Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIẾN PHÁP MỸ CÓ BẢO VỆ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh NHƯ GIỌNG ĐIỆU CỦA CỘNG NÔ Dương Hoài Linh?

HIẾN PHÁP MỸ CÓ BẢO VỆ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh NHƯ GIỌNG ĐIỆU CỦA CỘNG NÔ Dương Hoài Linh?  Luật pháp Mỹ sẽ trừng trị những ai c...

HIẾN PHÁP MỸ CÓ BẢO VỆ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh NHƯ GIỌNG ĐIỆU CỦA CỘNG NÔ Dương Hoài Linh? 

Luật pháp Mỹ sẽ trừng trị những ai chụp mũ, phỉ báng công dân Mỹ trên đất Mỹ. Luật pháp Mỹ cũng sẽ trục xuất những kẻ chưa phải là công dân Mỹ nhưng lại có những hành vi gây tổn hại tới công dân Mỹ, tới chánh quyền liên bang.

Điển hình như Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, dù Ả đã được qua Mỹ gần 2 năm nhưng hiện tại Ả cũng chưa phải là công dân Mỹ. Những gì Ả đang thụ hưởng tại Mỹ đều là ăn bám, ăn ké từ tiền thuế của công dân Mỹ vì Ả chưa phải là công dân Mỹ. Những thứ tưởng chừng như vô hình mà Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang thụ hưởng như hít thở không khí, đi lại trên những con đường sạch êm, sống trong sự bảo bọc của lực lượng an ninh, con cái của Ả được thụ hưởng an sinh xã hội,... tất thảy đều do tiền thuế của công dân Mỹ đóng góp tạo ra mà gia đình Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ là thân phận ăn ké, sống bám. 

Vậy mà Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh dám giở thói ngông cuồng, lưu manh khi đã phỉ báng tổng thống Mỹ, báng bổ Chúa trời như những hành động vừa qua. Nực cười thay tên Việt cộng nằm vùng Dương Hoài Linh lại tung cái bồ chữ rẻ tiền của hắn ra khi phán rằng "Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ được Hiến pháp Mỹ bảo vệ nhưng kẻ lập ra nick này (nick kêu gọi tống cổ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về Việt Nam) sẽ bị kiện bồi thường bởi luật pháp Mỹ". Như để khẳng định thêm cho sự giảo biện của mình, cộng nô Dương Hoài Linh trích dẫn tiêu đề "chụp mũ cộng sản bị phạt 1.9 triệu đô la" được đăng tên hieuminh.wordpress.com với mục đích rung cây nhát khỉ.

Càng cố giảo biện để binh vực cho đồng chí của mình, cộng nô Dương Hoài Linh càng lộ rõ thân phận một tên Việt cộng nằm vùng chuyên xài bồ chữ rẻ tiền để giữ đảng tà quyền cộng sản từ xa, từ trong lòng nước Mỹ. Cá nhân Tran Hung xin phép được dạy khôn cho cộng nô Dương Hoài Linh như đã từng dạy khôn cho tên tuyên giáo Ả Trần Đình Thu, tên Việt cộng nằm vùng Chau Xuan Nguyen tác giả tầm nhìn kinh tế vĩ mô và thành viên của nhóm VNDTTQ cũng như những tên Việt cộng nằm vùng, Hán nô khác như sau:

1. Hiến pháp Mỹ chỉ bảo vệ cho công dân Mỹ trên nước Mỹ. Luật pháp Mỹ sẽ xử phạt hành vi chụp mũ, phỉ báng, mạ lỵ người khác tại những ứng xử giữa công dân Mỹ với công dân Mỹ. Ngược lại Luật pháp Mỹ sẽ nghiêm trị những kẻ không phải là công dân Mỹ nhưng có hành vi xúc phạm tới nhân phẩm của công dân Mỹ đặc biệt là hành vi phỉ báng tổng thống, báng bổ Chúa trời của Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh những ngày vừa qua.

2. Thế nào là một công dân Mỹ:

Nhà chức trách Mỹ phân chia hai loại công dân Mỹ, là công dân tự nhiên và công dân nhập tịch.

Công dân tự nhiên đó là người sanh đẻ tại Mỹ hoặc do cha mẹ người Mỹ ssnh ra ở nước ngoài.

Công dân nhập tịch là những người trước đây mang quốc tịch của một quốc gia khác và bây giờ được cấp, hoặc được quyền, nhập quốc tịch Mỹ.

3. Điều kiện để được nhập quốc tịch Mỹ trở thành công dân Mỹ thực thụ là:

Mỗi năm, khoảng một triệu người nhập quốc tịch Mỹ. Đa số là những người đã thường trú hợp pháp tối thiểu 5 năm, biết đủ tiếng Anh để trả lời cho giới chức chấm thi, và chịu đọc lời thề trung thành với Hoa Kỳ. Đặc biệt là phải học qua lịch sử nước Mỹ và các nguyên tắc của bản Hiến pháp ở mức để có thể trả lời các câu trong bài thi viết.

4. NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã là công dân Mỹ thực thụ chưa:

Chắc chắn 100% tới giờ phút này NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn chưa phải là Thường trú nhân, tức chưa có Thẻ xanh thì Ả ta vẫn chưa phải là công dân Mỹ thực thụ.  Ả ta chỉ được hưởng những đặc ân của luật pháp Mỹ theo quy định tại Hiến pháp Mỹ về ứng xử, đối đãi với người nước ngoài tạm cư trên đất Mỹ vì yếu tố chánh trị và những nhu cầu cá nhơn khác mà Hiến pháp Mỹ đã hiến định.

Vì vậy, việc tên Việt cộng nằm vùng Dương Hoài Linh cho rằng Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ được Hiến pháp Mỹ bảo vệ (hiểu theo nghĩa bão vệ tối đa, toàn diện như một công dân Mỹ thực thụ) rồi tên cộng con này lấy cái tiêu đề "đề "chụp mũ cộng sản bị phạt 1.9 triệu đô la" được đăng tên hieuminh.wordpress.com kèm theo nhóm chữ mà tên Việt cộng nằm vùng Dương Hoài Linh viết ra là "Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ được Hiến pháp Mỹ bảo vệ nhưng kẻ lập ra nick này (nick kêu gọi tống cổ NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về Việt Nam) sẽ bị kiện bồi thường bởi luật pháp Mỹ" thực chất chỉ là đòn rung cây nhát khỉ với sự ngu học hết phần người Mỹ gốc Việt nhưng thích xài bồ chữ rẻ tiền để lòe bịp thiên hạ mà thôi.

Khẳng định lại, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ bị tống cổ về Việt Nam nếu như chánh quyền liên bang nhận được những tố giác từ công dân Mỹ kèm theo những bằng chứng phỉ báng tổng thống Mỹ, báng bổ Chúa trời mà Ả liên tục phun ra trong những ngày qua. Hiến pháp Mỹ ưu tiên bảo vệ lợi ích của công dân Mỹ, không ưu tiên bảo vệ cho những người chưa phải là công dân Mỹ đặc biệt là trường hợp của Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi Ả ta chưa phải là công dân Mỹ thực thụ nhưng lại có hành vi lợi dụng tự do ngôn luận của Mỹ để phỉ báng tổng thống Mỹ, báng bổ đức tin của người Mỹ là Chúa trời.

Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khốn nạn mười thì những tên Việt cộng nằm vùng như Ả Trần Nhật Phong, Dương Hoài Linh,... và những tên rác rưởi mạt hạng khác bưng bô cho Ả khốn nạn gấp năm chục lần theo đạo lý xử phạt của người xưa là: kẻ đánh chỉ bị phạt năm roi, kẻ coi phải bị phạt năm chục./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo