Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY SỐNG VÀ SỐNG NHA BẠN

Hãy sống và sống nha bạn "Viết cho Brian Wu" Hãy nổi loạn Brian, hãy sống với trí tưởng tượng, với think outside the box...

Hãy sống và sống nha bạn

"Viết cho Brian Wu"

Hãy nổi loạn Brian, hãy sống với trí tưởng tượng, với think outside the box và sống trong thế giới của bạn - đừng để người ta bắt bạn sống như thế nào.

Hãy tranh đấu cho quyền lợi độc giả của bạn.  Bạn có quyền mắng "các ông đều là dân trí thức, là GS TS, là Nhà Giáo Nhân Dân, mà tại sao các ông lại ác độc im lặng cho cái ác lộng hành, và chính các ông và đồng môn của các ông lại tiếp tục dịch và viết sách bậy đầu độc tôi đến thế.  Các ông có là con người nữa hay không, chứ đừng nói là đồng bào của tôi ?". 

Một người đàn ông mà đã bỏ cuộc và để thiên hạ đối xử như con bò, và anh ta chịu sống kiếp con bò ấy, đó là một điều thật đau lòng.

Đừng sống dưới bóng các bậc đại thụ, Brian Wu.  Họ đã sống cuộc đời của họ.  Bạn cần sống cuộc đời này của riêng bạn.  Cuộc đời này của bạn còn rộng mở quá.

Nếu cần bạn hãy quăng hết các bậc đại thụ vô trách nhiệm ấy đi, và xây dựng một thế hệ người Việt hoàn toàn mới.  Chúng ta sẽ không bao giờ cho phép mình trở thành những ông bình vôi như bọn họ.  Đừng lại làm một thế hệ đầu độc thế hệ người Việt tiếp theo nữa bạn.  Họ đã làm thế và chúng ta có quyền không làm thế. Đừng làm nhục 4 chữ "trí thức người Việt" nha bạn.

Hãy sống cho các thế hệ tương lai, hãy bảo vệ các thế hệ tương lai Việt Nam.  Đừng lừa gạt chúng nó mà lại lên mặt dạy bảo sống lương thiện và có trách nhiệm là gì, để rồi một ngày nào đó chúng quay lại và oán trách chúng ta rằng là "chúng tôi không ngờ thế hệ các ông lại vô trách nhiệm đến thế.  Người Việt thật xấu xí".

Brian




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo