Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÀ ĐẺ THÌ GÀ TỤC TÁC, TÀU CỘNG ĐẺ VIRUS CÚM TÀU NÊN PHẢI LA LÀNG

GÀ ĐẺ THÌ GÀ TỤC TÁC, TÀU CỘNG ĐẺ VIRUS CÚM TÀU NÊN PHẢI LA LÀNG Nhiều người cho rằng Tàu cộng nó ngây thơ hoặc thậm chí coi thường cô...

GÀ ĐẺ THÌ GÀ TỤC TÁC, TÀU CỘNG ĐẺ VIRUS CÚM TÀU NÊN PHẢI LA LÀNG

Nhiều người cho rằng Tàu cộng nó ngây thơ hoặc thậm chí coi thường công luận khi đổ vấy cho Mỹ là tác giả tạo ra con virus cúm Tàu. Tuy nhiên họ quên rằng Tàu cộng hiện nay được định danh là Chinazi nên dĩ nhiên Tàu cộng nó cũng thừa kế và phát huy lối truyền thông của Nazismus - Chủ nghĩa Quốc xã của Adolf Hitler với quan niệm "Mọi lời nói dối, dù nhỏ hay lớn, khi nói ra thì mọi người sẽ đều tin nếu bạn nhắc lại nó đủ nhiều. Vấn đề mấu chốt là người ta có đủ can đảm để nói dối hay không mà thôi".

Thực ra khi Tàu cộng lên tiếng đổ vấy cho Mỹ về việc tạo ra con virus cúm Tàu thì Tàu cộng nó biết nó đang nói láo và nó cũng biết không ai tin nó nói láo. Tuy nhiên nếu Tàu cộng không già họng trong lúc này thì đại họa sẽ ập xuống đầu của nó ngay tức khắc với hai gọng kìm thép kẹp chết thành trì cuối cùng của cn xh quái thai theo hai hướng "nội công ngoại kích" mà chắc chắn Tàu cộng sẽ bị dìm chết trong sự nguyền rủa, phỉ nhổ của nhân loại bởi tội ác giết người hàng loạt bằng vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu do Tàu cộng tạo ra.

Nội công phá hủy thành trì cuối cùng của cnxh quái thai là Tàu cộng chính là sự phẫn uất của hơn 1 tỷ dân thường của Tàu cộng. Dân thường của Tàu cộng sẽ không thể tha thứ cho Tập Cận Bình và gian đảng với hành vi man rợ là đã đưa con virus cúm Tàu ra khỏi lò ấp ở Vũ Hán để tấn công nước Mỹ và chẳng may chính họ là nạn nhân đầu tiên. Tàu cộng nói riêng và cnxh quái thai nói chung chúng được sinh ra từ giai cấp vô sản, nhờ giai cấp này với tỉ trọng chiếm lĩnh số đông nhưng rất dễ bị lừa gạt bởi truyền thông xảo trá nên Tàu cộng và khối cnxh quái thai đã lớn lên và tồn tại tới hôm nay. 

Những kẻ đi theo cộng sản là những kẻ liều lĩnh, man rợ, vì vậy chúng không hề sợ chiến tranh và đói nghèo vì chúng được sinh ra từ nơi đó nhưng chúng rất sợ hai chữ "lòng dân". Sở trường của cộng sản là "chiến tranh nhân dân" và dĩ nhiên cộng sản nó cũng thừa hiểu "sanh nghề tử nghiệp", tức chiến tranh nhân dân đã mang lại quyền cai trị độc tôn của cộng sản sau khi cướp được chính quyền nhưng cũng từ chiến tranh nhân loại lại là chất kịch độc hủy diệt cnxh quái thai như ông Nguyễn Trãi đã từng nhận định "dân là nước, nước là dân, nước có thể nâng thuyền nhưng nước cũng có thể lật thuyền". 

Vì vậy, khi hành vi giết người hàng loạt của Tàu cộng thông qua con virus cúm Tàu đang ngày càng sáng tỏ và nỗi hờn căm của nhân loại đang dâng cao khi hàng loạt quốc gia trên thế giới đã trở thành nạn nhân của con virus cúm Tàu với hàng trăm ngàn người đã và sẽ mắc dịch, hàng ngàn người chết cả bên trong và bên ngoài Tàu cộng sẽ như một ngọn cuồng phong quét sạch bóng ma cộng sản trong những ngày sắp tới. Do đó, dù biết rằng việc vu cáo cho Mỹ về việc phát tán con virus cúm Tàu là hành vi nói láo trắng trợn nhưng buộc lòng Tàu cộng phải nói, phải nói mạnh, nói nhiều để hy vọng hóa giải được cuồng phong đang ầm ầm lao nhanh về phía Tàu cộng và bùng nổ ngay trong lòng Tàu cộng. Mục đích nói láo, đổ tội cho Mỹ mà Tàu cộng đang vận hành hết công suất hiện nay có thể tựu trung là:

1. Làm giảm năng lượng của cơn đại cuồng phong bên ngoài Tàu cộng: 

Chắc chắn phần còn lại của thế giới bên ngoài Tàu cộng sẽ không ai tin được chuyện con virus cúm Tàu là do Mỹ tạo ra như thói vu cáo của Tàu cộng, tuy nhiên không hẳn là ai cũng tin rằng virus cúm Tàu là do Tàu cộng tạo ra dù tất cả những nghi vấn, bằng chứng hiện nay đều khẳng định virus cúm Tàu do Trung Quốc sản xuất sinh học ở Vũ Hán nhân tạo chớ không phải do thiên nhiên hay do Mỹ tạo ra. Số người vẫn tin vào lời nói láo của Tàu cộng tuy không nhiều nhưng chí ít tại các nước đang dính dáng đến Tàu cộng, đang lệ thuộc vào Tàu cộng và những kẻ antiTrump sẽ là những kẻ tin vào Tàu cộng vì niềm tin mù quáng và vì "kẻ thù của kẻ thù là bạn". 

Tuy lực lượng này không nhiều nhưng ít ra vẫn có còn hơn không, được chăng hay chớ vì dẫu sa cơ giữa chiến tranh nhưng khi ngoảnh lại vẫn thấy có một vài tên lính trung thành thì Tàu cộng sẽ đỡ cô quạnh, đỡ hoảng loạn hơn là không có ai tin mình. Điều này sẽ là một liều thuốc an thần giúp Tàu cộng cũng như là một lực tác dụng ngược lại cơn đại cuồng phong, làm cho đại cuồng phong suy giảm chút đỉnh năng lượng trước khi đánh thắng vào Tàu cộng.

2. Làm giảm năng lượng của cơn đại cuồng phong bên trong Tàu cộng và chuẩn bị cho một cuộc Vạn lý Trường Chinh để Tàu cộng chống lại sự tấn công của phần còn của Thế Giới:

Như chúng ta đã biết, sức mạnh của vũ khí truyền thông có uy lực gấp nhiều lần so với bom hạch tâm và sức mạnh của vũ khí truyền thông sẽ được nhân lên nhiều lần khi nó được sử dụng tại những nơi mà độc tài, cộng sản đang cướp quyền cai trị.

Mặc dù Tàu cộng là một nước lớn nhưng hầu như dân Tàu cộng chỉ là những zombie, họ bị cộng sản bịt mắt, bịt miệng, bịt tai để tiêm nhiễm vào não những lời nói láo được lặp lại nhiều lần theo kiểu "Tăng Sâm giết người" mà người đời thường hoa mỹ là "giả lộng thành chơn". Ở quốc nội thì không có Facebook, twitter và những mạng truyền thông khác ngoài sự độc tôn của truyền thông do Tàu cộng kiểm soát, kiểm duyệt. Vì vậy việc Tàu cộng đổ vấy cho Mỹ như đã nói sẽ là một vũ khí lợi hại giúp Tàu cộng trút tội cho Mỹ và kích thích sự hận thù giữa dân Tàu cộng với Mỹ. Điều này sẽ giúp cho Tàu cộng giữ vững được thành trì cộng sản cũng như dễ dàng phát động một cuộc Vạn Lý Trường Chinh chống Mỹ.

Khi người dân Tàu cộng bị nhồi nhét rằng virus cúm Tàu là do Mỹ thả vào Vũ Hán thì dân Tàu cộng sẽ như dân miền Bắc Việt Nam trước ngày 30/4/1975 khi họ bị cộng sản Bắc Việt lừa gạt rằng dân Miền Nam đang rên xiết dưới gót giày của đế quốc Mỹ nên hàng triệu mái đầu xanh đã tình nguyện "tiến vào Sài Gòn để cướp nhà mặt tiền". Nghĩa là khi dân Tàu cộng bị nhồi sọ tin rằng virus cúm Tàu là do Mỹ tạo ra thì sự căm phẫn sẽ đổi chiều ngay, từ việc căm thù tà quyền Tàu cộng họ sẽ chuyển sang căm thù nước Mỹ, căm thù tổng thống Trump để sau đó họ sẵn sàng ăn cỏ như dân Bắc Hàn để đánh Mỹ tới cùng.

Đây quả là quỷ kế của Tàu cộng trong chước "biến nguy cơ thành vận hội". Chí ít nó cũng giúp Tàu cộng chạy được tội trước nhân dân và trên hết là sẽ giúp cho Tập Cận Bình hủy thỏa thuận thương mại với tổng thống Trump để phát động cuộc Vạn Lý Trường Chinh chống Mỹ như hắn đã phát đi lời kêu gọi vào năm ngoái trong lúc bị tổng thống Trump ép vào đường cùng trên võ đài thương hiệu bằng những trận thuế lạnh lùng, búa tạ. Lòng căm thù Mỹ của dân Tàu cộng được tà quyền Tàu cộng kích động sẽ giúp cho Tập Cận Bình không thèm nhập hàng Mỹ như đậu nành, thịt heo,... vì dân Tàu cộng sẽ như dân miền Bắc Việt Nam trước đây và dân Bắc Hàn bây giờ, sẵn sàng ăn rau muống, nhai rau má để đánh phá đế quốc Mỹ mà không cần tới đầu nành, thịt heo,... của kẻ thù là Mỹ.

Nhưng Tàu cộng sẽ không như lòng muốn bởi vì bản chất nói láo, xảo trá đã xô Tàu cộng rơi vào cảnh chơi dao đứt tay, sanh nghề tử nghiệp. Nếu như ngay khi con virus cúm Tàu mới vừa xuất hiện ở Vũ Hán thì lập tức Tàu cộng vận hành hết công suất hệ thống tuyên truyền với vu cáo đầu tiên là virus cúm Tàu do Mỹ thả vào Vũ Hán tại buổi giao lưu quốc phòng của quân đội Mỹ và Tàu cộng thì họa may dân chúng Tàu cộng và thế giới sẽ tin. Đằng này do phản loạn, bối rối vì bị dính thương tật bởi con virus cúm Tàu là vũ khí boomerang mà Tàu cộng là kẻ nghiệp dư nên mới ra nông nổi tệ hại hơn cho Tàu cộng trước trận đại cuồng phong hỗn giao theo cách "nội công ngoại kích".

Bởi vì ngay từ đầu Tàu cộng đã vu cáo cho loài Dơi, loài Rắn, loài chuột, những loài không biết tiếng người này phải hàm oan với nghi ngờ chúng đã tạo ra virus cúm Tàu. Tiếp sau đó, khi bác sĩ nhãn khoa Lý Văn Lượng đã sớm phát hiện và thông tin cho đồng nghiệp về con virus cúm Tàu thì anh ta đã bị tà quyền Tàu cộng bịt miệng và cuối cùng phải ra đi vào cõi vĩnh hằng, tương tự là những người công chính bên Tàu cộng đã biến mất khi đưa tin sự thật về thảm họa cúm Tàu ở Hồ Bắc và các tâm điểm mắc dịch khác ở Tàu cộng.

Ngay từ đầu Tàu cộng đã cố tình bưng bít, che giấu về thảm họa virus cúm Tàu thì mắc mớ gì bây giờ lại la làng rằng virus cúm Tàu do Mỹ tạo ra thả ra ở Vũ Hán? Đơn giản và dễ hiểu thôi, bởi vì khi gà đẻ xong thì nó mới tục tác tợn. Tàu cộng cũng vậy, nó đã đẻ xong con virus cúm Tàu giờ là lúc nó la làng như gà mái đẻ. Chỉ có những kẻ não bò mới tin vào trò mèo này của Tàu cộng. Gà mái đẻ xong là tục tác vì mục đích cảnh cáo cho các loài khác chớ có bén mảng tới đây mà ăn cắp trứng của bà, nhưng xui bài cho gà mái đẻ là tiếng tục tác vô tình lại báo hiệu cho Đại Bàng săn mồi và Đại Bàng Mỹ sẽ xà xuống quặp cổ con gà mái Tàu cộng một cách lẹ làng cho mà coi./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo