Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỤ VIRUSCORONA: SAO CÓ NHIỀU LÃNH ĐẠO DỐT QUÁ

VỤ VIRUSCORONA: SAO CÓ NHIỀU LÃNH ĐẠO DỐT QUÁ  Vụ Virus Corona đã lộ ra nhiều thành phần lãnh đạo kiến thức quá kém, không có khả năng, hay ...

VỤ VIRUSCORONA: SAO CÓ NHIỀU LÃNH ĐẠO DỐT QUÁ 

Vụ Virus Corona đã lộ ra nhiều thành phần lãnh đạo kiến thức quá kém, không có khả năng, hay nói một cách khác là dốt. Tuy nhiên giữ vai trò quan trọng trong Bộ Y tế và Giáo dục. 

Hôm 25 Tháng Hai, 2020, ông PGS - TS Phan Trọng Lân phát biểu tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 rằng, học sinh đến trường sẽ an toàn hơn.

Theo ông Lân lý giải , môi trường trường học dù đông đúc học sinh nhưng với hệ thống giám sát và các biện pháp tập huấn, phòng ngừa dịch bệnh trong trường học khá bài bản và đầy đủ như hiện nay ở TP.HCM thì khả năng các em đến trường sẽ an toàn hơn. 

Nhiều người cho rằng, những phân tích của ông không có tính thuyết phục. 

Ai có thể bảo đảm rằng, nếu có em đến trường đã bị nhiễm sẽ không lây lan? Không phải chỉ riêng các em mà có thể đến từ những người trong gia đình, bà con, bạn bè… vì một lý do nào đó đi du lịch hoặc đã tiếp xúc với những du khách Trung Quốc mà bị nhiễm dịch bệnh rồi lây cho một em học sinh nào đó, thì quả thật nguy hiểm cho các em học sinh khác khi trở lại trường.

Ông nên nhớ là những quốc gia tiên tiến như Nhật bản, Hàn quốc và các nước Âu châu là những quốc gia có đầy đủ phương tiện y khoa hiện đại, có nhiều chuyên gia giỏi mà vẫn bị lây nhiễm đến nổi chính phủ đã không còn khả năng ngăn chặn khi dịch bệnh bùng phát. 

Mới đây, tổ chức Y sĩ  Quốc tế lại cảnh báo thêm một lần nữa về sự bùng phát dịch bệnh ngày càng gia tăng.

Các bạn nghĩ gì qua lời phát biểu của ông PGS Tiến sĩ Lân? 

Lê Ánh




1 nhận xét

  1. PGS - TS Phan Trọng Lân , hình như ông ta là VIỆN TRƯỞNG viện Pasteur T/p HCM . Cái viện đã có xét nghiệm âm tính , trong khi Bệnh viện Nhiệt đới T/p HCM xét nghiệm DƯƠNG TÍNH ! một người chết vì tình nghi nhiễm virus Vũ Hán !!!

    Ông viện trưởng này đâu thua gì ông Tổng WHO nhà ta tuyên bố :
    _ Virus Vũ Hán lây lan hạn chế , chậm ...
    _ Virus Vũ Hán không lây từ người qua người
    _ Không nên cấm bay , cấm du lịch ,.... , chỉ tạo hoảng loạn không tốt cho kinh tế ....

    Mẹ kiếp ! Đâu đào tạo bọn bất lương , coi mạng dân chưa bằng mạng ngoé , thế này ????

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo