Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỈ TRONG VÒNG CHƯA ĐẦY BA TUẦN PHÁT DỊCH NHƯNG Ý ĐÃ CÓ 1.266 NGƯỜI CHẾT TRÊN 60 TRIỆU 500 NGÀN DÂN. TRONG KHI ĐÓ VỚI HƠN 3 THÁNG PHÁT DỊCH TRUNG QUỐC CHỈ CHẾT HƠN 3.000 NGƯỜI TRÊN 1,4 TỶ DÂN. TỪ ĐÓ CÓ THỂ THẤY CON SỐ THỐNG KÊ CỦA TRUNG QUỐC LÀ CHƯA CHÍNH XÁC.

CHỈ TRONG VÒNG CHƯA ĐẦY BA TUẦN  PHÁT DỊCH NHƯNG Ý ĐÃ  CÓ 1.266 NGƯỜI CHẾT TRÊN 60 TRIỆU 500 NGÀN DÂN. TRONG KHI ĐÓ VỚI HƠN 3 THÁNG PH...

CHỈ TRONG VÒNG CHƯA ĐẦY BA TUẦN  PHÁT DỊCH NHƯNG Ý ĐÃ  CÓ 1.266 NGƯỜI CHẾT TRÊN 60 TRIỆU 500 NGÀN DÂN.

TRONG KHI ĐÓ VỚI HƠN 3 THÁNG PHÁT DỊCH TRUNG QUỐC CHỈ CHẾT HƠN 3.000 NGƯỜI TRÊN 1,4 TỶ DÂN.

TỪ ĐÓ CÓ THỂ THẤY CON SỐ THỐNG KÊ CỦA TRUNG QUỐC LÀ CHƯA CHÍNH XÁC. 

Có những bệnh nhân tử vong vì virus corona nhưng cái chết của họ có thể không được đưa vào số liệu thống kê chính thức của chính quyền Vũ Hán.

Là công nhân nhà máy Vũ Hán về hưu, bà Wei Junlan vẫn luôn có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau khi xuất hiện các triệu chứng đầu tiên là ho và sốt, người phụ nữ 63 tuổi đã qua đời vì chứng bệnh mà bác sĩ nghi là có liên quan tới virus corona chủng mới.

Tuy nhiên, cái chết của bà Wei  không được đưa vào dữ liệu thống kê chính thức về dịch corona. Giấy chứng tử chỉ ghi nguyên nhân khiến bà qua đời là “viêm phổi nặng”.

Giới chức y tế Trung Quốc cũng thừa nhận rằng, con số nhiễm virus COVID-19 thực tế có thể còn cao hơn so với số liệu thống kê chính thức hiện nay.

"Tỷ lệ tử vong mà chúng tôi thống kê tại thời điểm này là các trường hợp đã được xác nhận nhiễm virus, còn có những ca có triệu chứng nhẹ hơn không nằm trong số liệu thống kê của chúng tôi", Jiao Yahui, quan chức tại Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, cho biết trong cuộc họp báo tuần trước.

Như vậy hàng ngàn cái chết tại nhà mà xe của giới chức y tế đi gom hàng ngày đều không được đưa vào thống kê vì trước đó họ chưa hề được xét nghiệm có dương tính hay không? Chưa kể là những cái chết trong các khu cách ly ở các bệnh viện dã chiến. Nơi đây cũng chỉ là nghi nhiễm nhưng sau đó thành nhiễm thật tuy chưa xét nghiệm. 

Từ Trung Quốc cũng có thể thấy việc CSVN thông báo chưa có trường hợp tử vong nào vì virus Vũ Hán là báo cáo láo.

Sự thật đó là vì cơ quan xét nghiệm dương tính với Covid-19 không hề độc lập với chính quyền nên không hề thừa nhận bệnh  do không xét nghiệm hoặc cố tình xét nghiệm sai.

Vì thế rất nhiều người tử vong về viêm phổi ở Việt Nam đã  không được thừa nhận là chết vì Covid-19. Điều này chỉ làm cho đội ngũ "bò đỏ" ngày một đông thêm.

Và những chú bò này sẽ chết sớm vì lòng tự hào dân tộc giả tạo.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo