Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHẢ NĂNG CHỐNG VIRUS CỦA ĐẢNG TA

KHẢ NĂNG CHỐNG VIRUS CỦA ĐẢNG TA Hôm qua mình đã đánh giá sai lầm về sự công bằng của con SARS - CoV - 2. Thực ra nó vẫn ưu ái đảng viên CS ...

KHẢ NĂNG CHỐNG VIRUS CỦA ĐẢNG TA

Hôm qua mình đã đánh giá sai lầm về sự công bằng của con SARS - CoV - 2. Thực ra nó vẫn ưu ái đảng viên CS và nước bạn.

Để ý mà xem, virus từ TQ  hầu như không làm ảnh hưởng được gì đến VN. Hầu như chúng đều dễ dàng bị chặn ngay tại cửa khẩu hoặc trong khu cách ly và dễ dàng bị tiêu diệt. Chỉ có 16 người bị nhiễm và nhanh chóng khỏi bệnh.

Trong khi đó, con virus nhập khẩu từ Anh, 1 nước giãy chết, thì lại dễ dàng lây nhiễm, thậm chí lây cho cả 1 đảng viên CS, 1 đại sỹ phu Bắc Kỳ, có lý luận. Nhưng kỳ lạ thay, toàn bộ F1 của sỹ phu CS này, gần trăm người trong đó đa phần là đảng viên, lại hoàn toàn âm tính. 2/3 số người ở khoang C của chuyến bay dương tính, nhưng chỉ có 1 đảng viên dính, 2 đảng viên khác là quan chức Bộ KHĐT lại không.

Tóm lại là con virus nhập khẩu từ xứ giãy chết chỉ khiến duy nhất 1 đảng viên mắc dịch và không thể tiếp tục lây nhiễm từ ông này. Từ đó có thể thấy nhận định của mình trước kia là không sai, con virus này sợ đảng ta! 

Trong khi đó, vẫn nó, nhưng lây qua người khác, không phải là đảng viên, thì lại lây lan khá nhanh. Ví dụ em N17, em này 2 quốc tịch (không biết tại sao được?), tức là nửa Anh nửa Việt, thì lây ra ít nhất 2 người khác. Những người Anh còn lại (được cho là bị lây từ N17) cũng lây sang F1 của họ.

1 người từ Hàn Quốc về và 1 người từ Mỹ và Dubai về cũng dính virus. Nhưng người từ Hàn Quốc (nước bạn của ta) thì không làm ai lây nhiễm. Còn bệnh nhân số 34 từ Mỹ về lại làm lây nhiễm cho vài người khác.

Tóm lại, virus đi theo con đường của thế lực thù địch, tư bản giãy chết (Mỹ và Tây Âu), thì dễ dàng lây lan ra ngoài xã hội. Thậm chí nó còn lây được cả vào 1 đảng viên nhiều lý luận nhưng nhanh chóng bị ngăn chặn, không thể lây nhiễm, chắc bởi kháng thể CS?!

Từ đó, chúng ta càng thêm tin tưởng vào đường lối đúng đắn của đảng và CP. Đảng viên có thể yên tâm trước virus. Virus từ các nước bạn như TQ, HQ cũng không nỡ hại người VN ta. Chỉ virus tư bản mới thực sự là thế lực thù địch mà thôi.

Trong 1 diễn biến khác hơi liên quan. Chủ tịch Chung thông báo rằng có 15 người ngồi khoang C trong chuyến bay VN0054 bị dương tính, nhưng thống kê thực tế chỉ ra được 13 người đã công bố. Vậy 2 người còn lại là 1 ẩn số?

Được biết, khoang hạng C chỉ có đúng 4 người VN, trong đó có 2 người đã dương tính là N17 và Th21, 2 người VN còn lại là lãnh đạo Bộ KHĐT (tất nhiên là đảng viên) đã được thông báo là âm tính.

Đề nghị ông Chung làm rõ 2 người bệnh còn lại là ai mà có thể nhởn nhơ ngoài xã hội để lây lan bệnh?

Dương Quốc Chính





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo