Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ HỆ TƯƠNG LAI SẼ THUA

THẾ HỆ TƯƠNG LAI SẼ THUA Dân tình lại xôn xao vì quảng cáo trên truyền hình cho sản phẩm bò húc mà “mình uống đi cho khoẻ” vì nó “nhảm nhí”....

THẾ HỆ TƯƠNG LAI SẼ THUA

Dân tình lại xôn xao vì quảng cáo trên truyền hình cho sản phẩm bò húc mà “mình uống đi cho khoẻ” vì nó “nhảm nhí”.

Ngoài quảng cáo chẳng ra làm sao này, mỗi lần đi vào thang máy đập vào mắt tôi là đoạn quảng cáo về thuốc tiêu chảy với câu thoại được một nhóm người hát giọng opera lặp lại nhiều lần “không phải lúc này đâu”.

Thật không thể tưởng tượng nổi những sản phẩm truyền thông nhố nhăng và thậm chí rất vô văn hoá lại được trình chiếu rầm rộ.

Như trong hình là một chương trình (Kèo này ai thắng) được phát trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21 giờ với hàng loạt hoạt cảnh với nội dung mà kiểu “mình uống đi cho khoẻ”, nhưng rõ ràng đến thô thiển hơn nhiều. Nếu đây là một chương trình dành riêng cho người lớn (như Sex Hole của Mỹ) thì đi một lẽ, nhưng nó là một chương trình phát trên toàn quốc.

Khi những thứ sản phẩm truyền thông nhảm nhí và hời hợt dễ dàng lên sóng thì đừng trách xã hội ngày càng thiếu đi giá trị và sự sâu sắc. Một xã hội dễ dàng sản xuất và cũng dễ dàng được trình chiếu công khai những sản phẩm tệ hại cả về nội dung lẫn tính nhận diện của thông điệp thì chẳng có gì phải băn khoăn về sự tha hoá của nó.

Cứ tiếp diễn thế này, thế hệ tương lai trên đất nước này sẽ là những người thua cuộc.

Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo