Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỘNG NGÔN VÀ LÁO XƯỢC

LỘNG NGÔN VÀ LÁO XƯỢC Không hiểu làm sao lại có thứ nhận thức không được nói xấu lãnh đạo Đảng, nhà nước tồn tại và được tuyên ngôn công kha...

LỘNG NGÔN VÀ LÁO XƯỢC

Không hiểu làm sao lại có thứ nhận thức không được nói xấu lãnh đạo Đảng, nhà nước tồn tại và được tuyên ngôn công khai, nếu không hài lòng thì đòi đuổi người khác ra khỏi đất nước ngay lập tức?

Thế hoá ra nó khẳng định rằng đất nước này của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, một là sống và ca ngợi, hai là “biến khỏi đây đi” chứ cấm không được chê bai.

Nói thế thì thực nhận thức không bằng đứa trẻ lên ba.

Quyền lực, tiền bạc nuôi bộ máy nhà nước là của người dân, mỗi công đều làm chủ và có quyền giám sát, quản lý hệ thống chính trị đang sống nhờ vào từng đồng thuế của dân.

Nói không được “nói xấu” lãnh đạo Đảng, Nhà nước thì có khác gì đặt những người này lên trên cả luật pháp và cả nhân dân? Và kẻ nói câu đó khác gì con chó được chủ cho ăn cơm và phải sủa nhặng lên mỗi khi được nhắc?

Mấy người trong Đảng hay Nhà nước chỉ là đang làm thuê cho nhân dân thôi, từ quyền hành đến lương bổng, chế độ đều của dân mà ra. Vì vậy mà nhân dân mới có quyền “đuổi cổ một chính phủ ăn hại hoặc làm hại dân” (Hồ Chí Minh đã nói thế đấy).

Thế nên, nói với quả Mận hay những đám ăn nói hàm hồ là, đồ ngu - không muốn làm chủ lại muốn làm nô tì. Xong còn đòi đuổi cổ cả người dân không theo ý cô ta ra khỏi đất nước mình. Đúng là lộng ngôn, láo xược hết chỗ nói.

Lê Luân



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo