Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XÉT NGHIỆM COVID-19

XÉT NGHIỆM COVID-19 Sau khi đọc kết quả xét nghiệm của BV TƯ Huế mình đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm của anh em, làm việc đến tận 0h...

XÉT NGHIỆM COVID-19

Sau khi đọc kết quả xét nghiệm của BV TƯ Huế mình đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm của anh em, làm việc đến tận 0h30 phút để cho ra kết quả sớm nhất. Để ý giờ lấy mẫu, nhận mẫu, trả kết quả đều rất tròn 4h30, 18h30 và 0h30. 

Được biết, thời gian xét nghiệm theo kỹ thuật Real time RT-PCR là từ 5,5-8,9 tiếng, ở đây cần đúng 6h để có kết quả. Thật tuyệt vời!

Lưu ý dòng ghi chú là BV TƯ Huế dùng Test kit của Viện Pastuer TP HCM để xét nghiệm. Không rõ việc này có hợp pháp hay không khi đến giờ này, sau quá trình Google miệt mài, thì mình biết là VN chỉ có 3 nơi được phép xét nghiệm Covid 19, đó là Viện Pastuer TP HCM, Nha Trang và Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ ở HN. Mấy hôm trước thì TP HN mới được phép xét nghiệm, trả kết quả sau 24h. Không rõ Huế được phép khi nào? Nếu chỉ cần dùng bộ kit của Viện Pastuer thì tại sao HN lại phải hì hục chế riêng bộ test với thời gian lâu hơn gấp 4 lần mà không lấy bộ kit của Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ cũng ở HN?

Trong 1 diễn biến khác, ca nghi nhiễm ở Samsung Bắc Ninh cũng có kết quả âm tính nhưng VẪN CẦN CÁCH LY THÊM 7 NGÀY, chắc do cẩn thận!

2 người Nga nghi nhiễm ở Nha Trang, 3 ca ở HN, mấy chú lái xe, phụ xe tuyến Nghệ An - Vĩnh Phúc cũng âm tính nốt. Nhân dân cả nước có thể yên tâm.

Ngoài lề chút, mình thấy VN có vẻ kiên định với con số 16 ca dương tính Covid-19, nói không phải mê tín, chứ KTS bọn mình mà vẽ cầu thang 16 bậc là chủ nhà chửi như chó, vì rơi vào chữ tử. Tuy 16 là lộc nhưng cũng là tử, cho nên mình kiến nghị đảng và CP nên để số ca nhiễm là 17 hoặc 18. 17 thì vào chữ sinh, nhưng lại là thất, nên 18 là vào lão nhưng cũng là chữ phát có lẽ tốt hơn cả. Mình để thêm 2 người nữa dương tính xong rồi lại chữa lành ngay thì sẽ khiến nhân dân tin tưởng, yên tâm hơn chăng?

Dương Quốc Chính











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo