Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÀI LOAN KIỂM SOÁT DỊCH RẤT TỐT, VÌ SAO ?

ĐÀI LOAN KIỂM SOÁT DỊCH RẤT TỐT, VÌ SAO ?  Điều khiến thế giới ngạc nhiên là tình hình dịch bệnh tại Đài Loan (Trung Hoa Dân Quốc) lại k...

ĐÀI LOAN KIỂM SOÁT DỊCH RẤT TỐT, VÌ SAO ? 
Điều khiến thế giới ngạc nhiên là tình hình dịch bệnh tại Đài Loan (Trung Hoa Dân Quốc) lại không hề nghiêm trọng như các quốc gia khác. 

1) Tính đến ngày 16/3/2020, số ca được chẩn đoán nhiễm bệnh tại Đài Loan chỉ là 59 trường hợp, trong đó chỉ có 1  tử vong. Thật khác xa một trời một vực so với tình hình dịch bệnh bùng phát ở Ý, Ba Tư (Iran), Hàn Quốc.
Ý, Ba Tư, và kể cả Hàn Quốc - cả ba nước này, chánh phủ của họ đều đồng ý tham gia "Nhứt đái, nhứt lộ" của Bắc Kinh! Nhân công, chuyên viên từ nước Tàu đến những nước này dễ dàng hơn hẳn vì đã "dính" vào kế hoạch của Bắc Kinh. 
Và, hãy chú ý điều này, do những cam kết hợp tác nên chánh phủ những nước này gặp phải áp lực chánh trị không dám thực hiện những hành động bảo vệ quyết liệt ngay từ giai đoạn đầu của dịch viêmphổiVũHán - như không dám "đóng cửa" không phận đối với các chuyến bay từ Tàu đến!

2) Tổng thống Thái Anh Văn đã từ lâu xác định: "Chế độ Bắc Kinh không phù hợp với tự do và lối sống dân chủ của Đài Loan", mà do vậy Đài Loan cảnh báo / đề phòng trước Bắc Kinh trong mọi lãnh vực. 

Đài Loan đã phòng bị NGAY TỪ ĐẦU THÁNG 1/2020, trong khi WHO vẫn không tuyên bố gì về nguy cơ dịch viêm phổi từ Vũ_Hán. 

Gã gian y Tedros, vâng, phải nói thẳng về gã tổng giám đốc WHO là "gian y": gã đã tâng bốc về những phòng chống dịch bệnh của Tàu là gương mẫu, là đáng học hỏi. Gồm luôn những biện pháp tàn nhẫn, ép buộc người dân dù mới "nghi nhiễm" để tống họ vào những khu cách ly, dùng võ lực để trói tay trói chân, xem dân chẳng khác nào súc vật. 

Ngược hoàn toàn với Đài Loan, không cách ly theo kiểu rừng rú thô bạo mà họ kiểm soát / bảo vệ thông qua những giải pháp công nghệ tiên tiến. 

3) Đài Loan, ngay từ đầu, đã đầu tư sản xuất khẩu trang mỗi ngày 10 triệu chiếc, để bảo đảm đáp ứng cho người dân. KHÔNG CHO XUẤT CẢNG KHẨU TRANG QUA RED CHINA, tuân thủ đạo lý cơ bản: phải lo cho người dân trong nước bất luận lúc nào cũng có khẩu trang để dùng! CHỈ KHI NÀO ĐÁP ỨNG, LO ĐƯỢC CHO DÂN TRONG NƯỚC, lúc đó việc xuất cảng khẩu trang mới hợp lý, và phải minh bạch trước dân! 

4) Còn một số kinh nghiệm nữa, mời xem video: 



và đọc: https://trithucvn.net/suc-khoe/dai-loan-chong-dich-xuat-sac-nho-khong-tin-dcstq.html?fbclid=IwAR1KU8JvHdMfkECGmfQJ8HcGOeWIohnaVARjZg1_qzTb-QZ2OkgQlnkJac4 

Bí quyết để Đài Loan kiểm soát dịch bệnhviêmphổi Vũ_Hán trong tầm tay, đó là: không bị mắc bẫy bởi những lời mật ngọt của chế độ Bắc Kinh. Bởi vì chế độ Bắc Kinh không đáng để tin tưởng!


Nguyễn Chương MT

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo