Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN THÔNG MỸ MỞ MÀN TẤN CÔNG TÀU CỘNG VỀ TỘI LÂY LAN ĐẠI DỊCH CÚM TÀU

TRUYỀN THÔNG MỸ MỞ MÀN TẤN CÔNG TÀU CỘNG VỀ TỘI LÂY LAN ĐẠI DỊCH CÚM TÀU Người người dẫn chương trình Mỹ và là nhà bình luận chánh trị...

TRUYỀN THÔNG MỸ MỞ MÀN TẤN CÔNG TÀU CỘNG VỀ TỘI LÂY LAN ĐẠI DỊCH CÚM TÀU

Người người dẫn chương trình Mỹ và là nhà bình luận chánh trị thuộc Đảng bảo thủ, là ông chủ của The Sean Hannity Show, một chương trình radio nói chuyện hợp tác toàn liên bang - Sean Hannity mở màn tấn công vào Tàu cộng khi WHO ban bố đại dịch cúm Tàu.

Vào thứ Tư, Sean Hannity đã kêu gọi Nước Mỹ phải đoàn kết để ứng phó với đại dịch cúm Tàu, ông nói rằng cả hai đảng chánh trị không nên chơi chánh trị với sự bùng phát virus cúm Tàu và cáo buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về đại dịch toàn cầu. Ông ta phát biểu:

- Bây giờ đây là điều mà giới truyền thông sẽ không nói với bạn. Đây là điều mà đảng Dân chủ đang chơi chánh trị sẽ không nói với bạn. Và tôi nghĩ tất cả chúng ta nên lắng nghe tổng thống. Đây không phải là về chánh trị, là về gia đình người Mỹ của chúng tôi. Thời gian của họ sẽ có nhiều thời gian cho chánh trị trên đường".

- Bây giờ, từ ngày đầu tiên, vị tổng thống này đã có những bước đi mạnh mẽ và thậm chí chưa từng có để ngăn chặn sự lây lan và giảm thiểu tác động của đại dịch toàn cầu.

- Đây không phải là một vấn đề chánh trị. Virus cúm Tàu không phân biệt đối xử. Đảng Cộng hòa và Dân chủ, những người bảo thủ là những người tự do. Đây là một khoảnh khắc mà tất cả chúng ta nên làm việc cùng nhau.

- Vấn đề sự thật. Vấn đề thực tế. Và thật không may, đã có quá nhiều chánh trị hóa về điều này. Quá nhiều. Chà, không đúng sự thật được nói và thậm chí một số thực sự vũ khí hóa một đại dịch toàn cầu mà tất cả cần phải dừng lại.

- Trong khi đó Tàu cộng họ phải chịu trách nhiệm cho sự lây lan của căn bệnh chết người này. Sự không trung thực của họ, chánh phủ của họ giữ bí mật, thậm chí là dối trá hoàn toàn. Cuộc chiến chống virus cúm Tàu có thể lan truyền không được kiểm soát trên toàn thế giới. Bây giờ hàng ngàn người đã chết. Thị trường đang thất bại để che đậy căn bịnh thay vì cảnh báo cộng đồng quốc tế, đó sẽ là điều khôn ngoan hơn để làm.

- Cuối cùng, đó là một lời nhắc nhở quan trọng khác rằng Tàu cộng được cai trị bởi một nhà độc tài tự quan tâm đến cuộc sống mà không có chút lo ngại nào rõ ràng cho phần còn lại của thế giới.

Khi truyền thông mở màn tấn công vào Tàu cộng cùng với các chính khách trước đó thì Tàu cộng phen này lành ít dữ nhiều mà bằng chứng tội ác sản xuất vũ khí sinh học là con virus corona Vũ Hán sẽ khó lòng bị Mỹ và cộng đồng quốc tế bỏ qua./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo