Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

100 TRIỆU DÂN VIỆT NAM ĐANG XEM KỊCH.

100 TRIỆU DÂN VIỆT NAM ĐANG XEM KỊCH.  Hàng trăm tỷ tiền thuế của người dân VN đang đổ vào màn kịch cách ly.Bởi trong số những người b...

100 TRIỆU DÂN VIỆT NAM ĐANG XEM KỊCH. 

Hàng trăm tỷ tiền thuế của người dân VN đang đổ vào màn kịch cách ly.Bởi trong số những người bị cách ly đó chẳng ai mang virus.
Theo logic nếu có:
- Thì trong số 77 người dương tính với Corona ít nhất phải có 10 người nằm trong số bị cách ly này.

Nếu những người bị  cách ly không ai nhiễm virus thì chỉ có hai khả năng: 

- Trong thời gian bị cách ly 14 ngày virus tự động biến mất.
- Những người bị cách ly không ai nhiễm virus cả.

Trong khi đó  những case dương tính với virus Wuhan đều được phát hiện riêng chứ không ở trong các khu cách ly chung chạ.Khi nhốt chung người dương tính với người bị nghi ngờ dương tính thì không thể không tránh khỏi bị lây lan. Nếu cách ly riêng từng người thì trong 1000 người ít lắm cũng phải có 10 người dương  tính.

Thế nhưng báo chí CSVN đã không hề đưa tin về số người này khi thế giới chưa có thuốc chữa. Như vậy cho thấy đã có một chủ trương giấu dịch vụng về, phi logic từ chính phủ CSVN.

Tại sao các nước dân chủ ,pháp trị chỉ áp dụng phương pháp tự giác khai báo giữa người mang bệnh với chính quyền chứ không dùng biện pháp khắc nghiệt như thời Trung Cổ ?

Bởi khi người dân không hợp tác thì chính quyền chỉ đóng kịch với số người không hề nhiễm bệnh. Những người có bệnh thực sự đang ở ngoài vòng cách ly của chính quyền.

Dương Hoài Linh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo