Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỨA CON LAI

ĐỨA CON LAI Những chỉ dấu về y khoa của virus Corona mới cho thấy nó là vũ khí sinh học đã ngày càng có cơ sở. Thời trẻ tôi nghe về sự khủng...

ĐỨA CON LAI

Những chỉ dấu về y khoa của virus Corona mới cho thấy nó là vũ khí sinh học đã ngày càng có cơ sở.

Thời trẻ tôi nghe về sự khủng khiếp của Virus HIV (truyền bệnh AIDS) nên đọc khá kỹ về bệnh này. Không ngờ ngày hôm nay lại nghe sự tương tự như nó qua virus Corona mới.

Nếu đọc kỹ các báo cáo y khoa nghiêm túc, ta sẽ thấy rằng virus HIV có thể lây lan lúc còn ủ bệnh (test âm tính), tồn tại qua đồ vật trung gian lâu (dịch tiết, vệt máu khô bám trên vật dụng..), nhanh chóng thích nghi và điều chỉnh phù hợp với cơ thể vật chủ. Làm vật chủ mang virus chết vì bệnh cơ hội chứ không phải chết vì bệnh đến từ bản thân virus. 

Tất cả những điều này đều có trong virus Corona mới (nCoV).

Những điều đó đang lập lại ở virus Corona. Nhưng có một điều khủng khiếp hơn HIV là vì có gốc là virus cúm nên virus hỗn hợp mới này dễ lây lan hơn virus HIV. Mang các đặc trưng chết người nhưng khó lây của HIV để gắn vào tốc độ tên lửa và dễ lây của virus cúm để tạo ra một loại hoả tiễn sinh học là hoàn toàn phù hợp với những đầu óc tư duy tác chiến quân sự. 

Bất kỳ đầu óc diệt chủng nào cũng khoái có vũ khí chết người nhanh, khó phòng chống và tốc độ cao. Xét đến lúc này thì nCoV gần đáp ứng được.

Nghĩa là tôi đánh giá là Virus Corona mới (đang gây dịch) có bố là Virus gây bệnh SARS và mẹ là HIV.

Không phải tự nhiên mà ngay từ khi bệnh dịch bùng phát ra, đảng CSTQ trong một động thái trấn an dư luận đã lộ gót chân Asin của họ. Đó là việc họ nói là họ dùng thuốc điều trị HIV-AIDS áp dụng lên virus Corona mới thì thấy có hiệu quả. Dĩ nhiên là phải có hiệu quả vì trong NCoV có một phần từ HIV.

Đảng CSTQ công bố phát hiện này trước tiên. Đặc biệt là trước cả Mỹ.

Nhưng sau đó phương pháp “dùng thuốc chéo” này e rằng không hiệu quả nữa vì nCoV trở nên “lờn thuốc” như “bà mẹ HIV” của nó. Đảng CSTQ biết rõ điều này nên sau này không tuyên truyền về việc “dùng thuốc chéo” nữa. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu mai này giới y khoa công bố là virus nCoV luôn luôn biến đổi để kháng thuốc đặc trị.

Mặc dù Tập đã thông báo với Trump là đến tháng 4 sẽ đẩy lùi được dịch nhưng tôi không mấy hi vọng. Sự nguy hiểm chết người của HIV gắn với tốc độ của cúm thì nó chạy còn nhanh hơn ánh sáng thiên đường XHCN.

H.M






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo