Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤT NƯỚC ĐIÊU TÀN TRÊN ĐỐNG LÝ LUẬN SUÔNG

ĐẤT NƯỚC ĐIÊU TÀN TRÊN ĐỐNG LÝ LUẬN SUÔNG     Có lẽ, nếu không nhờ Virus Vũ Hán thì nhân dân vẫn còn tin đảng viên quan chức hàng ngày...

ĐẤT NƯỚC ĐIÊU TÀN TRÊN ĐỐNG LÝ LUẬN SUÔNG

    Có lẽ, nếu không nhờ Virus Vũ Hán thì nhân dân vẫn còn tin đảng viên quan chức hàng ngày rao giảng nào là đạo đức, nào là văn minh kia họ trong sạch lắm, họ đúng là đức cao vọng trọng lắm, là sĩ phu Bắc Hà... biết đâu ngờ, tất cả chỉ là mị dân.

   Trong chuyến đi “công tác” của Thượng thư Nguyễn Chí Dũng cùng tay phó Hội đồng lý luận Thuấn kéo theo bầu đoàn thê tử qua Ấn xong qua Anh vừa qua, đã gây tai họa cho VN ấy là một chuyến đi điển hình của một đám ma cô, lưu manh và khốn nạn nhất.

  Nếu không có Víu Vũ Hán, dân tưởng các nhà đầy đạo đức Hồ chí minh, đầy lý luận học ấy đi công vụ vì đất nước, ai dè, chúng nó lợi dụng chức vụ để thực hiện một chuyến đi chơi bệnh hoạn. Trên đoàn đi bao nhiêu nam thì có bấy nhiêu là chân dài toàn là mỹ nữ đi cùng, chúng đi máy bay thương gia, chúng ăn ở khách sạn 5 sao, chúng ăn chơi trác táng, để khỏi tai tiếng, chúng tổ chức đi sang tận Anh Quốc để vui chơi thoả mãn xác thịt bằng tiền thuế của nhân dân.

  Đó là kẻ đi, kẻ ở nhà thì hết đề xuất tặng ấm chén đến việc “trốn dịch” của vị nguyên thủ quốc gia trong khi nhân dân phải chống chọi kép dịch bệnh, một bên là sự tấn công của Virus, một bên là sự giấu nhẹm làm nhân dân hoang mang vì không biết sự lây lan tới đâu để mà đề phòng.

 Tất cả, từ tổng bí thư chủ tịch nước đến tay bộ trưởng Chí Dũng đến tay phó Thuấn bọn họ là đảng viên, là những nhà chuyên đi rao giảng đạo đức, chuyên đi dạy Dân phải làm thế này, không được thế nọ, bọn chúng trên mình toả ra mớ LÝ LUẬN. Nhưng, bản chất của chúng là ma cô, là phường thảo khấu là bọn đạo đức giả.

 Nói thật với ông Trọng, đất nước tôi, nhân dân tôi không cần thứ lý luận suông, nó nên vứt vào sọt rác đi.

Nhân dân chúng tôi ngay bây giờ cần khẩu trang, cần nước rửa tay, cần minh bạch thông tin về dịch bệnh hơn là mớ lý luận nhai đi nhai lại 90 năm qua.

  Lý luận kiểu gì nhân dân chết khát các ông không quan tâm. Nhân dân Đồng bằng sông Cửu Long cần nước ngọt hơn là cần mớ lý luận kia.

Lý luận kiểu gì mà Dân đang khốn khổ vì dịch bệnh các ông lại mặc kệ, thờ ơ ăn chơi trác táng thế?

 Nhân dân cần giảm giá xăng, giá điện, nhân dân cần bệnh viện tốt giảm viện phí,  học sinh cần giáo dục khai phóng, sinh viên cần giáo dục chuyên môn hơn là dạy Mác- Lê.

 Nhân dân không cần mớ lý luận ấy đâu ông Trọng, các ông đã chứng minh quá đủ cho cái gọi là lý luận ấy rồi. 

Càng lý luận đạo đức bao nhiêu thì càng tởm lợm bấy nhiêu, đất nước sẽ càng điêu tàn, càng lụn bại bấy nhiêu. Ông Trọng... vứt nó đi.


Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo