Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÁC BÓ TIN BỊA ĐẶT

BÁC BÓ TIN BỊA ĐẶT  Gần đây, một số thông tin cho rằng đồng chí Nguyễn Quang Thuấn, Phó Ban Lý luận của Đảng, một ban quan trọng chuyê...

BÁC BÓ TIN BỊA ĐẶT 

Gần đây, một số thông tin cho rằng đồng chí Nguyễn Quang Thuấn, Phó Ban Lý luận của Đảng, một ban quan trọng chuyên về lý luận và nêu gương đạo đức của đảng và boác - sau khi đi công tác về, dù đã bị nhiễm Vũ Hán, nhưng đã trốn đến thăm bồ nhí và con riêng nhưng không khai báo làm các đồng chí điều tra vất vả. Cuối cùng đồng chí đã phải khai lại là đến thăm bố nhí là Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn thị Phương Châm tại Royal Citi. 

Ban Tuyên giáo, ban Lý Luận Trung ương đã khẩn trương điều tra kết luận như sau:

Theo bệnh nhân Nguyễn Quang Thuấn, sau khi đi nghiên cứu lý luận tại Ấn Độ, nhưng tiện đường, đồng chí ghé sang Anh nghiên cứu tiếp, nhằm phục vụ công tác lý luận của đảng cho đại hội sắp tới về sự giãy chết của chủ nghĩa Tư bản, đ/c Thuấn về đến sân bay đã trốn đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ đã giao cho Gs-Ts Nguyễn Thị Phương Châm tại Royal Citi. 

Đc Nguyễn Thị Phương Châm xuất thân từ thành phần cơ bản, nghĩa là tầng lớp cha ông chân đất mắt toét, ăn củ chuối ba đời, thiếu học...  được đảng ta tin yêu và nâng đỡ, nhan sắc tương đối đạt yêu cầu, ngoan ngoãn, biết vâng lời... đã "tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc" lên thẳng GSTS Viện Trưởng viện Văn Hóa,

Sở dĩ có việc này, vì trước đó đồng chí Thuấn đã tin tưởng và giao nhiệm vụ làm Viện Trưởng Viện Văn Hóa cho đồng chí Châm nên đến kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ đến đâu. Một trong những nhiệm vụ đó là: Nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Đồng thời, đ.c Châm muốn báo cáo với đồng chí Thuấn về kết quả cuộc Hội thảo do đồng chí chủ trì mới đây về đề tài: Làm sao để Phụ nữ Việt Nam nhanh chóng thăng quan tiến chức và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Khi đc Thuấn đến thăm, theo báo cáo của Ban Quản lý, đc Thuấn và Đc Châm đã "tiếp xúc trực tiếp" nên buộc các nhân viên y tế phải đưa cách ly cả mẹ lẫn con đc Châm. 

Do vậy, Ban Tuyên giáo, Ban Lý Luận ra thông báo cho nhân dân rõ và yêu cầu:
- Tin tưởng tuyệt đối vào đạo đức của cán bộ đảng, nhất là cán bộ cao cấp mà nhân dân ta thường gọi là cán bộ cấp cáo.
Tin tưởng vào tư cách đạo đức của các đảng viên đã nhiều năm học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh. 
- Kiên quết không nghe sự thật, rồi làm hoang mang dư luận và nghi ngờ tư cách đạo đức của các cán bộ cấp cáo của đảng.

JP Nguyễn Hữu Vinh







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo