Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÈ LŨ CỘNG NÔ LƯU MANH, KHỐN NẠN

BÈ LŨ CỘNG NÔ LƯU MANH, KHỐN NẠN Khi tên Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe liên thủ với Hán nô Châu Xuân Nguyễn vu cáo, tấn công Tran Hung thì...

BÈ LŨ CỘNG NÔ LƯU MANH, KHỐN NẠN

Khi tên Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe liên thủ với Hán nô Châu Xuân Nguyễn vu cáo, tấn công Tran Hung thì bầy bầy, lũ lũ Việt cộng nằm vùng hùa theo bề hội đồng Tran Hung.

Một trong những tên xưng là nhà văn với tác phẩm Hang Én được báo chí Việt cộng ca ngợi chính là tên Nguyễn Minh Tuấn, bút danh Mai Tú Ân, cha tên này là tướng Việt cộng đã viết bài vu cáo Tran Hung với lời lẽ mà phường đá cá lăn dưa phải gọi bằng sư phụ. 

Tên Nguyễn Minh Tuấn này là chiến hữu của tay Phạm Chí Dũng vừa rồi được Việt cộng rước vô tù đào tạo, nâng cao nghiệp vụ phản gián chống phản động như đã từng làm với Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, NÚM ĐỘC,...

Nay tên cộng nô Nguyễn Minh Tuấn lại giở giọng xót xa cho hành vi của NÚM ĐỘC và có lời lên án Ả ta chỉ vì mục này chứng tỏ cho cộng đồng thấy nó là thằng chống cộng dù bản chất của nó không bao giờ chống cộng mà còn có trách nhiệm bảo vệ cho Việt cộng. Tụi này càng múa càng lòi đuôi khỉ đẻ, thà nằm im coi bộ hay hơn./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo