Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỘC ĐỜI CÁCH MẠNG THẬT LÀ SANG

CUỘC ĐỜI CÁCH MẠNG THẬT LÀ SANG Con virus SARS-CoV-2 này do khai sinh ở TQ nên vẫn giữ bản chất CS, nó rất công bằng, chia đều sự lây ...

CUỘC ĐỜI CÁCH MẠNG THẬT LÀ SANG

Con virus SARS-CoV-2 này do khai sinh ở TQ nên vẫn giữ bản chất CS, nó rất công bằng, chia đều sự lây lan ra tất cả mọi người, bất kể giai cấp, màu da, giới tính, thật là thế giới đại đồng. Hầu như các bệnh khác đều có sự phân biệt giàu nghèo, người giàu thì sẽ dễ được chữa khỏi hơn, nếu phát hiện được sớm. Ngay cả ung thư và AIDS cũng vậy. Nhưng với con này thì thậm chí nó có vẻ muốn diệt người giàu và thành đạt hơn. Lứa tuổi ưa thích của nó là từ 50 tuổi trở lên và đàn ông nhiều hơn.

Lúc VN chớm dịch, người VN từ TQ về đa phần là anh em cần lao trẻ khỏe, nên không ai chết. 2 người TQ và 1 VK Mỹ thì có thể cô thương. Nên VN không có ca nào tử vong. Nhưng lần này thì e là sẽ khác, vì virus xâm nhập vào đúng nhóm ưa thích của nó là đàn ông trên 50 tuổi, nhiều người trong số đó là AEQL.

Lần này AEQL sẽ nghi kỵ nhau chưa từng có, vì loanh quanh thấy nhiều F0, F1, F2 quá. Các đồng chí sẽ có cơ hội làm việc online. Hệ thống chính trị của tỉnh Nghệ An bị tê liệt vì 20 đồng chí lãnh đạo phải tự cách ly do là F2. Bộ KHĐT và Viện Hàn lâm KHXH chắc tương tự. Anh em được cách ly hóng FB. Những điều trông thấy mà đau đớn lòng.

 Cứ nhìn lịch công tác dày đặc của đồng chí Thuấn là thấy. Đi công tác ngồi khoang thương gia, ăn nhậu ở KS 5 sao có ca sỹ thuê bao, đánh golf, tập gym, tập trim... quần quật. Cuộc đời CM thật là sang. 

Bọn bần nông PĐ cứ GATO, thực ra chi phí này anh em đều có thể xã hội hóa, doanh nghiệp lo cho hết, kể cả quà cáp đi công tác đem về lẫn tiền bo ca sỹ.

Mình nghi là anh Thuấn đã bị 1 đồng chí nào đó cố tình chơi cho toang, bằng cách tiết lộ toàn bộ quá trình Giao lưu Hợp tác với các nơi. Thông tin dạng này chỉ có các đồng chí mới xì ra ngoài được, chứ bọn PĐ làm gì có cửa mà biết. Không nhẽ Việt Tân cài được cả vào trong cơ quan phòng chống dịch của ta?

Một quan chức đã về hưu mà còn Giao lưu Hợp tác được ở nhiều chỗ như vậy thì chứng tỏ các đồng chí khác thì còn gấp mấy. Dự là mấy hôm nữa thông tin về đồng chí F1 đi cùng đoàn cũng sẽ toang. Nếu mà lịch trình chuyến công tác bên Anh được tiết lộ nữa thì cần lao mới thực sự được 1 phen giải trí.

Chả có thằng PĐ nào đâm AEQL được như chính các anh em đâm nhau đâu!

Dương Quốc Chính




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo