Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÊN TIN TUYÊN GIÁO?

NÊN TIN TUYÊN GIÁO? Tin tuyên giáo sao đặng, trước tình hình thế giới giảm giá xăng dầu 25-30%, Việt Nam buộc phải giảm là quy luật tấ...

NÊN TIN TUYÊN GIÁO?

Tin tuyên giáo sao đặng, trước tình hình thế giới giảm giá xăng dầu 25-30%, Việt Nam buộc phải giảm là quy luật tất yếu, thế mà tuyên giáo nói rằng giảm giá xăng dầu là để hỗ trợ các doanh nghiệp đang khó khăn trong mùa dịch bệnh.

  Mà giảm 2000 đồng, trong khi đó 30% thì VN giảm phải 6000 mới đúng mức giá dầu của thế giới đang giảm. Vừa giảm lấy lòng tin nhân dân vừa mị dân là hỗ trợ doanh nghiệp, trơ trẽn thế là cùng. Rồi tin tuyên giáo làm sao đây?

Tin tuyên giáo sao đặng, khi cách đây nữa tháng, toàn thể tuyên giáo cho lên đồng là VN đã sản xuất bộ thử Virus Vũ Hán trong vòng mấy chục phút. To mồm ra khoe là sản xuất được bộ thử nhưng ngay sau đó lại ngữa tay ra xin Hàn Quốc. Nhân dân phải tin cái nào đúng đây? Cũng là tuyên giáo khi nói tự sản xuất được, khi thì ngữa tay đi xin nước bạn, tin sao đây?

 Hôm trước nói Hoa ban đã nở trắng để đón bộ trưởng Dũng,  Dũng cũng lên cót nói thứ 2 sẽ đi làm. Chỉ hôm nay thôi, lúc 11h báo mới đăng tin bộ trưởng Dũng nay không đi làm, thì 11h18p báo tuổi trẻ lên bài nói bộ trưởng dùng vẫn đi làm. Rốt cuộc ông Dũng có đi làm không? 

Tuyên giáo mà tiền hậu bất nhất, lên tin xạo láo, loạn xì ngầu  thế thì Tự Do bảo Dân tin thế quái nào giờ?

  Đúng là, lẻo mép như cộng sản không ai bằng. Trơ trẽn một cục.

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo