Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẾN TRỜI CŨNG PHẢI PHÁT ĐIÊN!

ĐẾN TRỜI CŨNG PHẢI PHÁT ĐIÊN! HÔM QUA ĐỒNG BÀO TA VỀ NƯỚC TỪ Đài Loan đầu tiên bị cấm về dù đã mua vé. Tiền vé sẽ không được hoàn trả và mọi...

ĐẾN TRỜI CŨNG PHẢI PHÁT ĐIÊN!

HÔM QUA ĐỒNG BÀO TA VỀ NƯỚC TỪ Đài Loan đầu tiên bị cấm về dù đã mua vé. Tiền vé sẽ không được hoàn trả và mọi việc theo như trả lời của đại diện Vietnam Airline thì sau này mọi người phải tự lo từ mua vé mới cho đến ăn ngủ ở khách sạn v.v cho những người phải chờ đợi khi chưa được về.

Chính quyền Đài Loan bó tay vì đây là quyết định của phía VN. 

May mà sau đó người ta đã "NHÂN VĂN" thay đổi quyết định và hình như đồng bào lại được về lại nước mình...

HÔM NAY, theo thông tin từ UBND thành phố Móng Cái cho biết, từ 16 giờ ngày 01.02 (tức một ngày trước vụ định cấm dân về nước), 100% người Tàu nhập cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái phải thực hiện quy trình CÁCH LY để theo dõi sức khỏe TẠI CÁC KHÁCH SẠN TRÊN ĐỊA BÀN . 

Rồi sao nữa - Chính quyền địa phương cho biết SẼ BỐ TRÍ ĂN Ở MIỄN PHÍ cho những người này.  

Chính quyền thành phố Móng Cái đã VẬN ĐỘNG chủ các khách sạn trên địa bàn BỐ TRÍ NƠI ĂN NGHỈ MIỄN PHÍ cho các đối tượng tạm trú trong thời gian cách ly.

 AI SẼ CHỊU CHI PHÍ PHÁT SINH NÀY HAY CÁC CHỦ KHÁCH SẠN BỊ ÉP PHẢI BỎ TIỀN NUÔI NGƯỜI HÁN ???

Tiếp đó, UBND thành phố Móng Cái sẽ BỐ TRÍ XE ĐƯA ĐÓN NHỮNG NGƯỜI TRÊN VỀ KHÁCH SẠN để thực hiện việc cách ly. Đối với trường hợp có biểu hiện sốt cao, nhiễm virus Corona thì đưa về Bệnh viện dã chiến.

Cùng với việc cách ly người nhập cảnh Trung Quốc, thành phố Móng Cái đang gấp rút hoàn thiện trang thiết bị tại Bệnh viện dã chiến. BỆNH VIỆN được đầu tư xây mới hoàn toàn với 5 tầng, tổng diện tích sàn khoảng 10.000 m2 (Chắc cũng để chữa trị cho dân Tàu).

Còn nhớ hôm trước kẻ thù truyền kiếp trả 4 lao động Việt nam tại Trung quốc về nước khi phát hiện ra họ có triệu chứng lây nhiễm cúm Vũ Hán.

Nay họ cố tình mò sang ta để trốn dịch lại được ăn ở khách sạn miễn phí và có xe đưa đón những 2 tuần. 

Đến ông nội ta, bố mẹ ta cũng chỉ mong ước được nhà nước đối xử như thế trên chính quê hương mình.

ĐẤT NƯỚC NÀY LÀ CỦA AI ???

CHÍNH QUYỀN NÀY PHỤNG SỰ AI ???

Các đồng bào là DLV và anh chị em AK47 thấy thế nào ?

Theo Chinh Bui




1 nhận xét

  1. Tác gỉa chỉ có tầm nhìn gần , không nhìn xa . Đây là chuyện nhỏ , hãy nhìn lại những năm tháng trước đây ta chiến đấu chống Mỹ chống ngụy ... ai đã giúp ta ???
    Từ súng đạn , xe cộ , xăng dầu .... cho đến quân lương , gạo thóc . Nhờ ơn trời biển ấy , mới có hôm nay .

    Nghĩ kỹ đi nha , ta có gì ? Ngoài trên răng , dưới dế !!! Không có nước bạn viện trợ , chắc chắn không có tên thành phố HCM , thành phố vốn là Hòn Ngọc Viễn Đông , không có xe máy hai bánh tràn ngập ngày nay .... Ta sẽ mãi mãi ôm giấc mơ : ĐỔNG _ ĐẠP _ ĐÀI !!!
    Bộ trưởng ngoại giao đã minh xác : ta không thể đóng cửa biên giới một mình , mà phải có sự đồng ý của cả hai .

    Nay dân họ qua , ta có nghĩa vụ đón tiếp sao cho " nhân văn " tình nghĩa , trọn vẹn cho đến khi thế giới thành đại đồng .
    Đừng để ta mang tiêng " đứa con hoang " lần nữa .Đúng biết 1 , không biết 10 . Khẩu trang , dụng cụ y tế ... ta chở máy bay qua Vũ Hán , bạn ta nhận cho ta vui .... sau đó bạn ta đem tặng lại Iran sạch sành sanh ... vì hàng ta kém chất lượng ! Hiểu chưa ???

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo