ đây không phải virus của Mỹ hay Trung Quốc mà là của Dân Tộc Dươi Lòng Đất kẻ đang điều khiển Illuminati ( Hội Kín ) hay cũng gọi là Deep State ( Chính Phủ Ngầm) kẻ đang điều khiển đằng sau mọi kế hoạch trong chiến tranh, tiền tệ, và ngay cả trong phá hủy thiên nhiên như cháy rừng, sóng thần, động đất, kịch hoạt núi lửa.

Trong Vụ Sinh học Corona lần này tất cả các nguyên thủ của các quốc gia đều biết và họ phải có bổn phận thực hành mục đích để giảm đi một nửa dân số thế giới, tạo ra những hiềm khích nghi kỵ giữa các quốc gia đặc biệt là Trung Quốc và Iran ( dĩ nhiên chỉ là màn kịch thôi ) để kích hoạt một cuộc chiến Tranh Nguyên Tử để làm cỏ Trung Đông như mình vẫn nói từ trước đến nay.

Ngoài việc kích hoạt cho cuộc chiến tranh xóa sổ Trung Đông thì sẽ làm cho nhân loại rơi vào khủng hoảng sợ hãi, làm cho kinh tế toàn cầu suy sụp, rối loạn trật tự xã hội, thù hằn nghi kỳ, kỳ thị và mục tiêu lớn nhất là nhắm vào đức tin của Người Kito giáo. với sự sợ hãi virus Corona 😢🦠 hàng loạt nhà thờ sẽ bị đóng cửa, và giáo dân cũng vì sợ hãi sẽ xa lánh sẽ bỏ việc đạo của mình. 

Trước nay mình nói rất nhiều về vấn đề này, và đã biết trước nên luôn lên tiếng khuyên mọi người chuẩn bị cho linh hồn của mình. 

Và đây là điều chứng minh cho những gì mình nói từ trước đến nay đều là sự thật 

TẤT CẢ CHỈ ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI 

Mời mọi người đọc Một Tiết lộ của một người có mặt trong cuộc họp của ILluminati năm 2005 về Diệt Chủng bằng sinh học Corona Trung Quốc.

Tiết lộ này có 11 trang rất dài nhưng mình chỉ xin trích một đoạn ngắn liên quan đến chiến tranh sinh học lần này thôi. 

👏👏mời mọi người đọc ... 

B: Ok.  những gì bạn đang nói là có một kế hoạch dài hạn đã được quyết định từ lâu và nhằm mục đích tạo ra một tình huống, để thành lập bàn cờ, bàn cờ thế giới, để có một cuộc chiến với Trung Quốc  .  Đây là những gì bạn đang nói.

 T: Vâng, tóm lại.  Bạn đã hiểu.  Đó là một chuỗi các sự kiện, trong đó nhiều sự kiện đã diễn ra.  Và tôi nhấn mạnh một lần nữa rằng thời gian dường như là một yếu tố sống còn.

 B: Điều gì đã xảy ra, điều gì chưa xảy ra và kế hoạch cuối cùng tuyệt vời mà bạn muốn nói nó sẽ xảy ra là gì nếu mọi thứ bạn đang nói  diễn ra?

 T: Chà, kế hoạch một lần nữa là thắp sáng cầu chì ở Trung Đông theo cách sẽ khiến những xung đột trước đó ở Trung Đông trông giống như những cuộc cãi vã ở sân trường.  Nó bao gồm việc sử dụng vũ khí hạt nhân và, một lần nữa, đó là về việc tạo ra một môi trường hỗn loạn và sợ hãi cực độ, không chỉ ở phương Tây, mà trên toàn thế giới, và họ sẽ thành thành lập các chính phủ toàn trị thống nhất ở phương Tây.  Để làm điều này, để điều này xảy ra, cần phải loại bỏ Trung Quốc.

 B: Vì vậy, những gì họ đang làm là giết hai con chim bằng một hòn đá.  Họ đang sử dụng điều này như một sự biện minh để tạo ra thứ mà nhiều người trên Internet gọi là NWO Trật Tự Thế giới mới, ngoại trừ việc nó không bao gồm Trung Quốc.  Những gì bạn mô tả là một liên minh toàn cầu áp bức của các quốc gia phương Tây chống lại mối đe dọa mới này.

Họ nói rằng các tác nhân sinh học sẽ được sử dụng, rằng chúng giống như bệnh cúm và chúng sẽ lây lan với tốc độ rất lớn.  

T: Nó đặc biệt về các quốc gia phương Tây, nhưng tôi nghĩ chúng ta cũng phải bao gồm Nhật Bản. 

 B: Nga thì sao?  Nga sẽ như thế nào về điều này?

 T: Tôi nghĩ rằng Nga cũng đang tích cực tham gia, nhưng tôi không thể chứng minh điều đó.  Vì một số lý do, không ai thực sự coi Nga trong tất cả những điều này, nhưng tôi tin, mặc dù đó chỉ là phỏng đoán của tôi, rằng chính phủ Nga hiện tại đứng về phía những người múa rối thực sự đang ở đây ở phương Tây.

 B: Hừm.  Bạn nói điều này bởi vì trong cuộc họp mà bạn tham dự, Nga không được nhắc đến như một yếu tố quan trọng.

 T: Không, không đề cập đến.  Cách duy nhất nó được đề cập là kế hoạch là tạo ra một trạng thái hỗn loạn trên toàn thế giới.  Nó liên quan đến việc sử dụng vũ khí sinh học sau đó, tình trạng thiếu lương thực nói chung ảnh hưởng đến các quốc gia dễ bị tổn thương trên khắp hành tinh, sau đó là nạn đói và các bệnh quy mô lớn.  Trong tất cả những điều này, Nga chỉ nhận được một đề cập lạ mà tôi không thể giải thích và có thể có người khác làm.  Tôi không thể hiểu cô ấy.  Trong cuộc họp, người ta nói: «làm cho quân đội Trung Quốc tấn công Middle East Trung Đông».  Tôi không thể chính xác hơn hoặc nói lý do tại sao điều này được đề cập ... Tôi chỉ không biết.

 B: Tốt.  Quay trở lại những gì tôi đã đề cập một phút trước, về việc giết hai con chim bằng một hòn đá.  Sau đó, một mục tiêu là thiết lập một liên minh thống nhất của các nước phương Tây, một liên minh toàn trị thuộc loại "chế độ khẩn cấp thời chiến", với thành phần kiểm soát mạnh mẽ.  Và thành phần khác là để thắp sáng ngòi nổ của cuộc chiến này, điều này sẽ dẫn đến tất cả các loại hỗn loạn và có lẽ là cái chết của một số lượng lớn người ở đâu đó.

 T: vâng

 B: Dân số Trung Quốc?  Hay toàn bộ dân số của hành tinh?  Đây có phải là một phần của kế hoạch giảm dân số?  Họ đã nói gì?

T: Chà, họ nói rằng tác nhân nhân sinh học sẽ được sử dụng, rằng chúng giống như bệnh cúm và chúng sẽ lây lan với tốc độ rất lớn.  Điều họ không đề cập đến trong cuộc họp nhưng bây giờ tôi biết rằng điều này sẽ tấn công con người về mặt di truyền chứ không phải tất cả mọi người.  Làm thế nào điều này sẽ xảy ra, tôi không biết;  Tôi không phải là nhà di truyền học.  Tôi đoán nó phải làm với những DNA theo một cách nào đó.

 B: Mm hm.

 T: Và với sự khác biệt được tìm thấy trong DNA.  Những khác biệt này đã được xác định và virus có thể được tạo ra có khả năng giết chết một số loại người  và thực hiện nhanh chóng.

 B: Virus được thiết kế để tấn công theo tiêu chí di truyền, phải không?

 T: vâng

 B: Tiêu chí di truyền như loại chủng tộc, hoặc một cái gì đó cụ thể hơn?

 T: Loại chủng tộc.  Tôi có thể rất cụ thể về điều này.  Họ đang nói về sự tuyệt chủng của cả một bộ phận loài người, thực hiện nó về mặt di truyền.

 B: Thật sao?  Bạn đã đề cập đến điều này tại cuộc họp đó, trong các điều khoản này?

 T: Không chính xác.  Đây là những điều khoản của tôi.  Nhưng đó là cách nó được đề cập, và đó là cách tôi nhớ nó và cách nó xuất hiện và cách tôi diễn giải nó.

 B: Ok.

 T: Nhưng đây là những gì họ ám chỉ, chắc chắn.

 B: Bạn có nói về việc loại bỏ người Trung Quốc bởi vì họ là một nhóm gây phiền nhiễu lớn không hợp tác với các kế hoạch toàn cầu?  Hay họ nói điều này như một cái cớ để giảm dân số thế giới, bao gồm cả các nước phương Tây?

 T: Chà, đó là một câu hỏi rất hay và, theo như tôi quan tâm, một câu hỏi giả định, bởi vì tôi lại nói điều tương tự: Tôi không thể cho bạn một câu trả lời.  Theo quan điểm cá nhân của tôi, mọi thứ dường như chỉ ra rằng đó là sự giảm dân số thế giới xuống quy mô có thể kiểm soát được, để một chính phủ toàn trị trong tương lai có thể có mức độ kiểm soát mong muốn.  Nếu không, họ sẽ không muốn nó.  Nó làm cho tôi bị bệnh khi nói về điều này bây giờ, thực sự.  Điều đó khiến tôi rất đau lòng khi họ có thể làm điều gì đó như thế, rằng họ đã đến để nói về những điều này.  Họ đang giảm dân số xuống mức mà họ lạnh lùng coi là "mức có thể quản lý".

( Như mình vẫn nói mục đích của nó sẽ giảm dân số xuống chỉ còn 500 triệu )

 B: Trong cuộc họp mà bạn tham dự, mức đó có được chỉ định không?  Bạn có nhớ nếu một con số, một tỷ lệ phần trăm, một cái gì đó hữu hình đã được đề cập?

 T: Vâng.  Họ nói về một nửa.

 B: Wow.  Đó là rất nhiều người.

 T: Vâng.  Nó là.

 B: Ok.

T: Giảm dân số một nửa. 

( có nghĩa là cuộc chiến tranh sinh học này với mục đích đề ra sẽ giết đi 3.5 Tỷ dân số, nhưng mình biết rõ con số sẽ chết là 2.7 tỷ, chủng tộc chúng nhắm vào là Á Châu, Phi Châu, Trung Đông ) 

 B: Điều này còn hơn cả Trung Quốc.  Chúng tôi đã có một câu trả lời cho câu hỏi, phải không?

 T: Chà, sau một cuộc trao đổi hạt nhân - và tôi nghĩ sẽ có một cuộc trao đổi hạt nhân hạn chế - sẽ có một loại ngừng bắn.  Họ đã nói về điều này;  họ đã lường trước lệnh ngừng bắn nhanh chóng, nhưng không phải trước khi hàng triệu người chết, chủ yếu ở Trung Đông.

 Đó có lẽ là Israel, sự hy sinh của người dân Israel.  Ngoài ra, những nơi như Syria, Lebanon, có thể là Iraq, Iran chắc chắn, bạn biết đấy, các thành phố vừa và lớn, các nhà máy điện, v.v., loại điều này.  Và sau đó là một lệnh ngừng bắn trước khi cuộc xung đột biến thành một cuộc chiến tổng lực.

 B: Một điểm dừng để ...?  Ồ  Xin lỗi, tôi đang làm phiền bạn, tôi xin lỗi.  Một cuộc ngừng bắn trước một cuộc chiến tổng lực?

 T: Vâng, nó giống như một loại trò chơi poker mà bạn đã biết những lá bài nào sẽ được ném.  Bạn biết di chuyển trước.  Họ biết rằng tình huống này có thể được tạo ra và lệnh ngừng bắn có thể được dừng lại.  Vì vậy, chúng tôi sẽ ngừng bắn, và trong khoảng thời gian đó là khi mọi thứ sẽ thực sự bắt đầu xảy ra.

 B: Bạn có biết những gì?

 T: Vâng.  Đó là khi vũ khí sinh học sẽ được triển khai.

 B: Ồ ...

Điều này sẽ tạo điều kiện cho việc sử dụng vũ khí sinh học.  Hãy tưởng tượng thế giới sau một cuộc chiến tranh hạt nhân, hoặc một cuộc chiến tranh hạt nhân hạn chế.  Một thế giới đắm chìm trong hỗn loạn, sụp đổ tài chính, các chính phủ toàn trị tự thành lập.- Nhân chứng

B: Và rất nhiều thiệt hại về cơ sở hạ tầng.

 T: Mọi người sống hoàn toàn chìm đắm trong sợ hãi và hoảng loạn ... Đây là điều sẽ xảy ra tiếp theo.  Bạn sẽ có một tình huống ... Họ đã nói về điều này và tôi có thể mô tả nó cho bạn một cách chi tiết.  Theo kế hoạch của anh ta, mọi người sẽ trở nên dễ bị kiểm soát hơn và không ai sẽ phản đối lại những gì sẽ xảy ra vì an ninh của chính họ sẽ được đặt chắc chắn vào tay những người sẽ nói rằng họ là những người có thể bảo vệ tốt nhất.  Chính trong sự hỗn loạn này do một cuộc trao đổi hạt nhân gây ra, vũ khí sinh học sẽ được sử dụng, lợi dụng sự vắng mặt của các cấu trúc và lưới an toàn, để không ai có thể phản ứng với kiểu tấn công này.  Và cần phải đề cập, đối với những người không biết, vũ khí sinh học có hiệu quả như vũ khí hạt nhân;  Họ chỉ cần thêm một chút thời gian, không có gì hơn.

 B: Vâng.  Bây giờ, việc triển khai vũ khí sinh học sau khi ngừng bắn sẽ là một điều gì đó ẩn giấu, như đột nhiên mọi người bắt đầu bị bệnh và không ai biết nó đến từ đâu?  Hay nó sẽ là một triển khai mở, một cái gì đó rất rõ ràng?

 T: Tôi không nghĩ đó là một cái gì đó mở, bởi vì người dân Trung Quốc sẽ bị cúm!  Vì vậy, sẽ có một dịch cúm toàn cầu, trong đó sẽ có một quốc gia sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất, một quốc gia như Trung Quốc, hoặc chính Trung Quốc, vì họ đã đề cập đến Trung Quốc.

 B: Ok.  Vậy, nếu bạn là một chỉ huy quân đội Trung Quốc, bạn sẽ làm gì trong tình huống đó?  Bạn có lẽ sẽ trả đũa.

 T: Vâng, thực sự.  Các lực lượng vũ trang Trung Quốc, tuy nhiên, không thể có kiểu trả thù giống như phương Tây.  Các vũ khí mà phương Tây có thể triển khai là về mặt công nghệ, vượt xa mọi thứ Trung Quốc hiện có, mặc dù chúng đang được cải thiện theo thời gian.  Nhưng khi tôi nói về Trung Quốc, tôi nói về Quân đội Giải phóng Nhân dân, Quân đội Nhân dân, gặp gỡ rất nhanh và gửi các đội quân lớn tập trung để chiến đấu với các đối thủ của họ.  Và trong kiểu trao đổi này, đó sẽ là hạt nhân ... đó là lý do tại sao tôi đã đề cập ngay từ đầu ... Đầu tiên sẽ có một cuộc chiến thông thường, và sau đó nó sẽ nhanh chóng kích động Iran hoặc Trung Quốc trở thành người đầu tiên sử dụng vũ khí hạt nhân  và họ sẽ làm như vậy vì họ sẽ không có lựa chọn nào khác để phòng thủ đúng cách trước các vũ khí thông thường mà phương Tây có thể triển khai.

 B: Ok.  Vì vậy, họ sẽ buộc Trung Quốc tiến hành một cuộc tấn công phòng ngừa.

Với thông tin gần đây về virus Corona 🦠 gây đột biến mạnh ở Trung Quốc, các mối đe dọa hạt nhân leo thang và leo thang của Iran và Triều Tiên, tất cả đều diễn ra theo lịch trình .  
Chúng ta đang nói đến sẽ có  một cuộc chiến thông thường và theo sau là một cuộc chiến  
hạt nhân sẽ  do Trung Quốc hoặc Iran bắt đầu.  

Nhưng trước hết. Tất cả sẽ xảy ra điều này nhưng sẽ song song với việc lên kế hoạch cho  một loại vi-rút cúm được thiết kế di truyền sẽ lây lan trên toàn thế giới, giết chết ít nhất 50% dân số thế giới.  Đó là 3,5 tỷ người bị xóa sổ khỏi bản đồ.

Tôi ghét phải nói điều này, nhưng có vẻ như dự án này của Illuminati đang được thực hiện. 

Và điều này đã được chúng lên kết hoạch và muốn thức hiện từ năm 2008, Nhưng Thiên Chúa không cho kế hoạch chúng được thực hiện, Ngài cho loài người thêm một thời gian để Loài người ăn năn xám hối để tất cả không phải bị mất linh hồn, 

Đó là lý do vì sao những thông điệp của những thị nhân giả nói rằng ngày tháng năm sẽ xảy ra những việc như hôm nay từ rất lâu nhưng rồi không xảy ra, bởi Chúa không cho phép nó xảy ra.

Cho đến hôm nay vì Tội lỗi loài người quá nhiều và chén đã quá đầy, Cơn thinh nộ đã tràn nên Ngài mới cho phép chúng được thực hiện kế hoạch của chúng.

Bây giờ thời gian không còn nhiều nữa, Hãy ăn năn xám hối và trở lại với Chúa, Chỉ Ngài mới cứu bạn thoát khỏi âm mưu này thôi.

✍️Cây bút nhỏ

Ps: Bạn phải đọc và phải SHARE vì nó vô cùng hệ trọng : 






















1 nhận xét

  1. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên Illuminati. Tôi muốn thông báo cho những người muốn tham gia chiếu sáng tuyệt vời, về cách tôi được một thành viên Illuminati tuyệt vời giúp đỡ. Tên anh ấy là Mr Felix. Giúp tôi lấy lại cuộc sống từ giai đoạn của cái chết. sau khi bị sa thải khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị lừa bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Tôi đã vô vọng, suy sụp về tài chính trong suốt những năm đó. Nhưng một ngày nọ, khi tôi đang duyệt Internet, tôi tình cờ thấy bài viết của thành viên Great Illuminati, ông Felix, nói rằng bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống bằng cách là một thành viên của Illuminati vĩ đại, ngay lập tức tôi đã liên lạc và Tôi đã giải thích tất cả mọi thứ cho anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi trả tiền cho mẫu đăng ký thành viên sẽ được sử dụng để khởi xướng tôi, và tôi đã được bắt đầu theo trật tự thế giới mới của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng tất cả các thành viên mới đều được thưởng số tiền trị giá 1.000.000 đô la Mỹ sau khi bắt đầu. Với sự giúp đỡ của ông Felix. Tôi đã được khởi xướng hoàn toàn như một thành viên Illuminati hoàn chỉnh. Nếu bạn đã thất bại trước những kẻ lừa đảo trước đây, hoặc đây là lần đầu tiên bạn tìm kiếm ai đó giúp bạn trở thành thành viên, lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy thử cho ông Felix thử. Anh ấy là cơ hội tốt nhất của bạn để trở thành những gì bạn mong muốn cho cuộc sống tương lai của mình, Liên hệ với anh ấy Email: felixmorganilluminati @ gmail hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo