Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VŨ HÁN VIRUS CORONA SẮP BÙNG PHÁT Ở VIỆT NAM.

VŨ HÁN VIRUS CORONA SẮP BÙNG PHÁT Ở VIỆT NAM. Nhiều người sợ nói lên nổi lo bùng phát dịch thì công an sẽ "mời" lên làm khó và phạ...

VŨ HÁN VIRUS CORONA SẮP BÙNG PHÁT Ở VIỆT NAM.

Nhiều người sợ nói lên nổi lo bùng phát dịch thì công an sẽ "mời" lên làm khó và phạt tiền.

Tôi cũng sợ.

Vì nổi lo rắc rối cho bản thân và gia đình nên tôi chỉ viết loanh quanh. Thực ra, vấn đề SẼ CÓ MỘT DỊCH BỆNH XUẤT PHÁT TỪ PHƯƠNG BẮC và lan tràn ở Việt Nam, rồi miền Bắc sẽ "gánh" nặng hơn miền Nam là tôi đã cảnh báo cả năm nay.

Việc facebook tôi bị report liên tục là vì người miền Bắc không dám nhìn vào sự thật mà muốn chứng tỏ ta đây.

Cho đến lúc này, trên facebook này vẫn còn rất nhiều người comment kiểu khỏa lấp. Các bạn không cần chỉ trích đám này đâu. Những gì họ muốn khỏa lấp là chứng tỏ họ sợ, cái sợ khiến họ hoảng loạn và muốn bịt tai để giảm nổi lo từ trong tâm khảm họ.

Các bạn hãy để ý từ đầu cho đến nay, truyền thông báo chí và truyền hình tập trung hai địa phương sẽ bùng phát dịch Covid-19 là Đà Nẵng và Nha Trang, song theo tôi tâm dịch khi bùng phát phải là ở miền Bắc.

Lo suy thoái kinh tế, chính phủ Việt Nam đã bất chấp hậu họa mà che giấu dịch bệnh.

Biên giới bỏ ngõ và người Trung Quốc qua về như đi chợ. Rồi biết bao nhiêu người nghỉ tết ở đất Trung Quốc về lại Việt Nam? Biết bao nhiêu người Trung Quốc với danh nghĩa chuyên gia đã về quê Trung Quốc ăn tết rồi sang lại các Khu công nghiệp, Doanh nghiệp Trung Quốc đóng tại Việt Nam?

CHÍNH PHỦ VẪN VÔ TƯ VÀ TUYÊN BỐ VIỆT NAM DẬP ĐƯỢC DỊCH.

Tại sao chính quyền Hà Nội họp bất thường chiều chúa nhật và rồi tuyên bố cảnh báo khẩn cấp?

Nếu đem hết người Việt Nam ở Hàn Quốc về thì cũng chưa bằng 1/5 số người Trung Quốc và người Việt Nam đã qua về Việt Nam - Trung Quốc lâu nay.

Với tình trạng mất kiểm soát biên giới Việt - Trung lâu nay, Việt Nam "vẫn dập được dịch" thì đâu có gì phải lo khi người Việt Nam từ Hàn Quốc về?

Với những gì đang diễn ra, theo tôi, ván bài Covid-19 đang đến nước 5 và sắp lật con bài ẩm lâu nay giấu kín. Đây là nổi lo cho toàn quốc và rất nặng nề cho miền Bắc Việt Nam.

NÊN ĐỌC BÁO VÀ NGHE THÔNG TIN BẰNG CÁI ĐẦU !

Dương Hoà Đức 







1 nhận xét

  1. Theo lẽ thường _ common sense _ ai cũng biết virus Corona lây lan kinh hoàng ,đang làm thế giới lo sợ .
    Những nước South Korea , Nhật , Iran , Ý .... xa xôi , không cùng biên giới với China , hiện giờ cũng phải khoanh vùng , cách ly .... vì tốc độ lây nhiễm và số người chết ngày càng tăng !!!

    Riêng Việt Nam thì chỉ có 16 ca dương tính ...nay thì không còn nữa , tất cả đều đã mạnh khoẻ và thử nghiệm âm tính !! Kỳ diệu nữa là không một ai chết vì Corona mà chỉ chết vì viêm phổi , chết vì virus cúm cũ , chết vì viêm não .... thôi !!!

    Trong khi nếu so với các nước trên Việt Nam ,thua họ đủ mọi đàng , từ nếp sống văn minh , từ khoa học kỹ thuật , y tế , kinh tế ... chính trị .Việt Nam thua đủ mọi mặt .

    Thế nhưng về mặt toàn trị ,kiểm soát , ngăn chặn internet và ngăn chặn truyền thông .... Việt Nam hơn hẳn các nước vừa nêu , có chăng chỉ thua toàn trị Red China !!!!
    Tự sướng thì cũng tự sướng vừa phải , có chừng mực , có mức độ thôi ... quá độ là chết đí nhá !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo