Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH TỚI VŨ HÁN ĐỂ KIỂM TRA VIỆC XÓA ÁN TÍCH VŨ KHÍ SINH HỌC LÀM NỀN CHO VIỆC TUYÊN BỐ TÀU CỘNG QUA ĐỈNH DỊCH VÀ WHO TUYÊN BỐ ĐẠI DỊCH

TẬP CẬN BÌNH TỚI VŨ HÁN ĐỂ KIỂM TRA VIỆC XÓA ÁN TÍCH VŨ KHÍ SINH HỌC LÀM NỀN CHO VIỆC TUYÊN BỐ TÀU CỘNG QUA ĐỈNH DỊCH VÀ WHO TUYÊN BỐ ĐẠI ...

TẬP CẬN BÌNH TỚI VŨ HÁN ĐỂ KIỂM TRA VIỆC XÓA ÁN TÍCH VŨ KHÍ SINH HỌC LÀM NỀN CHO VIỆC TUYÊN BỐ TÀU CỘNG QUA ĐỈNH DỊCH VÀ WHO TUYÊN BỐ ĐẠI DỊCH

Có một sự liên kết nhuần nhuyễn giữa Tàu cộng và WHO trong việc che giấu hành tung của con virus corona Vũ Hán. Chính điều này đã gây ra thảm họa y tế toàn cầu như hôm nay mà nguyên nhân cốt lõi vẫn là việc đại dịch cúm Tàu có nguồn cơn từ một thứ vũ khí sinh học nguy hiểm được Trung tâm sinh học Vũ Hán sản xuất, tạo thành.

Như ông cố vấn an ninh quốc gia Mỹ là ông Robert O'Brien vừa khẳng định "Tàu cộng đã ăn cắp 02 tháng phòng dịch cúm Tàu" và ông McCarthy lãnh đạo thiểu số Hạ viện đã viết trên tweet phản pháo lại chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy và đồng đảng về cách gọi tên con virus cúm Tàu cộng là "Coronavirus là một căn bịnh sanh ra ở Tàu cộng, đã trở nên tồi tệ hơn bởi một đảng cộng sản đã từ chối sự giúp đỡ của Mỹ để ngăn chặn nó. Đó là lý do tại sao đảng Dân chủ và các phương tiện truyền thông đã từng gọi nó là coronavirus Tàu cộng trong nhiều tuần" thì tất cả đều cho thấy việc nhận định virus cúm Tàu cộng là vũ khí sinh học của Tàu cộng là hoàn toàn khả tín. Để biết được mức độ khả tín cỡ nào thì tui xin xâu chuỗi lại những diễn tiến "đáng ngờ" của Tàu cộng và WHO trong thời gian qua như sau:

1. Khi các chuyên gia y tế của Tàu cộng sớm phát hiện ra sự có mặt của con virus cúm Tàu tại Vũ Hán mà điển hình là bác sĩ nhãn khoa Lý Văn Lượng thì tất thảy họ bị nhà cầm quyền bịt miệng, xử phạt, câu lưu.

2. Trong lúc tốc độ lây lan virus cúm Tàu ở Vũ Hán và các vùng lân cận tăng nhanh bất thường, lẽ dĩ nhiên Tàu cộng phải thông báo cho WHO để quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu làm cơ sở pháp lý để cho Tàu cộng và các quốc gia, vùng lãnh thổ có nguy cơ lây nhiễm cao ban bố tình trạng ứng phó thích hợp như sẽ không tiếp nhận người đến từ tâm dịch, đóng cửa biên giới với Tàu cộng,... Nhưng ngược lại, Tàu cộng vẫn để hơn 5 triệu người từ Vũ Hán thoát ra ngoài trước khi ban bố lịnh phong thành Hổ Bắc bởi vì phía WHO vẫn chần chừ không ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu.

3. Trước tình hình bùng phát virus cúm Tàu ở Hồ Bắc, tổng thống Trump đã ngưng tiếp nhận người tới Nước Mỹ từ tâm dịch, phía Mỹ đề nghị Tàu cộng cho phép các chuyên gia y tế hàng đầu của Mỹ về lãnh vực vi trùng học tới Vũ Hán điều tra về con virus cúm Tàu cũng như đề nghị Tàu cộng chuyển bộ gene nguồn của nó cho Mỹ để có cơ sở giải mã gene nguồn nhằm nhanh chóng tìm ra vaccine và thuốc đặc hiệu. Tuy nhiên phía Tàu cộng đã kịch liệt phản đối, họ còn phê phán Mỹ thổi phồng quá trớn về con virus cúm Tàu vì mục đích chánh trị.

4. Sau thời gian bưng bít thông tin thì WHO buộc phải ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu nhưng sau đó lại đưa ra hành động "thay tên đổi họ" cho con virus cúm Tàu này. 

5. Sau ba tháng bỏ mặc cho thuộc cấp tới Vũ Hán chỉ trỏ thì ngày 10/3 Tập Cận Bình đã thân chinh tới Vũ Hán rồi sau đó WHO liền ban bố dịch cúm Tàu là "đại dịch".

Khi WHO ban bố đại dịch cúm Tàu thì có nhiều hành động phối hợp mang tính chất toàn cầu được các quốc gia liên kết thực hiện hòng sớm đẩy lùi đại dịch. Trong đó có việc buộc nước chủ nhà, nơi phát tán virus ra toàn cầu mà ở đây là Tàu cộng phải phối hợp với ngành y tế của các nước để điều tra nhân thân, nguồn gốc của con virus cúm Tàu nhằm mục đích tối thượng là phục vụ cho việc giải mã gene nguồn để điều chế vaccine chủng bịnh và thuốc đặc hiệu trị bịnh. Điều này là bắt buộc theo đúng "Quy định sức khỏe quốc tế năm 2005 - International Health Regulations 2005, viết tắt là IHR 2005".

Tuy nhiên, việc WHO ban bố đại dịch cúm Tàu sau 3 tháng con virus này hoành hành cũng như sau khi Tập Cận Bình thân chinh tới tâm dịch Vũ Hán cho thấy rằng việc điều chế vaccine chủng bịnh cũng như thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu của ngành y tế Mỹ và các nước đồng minh sẽ gặp nhiều khó khăn thậm chí là bế tắt nếu trông mong vào việc được Tàu cộng mời tới Vũ Hán để truy tìm tung tích của con virus cúm Tàu rồi dựa trên gene nguồn của nó mà tìm ra vaccine và thuốc đặc hiệu trị bịnh.

Bởi vì sau 3 tháng bưng bít và trước khi WHO được phép ban bố tình trạng đại dịch cúm Tàu thì phía Tàu cộng đã bế môn tiêu hủy toàn bộ chứng cứ chứng minh virus cúm Tàu là vũ khí sinh học sản xuất tại Vũ Hán. Không còn gene nguồn của virus cúm Tàu thì việc giải mã gene chỉ căn cứ vào các bộ gene virus cúm Tàu đã qua quá trình biến dị ở các thế hệ Fn nên việc điều chế vaccine chủng bịnh và thuốc đặc hiệu trị bịnh trở nên vô nghĩa vì không có gene nguồn. 

Muốn có gene nguồn của virus cúm Tàu thì Mỹ và các nước phải điều đình với Nga để tiếp nhận gene nguồn do Tàu cộng đã chuyển cho Nga và theo thông tin từ Lãnh sự quán Nga tại tỉnh Quảng Châu hôm 29/01 cho biết, Nga và Tàu cộng đang phát triển một loại vaccine phòng virus cúm Tàu dựa trên bộ gene nguồn mà Tàu cộng đã đã giao cho phía Nga.

Tóm lại, việc Tàu cộng che đậy thông tin về virus cúm Tàu, việc WHO cố tình trì hoãn việc ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu rồi thay tên đổi họ con virus cúm Tàu cũng như việc Tập Cận Bình thân chinh tới Vũ Hán để sau đó WHO ban bố đại dịch cúm Tàu và phía Tàu cộng tuyên bố đã qua đỉnh dịch, đang viết lại lịch sử về con virus cúm Tàu,... tất cả đều nói lên một điều "virus cúm Tàu là vũ khí sinh học do Tàu cộng sản xuất để hủy diệt nhân loại trong lúc Tàu cộng bị Donald Trump đánh té vào vết xe sụp đổ của Liên Sô". 

Nước Mỹ và các quốc gia, vùng lãnh thổ nên ngoài Tàu cộng sẽ lành ít, dữ nhiều nếu như không sớm có vaccine chủng bịnh và thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu cộng. Tuy nhiên vẫn không bi quan đến mức tuyệt vọng vì với khả năng của Mỹ kết hợp với đồng minh cũng như trình độ quyền biến thượng thừa của tổng thống Donald Trump, cá nhân tin tưởng nhân loại sẽ sớm vượt qua đại dịch trong tháng Tư tới như tổng thống Trump đã tuyên bố. Khi nhân loại vượt qua đại dịch cúm Tàu thì cũng là lúc Tàu cộng bị Mỹ và các quốc gia nạn nhân của vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu sẽ quay lại tính sổ với Tàu cộng để đòi lại cả vốn lẫn lời./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo