Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

13/12/2020 SẼ LÀ NGÀY MÀ TÊN ÁC NHÂN TỪNG GÂY CHẤN ĐỘNG HÀN QUỐC VỚI VỤ ÁN CƯỠNG BỨC BÉ GÁI 8 TUỔI JO DOO SOON RA TÙ!

13/12/2020 SẼ LÀ NGÀY MÀ TÊN ÁC NHÂN TỪNG GÂY CHẤN ĐỘNG HÀN QUỐC VỚI VỤ ÁN CƯỠNG BỨC BÉ GÁI 8 TUỔI JO DOO SOON RA TÙ! Gần 12 năm nhưng...

13/12/2020 SẼ LÀ NGÀY MÀ TÊN ÁC NHÂN TỪNG GÂY CHẤN ĐỘNG HÀN QUỐC VỚI VỤ ÁN CƯỠNG BỨC BÉ GÁI 8 TUỔI JO DOO SOON RA TÙ!

Gần 12 năm nhưng có lẽ sức ám ảnh và hậu quả mà nó đã để lại cho nạn nhân vẫn không thể nào nguôi ngoai.

Vào ngày 11 tháng 12 năm 2008, Jo Doo Soon 57 tuổi trong tình trạng say rượu, đã bắt cóc, hãm hiếp và đánh đập tàn bạo bé gái 8 tuổi Na Young khi đang trên đường đến trường. Jo Doo Soon nhốt Na Young vào trong nhà vệ sinh của nhà thờ ở thành phố Ansan tỉnh Gyeonggi rồi ra tay một cách dã man.
Y đã đấm vào mặt và bụng của cô bé khi cố chống cự không cho cởi quần áo. Hắn cố bóp cổ để làm cô bé ngất đi nhưng không thành công nên đã dí đầu cô bé dưới bồn vệ sinh, nhưng em vẫn tỉnh táo. Na Young bị hãm hiế.p, tra tấ.n, sau đó bị ngã bất tỉnh, hắn ta đã đóng nắp bồn cầu và quan hệ từ âm đạ.o, rồi hậu mô.n, thậm chí với tai phải của em (bắn tin.h dịch vào tai). Đầu và tai của em bị tổn thương nặng nề vì va chạm với bồn cầu khi hắn giao cấu, vai phải cũng bị trật khớp.

Tên ác quỷ muốn phá hủy các bằng chứng bằng cách làm sạch tin.h dịch của mình trong và ngoài người cô bé. Hắn đã đẩy Na Young xuống bồn vệ sinh một lần nữa để rửa tai, sử dụng một máy bơm (dụng cụ hút bồn cầu) chọc vào hậu môn của cô bé thụt liên tục để lấy hết tin.h dịch bên trong ra ngoài dẫn đến sự vỡ nát nghiêm trọng đối với ruột già, hắn đã đẩy các cơ quan trở lại trong người em bằng cách sử dụng phần cán dài của cái bơm. Trong quá trình này, bộ phận sinh dụ.c, buồng trứng, tử cung và hậu mô.n của em bị phá hủy hoàn toàn.

Hắn làm sạch của mình. Rửa sạch máu và các dấu vết khác trên nhà vệ sinh, dựng em ngồi thẳng dậy nhưng thú tính bên trong con người lại nổi lên và một lần nữa hãm hiế.p Na Young tàn nhẫn. Sau khi thỏa mãn, tên ác quỷ bỏ đi và để lại cô bé bê bết máu trong nhà vệ sinh cộng.
Hậu quả:
Na Young bị hỏng 80% ruột già, các cơ quan nội tạng gồm ruột, buồng trứng, hậu môn... đều tổn thương nghiêm trọng và phải cắt bỏ. Cô bé 8 tuổi phải trải qua hàng chục ca phẫu thuật để phục hồi lại cơ thể của mình và phải điều trị tâm lý kéo dài... Ngoài di chứng về tinh thần, Na Young phải đeo hậu môn giả suốt đời và vĩnh viễn mất khả năng làm mẹ.

Khi dần hồi phục, Na Young đã vẽ lại nỗi đau của mình trên những bức tranh. Bức tranh đầu tiên Na Young vẽ là hình ảnh kẻ đã hiếp dâm cô bé, bị đánh và nhốt trong xà lim đầy gián và chuột. Chứng tỏ em đã phải chịu những chấn thương tâm lý nặng nề không kém các vết thương trên cơ thể.

Sau cú sốc lớn, những tiếng cười hồn nhiên của cô bé đã dần biến mất. Na Young trở nên trầm lặng và sợ hãi trước mọi hành động, dù là nhỏ nhất của những người xung quanh, sợ hãi luôn chính cha ruột của mình. Em bị giật mình bởi mọi âm thanh và chỉ biết lấy hai tay che mặt ..."

Tuy nhiên thời điểm đó Jo Doo Soon với câu nói "tôi không nhớ giờ cả" sau bao tội ác tày trời thì hắn chỉ bị kết án 12 năm tù giam với lý do “phạm tội khi say rượu”, bồi thường hơn 13 triệu won (263 triệu VND) và đeo vòng theo dõi 7 năm. Trong khi đó, mức án được đề xuất ban đầu là 25 năm. Trong khoảng thời gian ngồi tù dài hạn dường như hắn vẫn rất nguy hiểm không có sự ăn năn, hối cải và khả năng tái phạm cực kỳ cao.

*Điều đáng nói ở đây chính là sau gần 12 năm thì gia đình đáng thương ấy khi đã chuyển nhà lại sống gần nhà vợ của Jo Doo Soon (bà ấy hết sức bênh vực chồng mình, nói nhất định sẽ không ly hôn, mọi chuyện xảy ra đều do chồng bà ấy uống rượu nên mất kiểm soát) không quá 1km trong suốt hơn 1 thập kỷ mà không hề hay biết, với tình hình đó thì chắc hẳn sau khi mãn hạn tù Jo Doo Soon sẽ quay trở về nhà vợ của mình (vợ của Jo Doo Soon đã nói rằng sẽ không chuyển nhà với bất cứ lý do nào nữa)*

Công lý ở đâu khi rồi đây tên ác nhân sẽ được tự do ra ngoài ánh sáng, lại có cuộc sống của một con người bình thường khi đã gây ra tội ác kinh hoàng?? Khi mà những tổn thương về thể xác lẫn tâm hồn của đứa trẻ 8 tuổi vẫn còn đó?.
Na Yong sẽ như thế nào nếu biết kẻ từng xâm hại bé nay lại sống cách bé chỉ 1km, liệu mối nguy hiểm ấy có khiến cô sợ hãi một lần nữa?.

Nguồn: tổng hợp
https://www.mystown.com/…/cau-chuyen-co-that-ve-bo-phim-hop…
Các tình tiết của vụ án được dựng thành phim có tên "Hope" http://www.phimmoi.net/phim/hy-vong-4138/xem-phim.html










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo