Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY NÊN GHI NHỚ ĐIỀU ĐÓ

Hãy Nên Ghi Nhớ Điều Đó Tối nay ngồi nhớ lại câu chuyện tình yêu của người bạn đồng nghiệp, bạn ấy đã từng rất đau khổ, tuyệt vọng khi...

Hãy Nên Ghi Nhớ Điều Đó

Tối nay ngồi nhớ lại câu chuyện tình yêu của người bạn đồng nghiệp, bạn ấy đã từng rất đau khổ, tuyệt vọng khi bị người yêu bỏ rơi, bạn đã gần như không còn muốn sống, bỏ bê công việc, thất tình có đáng vậy không?

Nên tôi đã dặn mình nhiều năm rồi- tiền không phải là tất cả, nhưng tất cả mọi việc trên đời đều cần phải dùng đến tiền.

Tiền không mang lại hạnh phúc, nhưng lúc đau khổ buồn chán mà có tiền thì thấy cũng đỡ tổn thương.

Tôi vẫn thấy nhiều bạn vừa lỡ may thất tình đã nghĩ trời đất sụp đổ, không còn chuyện gì ở đời khổ hạnh hơn nữa. Nhưng hãy tin tôi đi, đến khi các bạn nếm trải cảm giác thất nghiệp chẳng có xu nào trong túi, lúc đó các bạn sẽ ước: giá như thất tình mà được nằm trên đống tiền để khóc hẳn cuộc đời sẽ an yên hơn rất nhiều.

Thật sự, thất tình ấy mà- chỉ là dăm ba câu chuyện phiền não của cảm xúc, rồi cũng sẽ qua. Còn nếu thất nghiệp là cả một câu chuyện cơm áo gạo tiền, chỗ ăn, chỗ ngủ, bây giờ đến chỗ ngồi thở cho dễ chịu cũng cần đến tiền.

Vậy nên bạn ơi, sống thực tế một chút, lúc thất tình bớt đau lòng lại, dốc trí dốc sức mà làm việc, làm việc có nhiều tiền rồi, đi ăn đi chơi, đi làm đẹp, bận cả ngày nên chẳng còn thời gian phiền não.

Giả sử lúc quá phiền não, thì kiếm cái resort nào đó, xách theo chai vang thượng hạng, mua thêm mấy món ngon ngon, nằm trong resort nhìn ra bầu trời cao xanh, bãi biển đầy nắng, uống ly vang, nhâm nhi đồ ăn ngon. Rồi than! Trời ơi. Mình thật sự là đang thất tình sao? Hãy nghĩ đến cảm giác đó xem, có thấy nó rất là thú vị không nhỉ?

Còn thất tình nằm đó mà rên rỉ ngày nọ qua ngày kia, làm không đi làm, kiếm tiền chẳng muốn, trong túi chẳng có một xu, muốn chạy ra ngoài mua chai rượu giải sầu cũng không có, lúc đấy thì mới thật sự bế tắc và đáng thương.

Mình còn trẻ, còn khoẻ nên nỗ lực kiếm tiền, để lỡ mai mốt thất tình, thì cũng phải THẤT TÌNH CHO SANG TRỌNG. Đừng đã thất tình rồi lại còn khổ sở bần hàn nữa, người cũ nó nhìn vào chỉ thấy thương hại mà thôi.

ĐÊM QUA CÓ KHÓC LÓC ĐAU KHỔ THẾ NÀO, THÌ SÁNG NAY BẠN VẪN THỨC DẬY VỚI TÂM THẾ RẰNG MÌNH CÒN PHẢI MƯU SINH

Hãy nên ghi nhớ điều đó.

Tối 16/3 Thảo Ngọc



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo