Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN VIỆT NAM SẼ MUÔN ĐỜI BỊ CSVN DẪN DẮT?

Từ bài báo của báo Tuổi Trẻ sau đây liên kết với việc Nguyễn Hồng Nhung có thể thấy người dân Việt Nam sẽ muôn đời bị đảng CSVN dẫn dắt. Tại...

Từ bài báo của báo Tuổi Trẻ sau đây liên kết với việc Nguyễn Hồng Nhung có thể thấy người dân Việt Nam sẽ muôn đời bị đảng CSVN dẫn dắt.

Tại sao báo Tuổi trẻ lại đặt vấn đề " Các nước khó xử với Trung Quốc vì lợi ích kinh tế ngoại giao về dịch Covid-19" ?

Chính là để gián tiếp nói rằng Việt Nam cũng thế. Thậm chí Việt Nam gần như không phải "khó xử" nữa mà là bắt buộc.

Tại sao bãi bỏ việc  miễn visa với Hàn Quốc nhưng không bãi bỏ việc miễn visa với Trung Quốc ? Vì Trung Quốc và Việt Nam đã  là một nước.

Có ai có thể tin là với một lượng lớn hàng ngàn người qua lại ở nhiều cửa khẩu Việt Trung trên bộ cũng như đường hàng không, đường biển suốt hơn tháng trời nhưng không hề lây nhiễm dương tính với Covid-19; trong khi chỉ một người không đến Ý chính thức chỉ ghé qua mà có thể dính dương tính và được cả một hệ thống chính trị vào cuộc khẩn cấp như vậy không?

Nguyễn Hồng Nhung dính dương tính được thì phải có ít nhất 1.000 người Trung Quốc dính dương  tính với Covid-19 đang sống trên lãnh thổ Việt Nam trong hơn tháng qua. Nó là nguyên nhân của các ca đột tử trong phòng trọ, trên đường phố nhưng chính quyền lái qua các nguyên nhân khác.

Và rồi đây khi các trường hợp ủ bệnh từ người Trung Quốc lâu nay bùng phát thì đã có cớ để đổ thừa, hướng dư luận vào đó.

Vì thế tên của con dê tế thần mới được công khai cho dù trái hiến pháp. Vậy mà cư dân mạng vẫn cứ tập trung trách móc cô gái NHN. Cô ta chỉ ham vui chứ không hề biết mình mang bệnh. Và nếu cô ta thật sự có lỗi cũng không đáng bị đổ tội như thế.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo