Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐOÀN CÁN NGỐ THEO BỘ TRƯỞNG KH&ĐT CÓ BỊ BỊNH NHÂN VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY BỊNH TRÊN CHUYẾN BAY VN-0054 KHÔNG?

ĐOÀN CÁN NGỐ THEO BỘ TRƯỞNG KH&ĐT CÓ BỊ BỊNH NHÂN VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY BỊNH TRÊN CHUYẾN BAY VN-0054 KHÔNG? Với những ai chưa đi...

ĐOÀN CÁN NGỐ THEO BỘ TRƯỞNG KH&ĐT CÓ BỊ BỊNH NHÂN VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY BỊNH TRÊN CHUYẾN BAY VN-0054 KHÔNG?

Với những ai chưa đi máy bay và chưa từng ngồi ghế hạng thương gia thì dễ dàng bị tên chủ tịch Hà Nội lừa bịp khi cho rằng đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đi cùng chuyến với Nguyễn Hồng Nhung trong khoang hạng thương gia nhưng cách cô ta tới 4-5 mét nên sẽ không bị mắc dịch cúm Tàu. Khả năng chúng nó có mắc dịch hay không xin hãy đi vào phân tách vụ thể sau:

Theo tìm hiểu thì chiếc máy bay trên của hãng Vietnam Airlines số hiệu VN-0054 thuộc dòng Boeing 787-10 Dreamliner. Chiếc này dài 68,28 m, thân ở chỗ rộng nhứt là 5,77 m,  cao 17,02 m, sức chứa hơn 300 người. 

Ở khoang hạng thương gia có 3 dãy ghế, 02 dãy ghế đơn ở hai bên hông máy bay và 1 dãy ghế đôi ở giữa máy bay. Các hàng ghế cách nhau tới 1,066 m, được xếp theo sơ đồ 1-2-1, gồm 7 hàng, 4 chỗ, tổng cộng 28 người. Hàng ghế K bên phải máy bay cách hàng ghế đôi G-D là lối đi và hàng ghế A bên trái máy bay cũng cách hàng ghế đôi D-G bằng lối đi. 

Theo Chung con nói thì cô Nhung ngồi ghế 5K cùng với 4 người nước ngoài, ở khoang thương gia có 21 khách ngồi khu vực lân cận Nguyễn Hồng Nhung. Không biết chính xác là đoàn công tác do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu có bao nhiêu người nhưng qua xem hình chụp lại tại buổi làm việc với Bộ Công Thương Ấn Độ thì có trên 10 người. 

Như vậy, trên 10 người của đoàn cán ngố Việt cộng kia nếu xếp hết vào hàng ghế A bên trái máy bay thì chỉ được 6 người/7 ghế (vì ghế 1A và 1K là ghế có nôi trẻ con). Nghĩa là còn tối thiểu 4 người trong đoàn Nguyễn Chí Dũng phải ngồi ở dãy ghế G cách dãy ghế K có Nguyễn Hồng Nhung ngồi 1 lối đi hoặc phải ngồi ở dãy ghế D cách Nguyễn Hồng Nhung một lối đi và dãy ghế G dính liền.

Cũng theo Chung con thì máy bay VN-0054 đã bay 6 chuyến và người có nguy cơ bị nhiễm nhứt là người ngồi ở ghế 5K của chuyến bay lúc 6h30 sáng 02/3 vào Sài Gòn bởi trước đó, Nguyễn Hồng Nhung đã ngồi mười mấy tiếng đồng hồ tại đây và "thực tế cho thấy, virus sẽ lây nhiễm, bắn ra từ tay nắm cửa, đến tất cả các vật dụng".

Ô hay, nếu "virus sẽ lây nhiễm, bắn ra từ tay nắm cửa, đến tất cả các vật dụng" như Chung con đã khẳng định thì đoàn cán ngố của Nguyễn Chí Dũng chạy đi đâu mà không dính phải con virus corona Vũ Hán từ Nguyễn Hồng Nhung? Theo khuyến khích của các chuyên gia y tế bên Tàu cộng thì ở ngoài cộng đồng với bầu không khí tự nhiên thì virus corona Vũ Hán có thể lây lan qua người đứng cách xa người bịnh tới 2 mét do virus corona Vũ Hán có trong bọt khí của người bịnh. Các chuyên gia y tế thế giới cũng khẳng định virus corona Vũ Hán lây lan rất nhanh và lây nhiễm khi chưa có triệu chứng.

Với thể tích của khoang thương gia như vậy thì những người ngồi chung với bịnh nhân Nguyễn Hồng Nhung tới mười mấy tiếng đồng hồ thì làm sao tránh khỏi hít phải bọt khí thở của Nguyễn Hồng Nhung có virus corona Vũ Hán. Chắc chắn là tất cả những người ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung mà phần lớn là đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã được virus corona Vũ Hán từ cô ta ghé thăm và hiện nay họ đang trong giai đoạn ủ bịnh nên có tiến hành xét nghiệm thì vẫn chưa phát hiện do sự quái dị của con virus corona là khả năng "giấu mình chờ thời".

Cứ cho việc Chung con khẳng định đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu ngồi cách xa Nguyễn Hồng Nhung tới 4-5 mét và không hề tiếp xúc với cô ta thậm chí là không sờ tay lên nấm cửa, vật dụng mà cô ta đã cầm nắm trước đó nhưng những bọt khí có mang virus corona Vũ Hán do cô ta thở ra trong khoang thương gia kéo dài mười mấy tiếng đồng hồ thì tất cả những người ngồi chung khoang thương gia với cô ta không có không hít phải.

Vì vậy việc Chung con phán đoàn công tác do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu ngồi cách xa Nguyễn Hồng Nhung tới 4-5 mét và Nguyễn Chí Dũng đã test cho kết quả âm tính với virus corona Vũ Hán chỉ là cách nói láo quen thuộc của thằng cộng sản để trấn an dư luận mà thôi. Bởi vì khi những người tiếp xúc với Nguyễn Chí Dũng sau ngày 02/3/2020 nếu bị mắc dịch cúm Tàu thì tội của Nguyễn Chí Dũng là không hề nhẹ vì chính hắn là kẻ gieo rắc con virus corona Vũ Hán cho phái bộ Mỹ, cho Phúc niễng và băng đảng ở Ba Đình, Nghệ An,... là những nơi Nguyễn Chí Dũng đã léo hánh sau khi trở về từ Luân Đôn./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo