Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Dương Hoài Linh ĐỪNG XÀI BỒ CHỮ RẺ TIỀN ĐỂ ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM HÒNG CHẠY TỘI CHO ĐỒNG CHÍ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Dương Hoài Linh ĐỪNG XÀI BỒ CHỮ RẺ TIỀN ĐỂ ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM HÒNG CHẠY TỘI CHO ĐỒNG CHÍ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh  Ngày đầu còn ...

Dương Hoài Linh ĐỪNG XÀI BỒ CHỮ RẺ TIỀN ĐỂ ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM HÒNG CHẠY TỘI CHO ĐỒNG CHÍ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 

Ngày đầu còn chân ướt chân ráo bước lên làng Facebook này, người đầu tiên mà tui có thiện cảm, chút ấn tượng đó là Dương Hoài Linh. Tuy nhiên, càng về sau tui càng nhận ra nhơn vật này cũng chỉ là loài cỏ đuôi chó, gió nào mạnh ngã theo gió đó. Chưa tròn ấn tượng đầu tiên thì tui đã thất vọng trước tiên.

Về sau, tui càng nhận ra Dương Hoài Linh có dòng máu của Việt gian Dương Văn Minh, không phải vì cùng họ Dương mà vì cùng bản chất phản chúa, bản chất của loại ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản khi hắn ta comment rằng "Ông Diệm chống lại nhân dân y như cộng sản..." và gọi cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu là Sáu Thẹo thì tui hiểu rõ hơn về Dương Hoài Linh, tên này đích thị là Việt cộng giả dạng Việt Nam Cộng hòa.

Giờ đây, khi NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lộ rõ nguyên hình là con Việt cộng nằm vùng khi ả ta công nhiên phỉ báng tổng thống Trump, người mà phu nhân của ông ta đã trao giải thưởng vinh danh cho ả ta và là tổng thống của nước đã cưu mang gia đình ả ta thì Dương Hoài Linh móc cái bồ chữ rẻ tiền ra xài để hộ giá cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Dương Hoài Linh nói rằng đó là quyền tự do ngôn luận theo Tu chính án của Mỹ, Dương Hoài Linh mỉa mai người Việt Nam rằng "Người Việt Nam rất khó xây dựng một chê độ dân chủ bởi bệnh tôn sùng thần tượng, không chấp nhận khác biệt và rất cực đoan". Như vẫn chưa an tâm để bảo vệ bằng được NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Dương Hoài Linh lại tiếp tục lấy hình tượng của cố giáo sư Nguyễn Văn Bông, giáo sư luật hiến pháp và khoa học chánh trị, chủ tịch Phong trào Quốc gia Cấp tiến, Viện trưởng Học Viện Quốc gia Hành chánh để Dương Hoài Linh "dạy đời" dựa theo bài viết của Giáo sư Nguyễn Văn Bông có tựa đề "Đảng phái và Đối lập chánh trị" mà hắn đã viết trên FB cá nhân bài viết "TÍNH CÁCH CỦA ĐỐI LẬP" hòng chạy tội cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Sẽ không ít người vì xem Dương Hoài Linh là nhà thông thái nên vẫn cuồng tín tên này hoặc vì là "đồng chí" với Dương Hoài Linh và NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nên vẫn phải xếp hàng dưới háng của Dương Hoài Linh, cũng có những người vì kiến thức và tri thức có hạn nên khi thấy Dương Hoài Linh ném mấy cái chữ từ bồ chữ rẻ tiền của y ra thì cho là chí phải, chí lý.

Như đã nói ngay ở tiêu đề bài viết này là Dương Hoài Linh đang xài bồ chữ rẻ tiền thì phải nói cho tường tận ngọn nguồn. Ngay ở status của Dương Hoài Linh là "người Việt Nam rất khó xây dựng một chê độ dân chủ bởi bệnh tôn sùng thần tượng, không chấp nhận khác biệt và rất cực đoan" thì chính Dương Hoài Linh đã tự đái vào mẻ mà soi, đã tự vả vào họng chính mình bởi nhóm chữ rẻ tiền mà y đã xài. 

Chính Dương Hoài Linh và đồng bọn đang tôn sùng thần tượng NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nên phải sống chết để bảo vệ cho thần tượng của mình. 

Chính Dương Hoài Linh đã nói ra hết cái ngu của mình khi đặt nhóm chữ "người Việt Nam rất khó xây dựng một chê độ dân chủ bởi..." vào bối cảnh xã hội Việt Nam hiện tại.  Có thể Dương Hoài Linh là dân chuyên văn nên dốt Lý, bởi trong môn Vật lý, ở bài học về tốc độ của vật có nói về hệ đồng quy, phải đặt mọi vật vào chung hệ đồng quy thì mới so sánh được về tốc độ, khoảng cách giữa các vật thể.

Việt Nam hôm nay và sắp tới đã sạch bóng cộng sản chưa mà anh nói tới cái chuyện người Việt Nam rất khó xây dựng một chế độ dân chủ? Muốn xây dựng được một chế độ dân chủ ở Việt Nam thì trước tiên phải lật đổ, xóa sổ cộng sản cái đã. Anh chưa bỏ công sức, thì giờ ra để tán tỉnh vợ của anh hiện nay, cha mẹ anh chưa mang trầu cau qua làm quen, dạm, hỏi con gái người ta mà anh đã muốn ăn nằm với con gái người ta thì có phải anh là kẻ ăn cơm trước kẻng không? Xin lỗi phải nói điều này vì Dương Hoài Linh là dân xứ Thần Kinh cố đô Huế.

Bản thân Dương Hoài Linh cũng có dân chủ con mẹ gì đâu mà dạy dân chủ cho người khác, ai nói trái ý mình dù có lịch thiệp, nho nhã, khiêm cung nhưng hễ bí là block thì tư cách gì rao giảng dân chủ hả Linh ? Dương Hoài Linh đừng có giảo biện, xảo ngôn để bảo vệ cho thần tượng của mình là NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bằng nhúm chữ dân chủ, tự do ngôn luận. 

NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt cộng tặng cho cái án 10 năm tù vì tội âm mưu lật đổ cộng sản theo điều 88, muốn lật đổ cộng sản thì ngoài khả năng có thể dùng tới vũ lực ra thì còn có thể là vạch trần cái xấu xa của Việt cộng ra để cho dân thấy, dân bất bình, dân chửi bới,... và tích tụ dần căm phẫn dẫn tới hành động lật đổ, xóa sổ cộng sản chớ không phải ngồi gõ mõ tụng kinh, giảng đạo đức cho cộng sản nó nghe để nó bỏ đảng làm sụp đổ cộng sản. Nhưng như vậy thì bị Dương Hoài Linh cho là cực đoan con mẹ nó rồi.

Dương Hoài Linh nói vì người Việt Nam không chấp nhận khác biệt nên khó xây dựng một chế độ dân chủ. Vậy Dương Hoài Linh có phân biệt được đâu là sự khác biệt và đâu là sự ngược đời không? Sự khác biệt được hiểu nôm na là "không giống xu hướng chủ đạo". NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hay bất kỳ kẻ nào đang tự nhận mình là đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam thì tất thảy đều có chung một xu hướng là thay thế vai trò cai trị độc tôn của cộng sản. Tui là thằng chống cộng, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt cộng cho là con phản động, vậy thì giữa tui với NẤM ĐỘC đã có chung xu hướng chủ đạo là thay thế vai trò cai trị độc tôn của cộng sản. Như vậy đâu có sự khác biệt nào giữa tui với NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh xét về bản chất.

Nhưng NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại có hiện tượng ngược đời với tui, đó là tui ủng hộ tổng thống Trump vì ổng lên án, tố cáo cnxh quái thai, vì ổng kêu gọi thế giới chung tay xóa sổ cnxh quái thai, còn NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như thì lợi dụng lúc tổng thống đang bận rộn dập dịch cúm Tàu, nghe không rõ những phát ngôn của tổng thống mà đã giở trò tiểu nhân phỉ báng tổng thống. Rõ ràng NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã thể hiện sự ngược đời chớ không phải thể hiện sự khác biệt ở đây.

Dương Hoài Linh và nhiều kẻ binh vực cho Dương Hoài Linh như Ả Trần Nhật Phong, Ả Bạch Hoàn ký giả của báo Vẹm,... sồ sồ lên cho rằng đó là quyền tự do ngôn luận của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ở xứ sở tự do. Đúng, như Dương Hoài Linh đã trích dẫn quyền tự do ngôn luận ở Mỹ theo Tu chính án trong bản Hiến pháp của Mỹ. Nhưng không phải cứ có quyền tự do ngôn luận thì anh muốn nói gì cũng được, muốn nói lúc nào thì nói. 

Quyền tự do ngôn luận cho phép anh chỉ trích tổng thống khi tổng thống ban hành những quyết sách theo chủ quan, cảm tính có hại cho quốc kế dân sinh nhưng lời chỉ trích đó đâu tới lượt NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, một kẻ chưa có Thường trú nhân. Chỉ trích quyết sách của tổng thống đã và sẽ có từ phía dân biểu, Thượng nghị sĩ, quan chức liên bang chớ đâu dành cho cái thứ chưa có thẻ xanh như con NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Và dù NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có thẻ xanh đi chăng nữa thì việc chỉ trích quyết sách của tổng thống phải kèm theo giải pháp kiến nghị. Anh chỉ trích quyết sách của tổng thống là sai thì anh có trách nhiệm chứng minh tổng thống sai bằng giải pháp của anh. Đó mới là quyền sử dụng quyền tự do ngôn luận với trách nhiệm của mỗi công dân. 

Ở phần Dương Hoài Linh "dạy đời" dựa theo bài viết của Giáo sư Nguyễn Văn Bông có tựa đề "Đảng phái và Đối lập chánh trị" mà hắn đã viết trên FB cá nhân bài viết "TÍNH CÁCH CỦA ĐỐI LẬP" hòng chạy tội cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Tui nói với Linh thế này, trước tiên ta đi vào khái niệm của ĐỐI LẬP.

Linh à, tư tưởng biện chứng về các mặt đối lập đã sớm xuất hiện trong lịch sử nhơn loại. Linh là cử nhơn văn khoa của Đại học Huế thì chắc là Linh đã học hoặc đọc qua triết học cổ điển Đức là ông Immanuel Kant với học thuyết siêu nghiệm và đặc biệt là ông Georg Wilhelm Friedrich Hegel. Trong hệ thống triết học của mình, khi cho rằng "tất cả mọi vật đều có tính chất mâu thuẫn trong bản thân nó", Hegel đã khẳng định "Mâu thuẫn là nguồn gốc của tất cả mọi sự vận động và của tất cả mọi sức sống".

Các mặt đối lập là tập hợp con của mâu thuẫn, để giải quyết mâu thuẫn thì phải thống nhứt giữa các mặt đối lập. Nhưng sự kết hợp các mặt đối lập không phải là phương pháp duy nhứt để giải quyết các mâu thuẫn xã hội, hơn nữa không phải mặt đối lập nào cũng có thể kết hợp được với nhau.

Sự kết hợp các mặt đối lập như là phương pháp giải quyết mâu thuẫn xã hội một cách có hiệu quả luôn tuỳ thuộc vào cả điều kiện khách quan lẫn chủ quan. Trước hết, các mặt đối lập đó phải có những điểm chung, điểm tương đồng và có khả năng thoả thuận để đi đến những thoả hiệp nhứt định. Kế đến, sự kết hợp đó phải có lợi cho chủ thể chủ động tiến hành sự kết hợp. Không có những điều kiện đó, không thể sử dụng phương pháp này để giải quyết mâu thuẫn, hoặc bản thân chủ thể sẽ không chấp nhận mâu thuẫn (đối với những mâu thuẫn có thể loại bỏ được).

Kết hợp các mặt đối lập không có nghĩa là thủ tiêu cuộc đấu tranh giữa các mặt đối lập. Khi chủ thể tiến hành kết hợp một cách có ý thức các mặt đối lập (trong chủ trương, chính sách, sách lược...) thì yếu tố đồng nhất trở nên ưu thế, còn yếu tố phủ định bị đẩy lùi xuống hàng thứ hai. Nói cách khác, đối lập không phải là cái nổi trội, nhưng vẫn không tránh khỏi.

Kết hợp các mặt đối lập phải có lợi cho chủ thể tiến hành kết hợp. Cái lợi ở đây phải được chủ thể tính toán, cân nhắc cẩn thận. Không thể vì cái lợi trước mắt mà hy sinh mục tiêu lâu dài, nhưng cũng có thể hy sinh lợi ích trước mắt để thực hiện lợi ích toàn cục. Nói cách khác, kết hợp phải có nguyên tắc. Sự thoả hiệp, nhượng bộ một cách vô nguyên tắc, vô điều kiện là cải lương chủ nghĩa, là "đầu hàng vô điều kiện" chứ không phải là sự kết hợp các mặt đối lập.

Trở lại chuyện của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, trước những hành vi rừng rú của ả ta như báng bổ Chúa, phỉ báng tổng thống Trump trong quyết tâm dập dịch cúm Tàu cộng cứu dân Mỹ thì công luận đã lên tiếng và lên án. Hành động của công luận dưới phạm trù triết học kể cả tư tưởng đối lập của cố Giáo sư Nguyễn Văn Bông đều tựu trung là giải quyết mâu thuẫn. 

Nhưng mâu thuẫn này không thể giải quyết được vì hành vi của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như không phải là hành vi đối lập mà là hành vi phá hoại, ngược đời. Bởi vì cô ta chỉ trích tổng thống Trump hoàn toàn không có tính xây dựng mà là phá hoại, vô nhơn tính. Nếu thực sự những gì mà NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã viết ra chỉ mang tính chất đối lập thì ít ra ả ta phải có giải pháp kèm theo với điểm chung là giảm thiểu bịnh dịch, tư vong của dân Mỹ trước virus cúm Tàu cộng. Đằng này ả chỉ nói đổng, nói suông, nói cho thỏa khẩu nghiệp, nói để lấy le với "đồng chí", để hạ uy tín của một tổng thống dân bầu thì không chửi mạt từ đường nhà nó mới là loại vô sỉ chớ chưa nói tới việc ra mặt, uốn tấc lưỡi cú diều để binh vực cho nó.

Nếu muốn làm người lương thiện mà không đủ can đảm thì Dương Hoài Linh nói riêng và đám đội bô NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nói chung hãy khép miệng lại để không bị vạ lây còn cứ ta đây có một bồ chữ rẻ tiền, có cả bó dây thần kinh khốn nạn nên sẵn sàng đánh tráo khái niệm để bảo vệ ả ta thì chỉ tổ cho thiên hạ thấy mình chỉ là loài khỉ đẻ ở Trường Sơn mang ơn nước Mỹ định cư ở Huê Kỳ ăn bánh mì vẫn nhớ hoài rau muống./.

Tran Hung.

Dương hoài linh đừng xài bồ chữ rẻ tiền để đánh tráo khái niệm hòng chạy tội cho đồng chí nấm độc nguyễn ngọc như quỳnh 






1 nhận xét

  1. Con nấm độc này,tui mà gặp nó ngoài đường, tui sẽ
    khạc một cục đờm thiệt to vào mặt con nấm độc này ,
    Để coi nó gọi cục đờm bằng tiếng Anh như thế nào.
    Mịa nó ! Chưa ra khỏi vòng mà đã cong đuôi.
    Gia đình tui sẽ signature up cái petition nếu có.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo