Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOA HỒNG NHUNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

HOA HỒNG NHUNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ Hôm nay, ngày quốc tế phụ nữ, là ngày đáng nhớ nhất với người phụ nữ quốc tế NHN. Em đã bay lượn khắp châ...

HOA HỒNG NHUNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Hôm nay, ngày quốc tế phụ nữ, là ngày đáng nhớ nhất với người phụ nữ quốc tế NHN. Em đã bay lượn khắp châu Âu để nhập khẩu virus SARS-CoV-2. Em vô tình làm xã hội hoảng loạn, nhưng đem lại doanh thu khủng cho các siêu thị và chợ, bà con tiểu thương vô cùng hoan hỉ vì hàng bán chạy còn hơn cả tết. 

Trước đây mình có viết stt về khẩu trang 3M giả, nhiều người mới vỡ lẽ là hàng giả còn nhiều hơn hàng thật. Nhưng tầm này chắc thật giả thì cũng hết bay. Đúng là cái rủi của người này là cái may của người khác.

Em N rơi vào tình huống vô cùng nhạy cảm, là khi WB, IMF đang có gói cứu trợ dịch bệnh hơn 70 tỷ đô, biết đâu em trở thành cái bản lề lật sang trang mới cho việc công khai dịch bệnh để nhận cứu trợ?!

Hơn nữa, cùng khoang hành khách với em có 1 mớ các đồng lý lãnh đạo và nguyên lãnh đạo cấp TƯ, sáng nay đã có tin chính thức là thêm 1 đồng chí dương tính. Như vậy, em N cũng là cái bản lề lật sang 1 trang mới, là có 1 đảng viên CS đầu tiên ở ngoài TQ dính virus, kết thúc thời kỳ miễn dịch của các đảng viên! Đấy là may mắn cho đồng chí BT Bộ KHĐT đã có kết quả âm tính (nhưng không lấy làm chắc được do virus mới lây lan), phải cách ly 14 ngày. Đi cùng đoàn với BT còn có nhóm tùy tùng, các đồng chí còn giao lưu hợp tác khắp nơi trước khi được xét nghiệm. E rằng MPI được 1 phen náo loạn.

Éo le hơn nhiều, là CÓ THỂ các đồng chí lãnh đạo này còn làm việc với các đồng chí lãnh đạo cấp TƯ khác, vì quan hệ công tác. Nên nguy cơ phải cách ly là rất rộng và nhiều VIP. Nguy cơ như Iran là có thể xảy ra. Biết đâu em N làm được điều mà thế lực thù địch làm không nổi sau nửa thế kỷ?

Khi mình đang viết stt này thì Quảng Ninh đã xác nhận thêm 4 ca CÓ DẤU HIỆU dương tính là những người ngồi cùng khoang với em N. Được biết là em có đeo khẩu trang trên máy bay nhưng virus vẫn lây lan như vậy. Điều này chứng tỏ môi trường điều hòa khép kín với thể tích nhỏ rất thuận lợi cho việc lây lan virus. Đó là môi trường ở trên máy bay, xe ô tô, thang máy. Đeo khẩu trang vẫn có thể dính. Có thể do bay lâu nên em N đã đeo khẩu trang trễ nải, hở hang? Trên máy bay chỉ cần em đi vệ sinh vài lần, ho khục khục vài phát, là xong. Đi máy bay đường dài người ta còn phải ăn, uống đồng thời, lúc đó bỏ khẩu trang hết. Người này nhờ người kia lấy hộ ly nước là bình thường, đó là lúc virus phi ra. Người lái xe cho em N cũng dính, chủ yếu giao tiếp trong xe ô tô.

Dự tính số người phải cách ly do liên quan dịch tễ tới em Nhung phải lên tới hàng ngàn.

Em N sẽ đi vào lịch sử với vị trí đặc biệt. Em cũng là người phụ nữ bị chửi nhiều nhất trong lịch sử ngày 8/3 ở VN.

Dương Quốc Chính





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo