Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG AN THỊ XÃ DĨ AN - BÌNH DƯƠNG VI PHẠM PHÁP LUẬT

CÔNG AN THỊ XÃ DĨ AN - BÌNH DƯƠNG VI PHẠM PHÁP LUẬT Trong chiến dịch phòng chống lây lan virus Wu Han (Vũ Hán) một số cơ sở sản xuất khẩu tr...

CÔNG AN THỊ XÃ DĨ AN - BÌNH DƯƠNG VI PHẠM PHÁP LUẬT

Trong chiến dịch phòng chống lây lan virus Wu Han (Vũ Hán) một số cơ sở sản xuất khẩu trang đã có sáng kiến in biểu tượng NoU (đường lưỡi bò có gạch chéo) lên bề mặt khẩu trang  để phản đối mộng bành trướng xâm lược Biển Đông với cái gọi là "đường cơ sở 9 đoạn" gọi nôm na là "đường lưỡi bò"  một cách phi lý và ngang ngược của giới cầm quyền Bắc Kinh.

 Việc Bắc Kinh tạo ra đường vô hình  9 đoạn trên Biển Đông đã bị đa số các nước trên thế giới, các nước trong khu vực phản đối mạnh mẽ! Tất nhiên VN có chủ quyền phần lớn tại Biển Đông bao gồm Hoàng Sa và Trường Sa là không thể chối cãi!

Để phản đối hành vi ngang ngược của Bắc Kinh, Bộ Ngoại giao VN đã lên tiếng bác bỏ điều này, VTC cũng có video clip diễn giải rất rõ ràng! Theo đó, nhà nước nên khuyến khích công dân in biểu tượng NoU trên tất cả các vật dụng hàng ngày để xây dựng ý chí đoàn kết một lòng phản đối âm mưu của nhà cầm quyền Bắc Kinh muốn cướp Biển Đông của VN 

Thế mà, vừa qua công an thị xã Dĩ An đã cưỡng thu 27 cái khẩu trang của chị Huỳnh Thị Thu Vân, việc làm này thể hiện việc vi hiến của công an Bình Dương bởi lẽ:
1/ Khẩu trang của dân bỏ tiền mua tức là tài sản cá nhân bất khả xâm phạm.

2/ Nếu mặt hàng khẩu trang đó là hàng quốc cấm cần phải thể hiện rõ nội dung trong biên bản. 

3/ Giấy mời công dân "làm việc" mà cơ quan CA không nêu lý do mà chỉ ghi "để Đ/c Phạm Mạnh Cường - đội trưởng" là ý gì? Điều này thể hiện sự kém cỏi của cơ quan công quyền, đó là:

3.1. Nội dung giấy mời không tương thích với mẫu giấy mời ( cụ thể: để (làm việc gì...) chứ không thể để ( ai, người nào) 

3.2. Nếu dân đọc mà hiểu ý lệch lạc sẽ nghĩ rằng đ/c Phạm Mạnh Cường mời cô Thu Vân lên có ý chọc ghẹo sàm sở thì các ông nghĩ thế nào? 

Theo tôi, việc làm của CA TX Dĩ An là vi phạm pháp luật, nên nhận sai để sửa chữa mới tiến bộ! Tôi yêu cầu CA thị xã Dĩ An xin lỗi và trả ngay 27 cái khẩu trang cho cô Thu Vân!
10/3/2020
Đặng Phước







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo