Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUNG QUỐC, ĐỔI QUỐC TỊCH CHO VIRUS VŨ HÁN

TRUNG QUỐC, ĐỔI QUỐC TỊCH CHO VIRUS VŨ HÁN Trung Quốc đang thực hiện kế hoạch trên khắp thế giới nhằm viết lại lịch sử, đổi quốc tịc...

TRUNG QUỐC, ĐỔI QUỐC TỊCH CHO VIRUS VŨ HÁN

Trung Quốc đang thực hiện kế hoạch trên khắp thế giới nhằm viết lại lịch sử, đổi quốc tịch cho virut Corona khởi phát từ thành phố này. 

Tại Việt Nam nhạc sĩ Khắc Hưng với bài hát 'Ghen Cô Vy viết lại lời từ bản hit Ghen (2017) của Min và Erik. Trước đó, câu "Em ở đâu? Quê của em ở Vũ Hán" đã được đổi thành: "Bao ngày qua em tạo ra bao sóng gió." Theo ông Hưng nói trên BBC tiếng Việt, ông phải sửa lại lời là theo chỉ thị của Bộ Y tế.

Tuần trước Đại sứ quán Trung Quốc trong lá thư gởi Hoa kiều tại nước này còn đổi tên CoVid 16 thành, virut Nhật Bản. 

Trung Quốc chủ động tung tin đồn, thuyết âm mưu Virut này xuất phát từ Nhật Bản, Mỹ, châu Âu...

Bên trong Trung Quốc, một số nhà quan sát cho biết quốc gia này có kết hoạch phá bỏ chợ buôn bán động vật sống, nơi được cho khởi phát của loại virt này ở thành phố Vũ Hán để xóa dấu vết.

Trước đó, ngày 27/2, nhà dịch tễ học nổi tiếng Chung Nam Sơn (Zhong Nanshan) của Trung Quốc, tuyên bố, "Virus corona có thể không phải từ Trung Quốc".

Nhà cầm quyền Trung Quốc lớn tiếng kêu gọi thế giới phải cảm ơn Trung Quốc để ngăn chặn dịch bệnh này. Dù Trung Quốc đã cố tình giấu từ 3 - 6 tuần đầu khi ca bệnh đầu tiên được phát hiện...

Hồi tháng hai Trung Quốc kêu gọi các nước dỡ bỏ lệnh hạn chế nhập cảnh với người Trung Quốc, bây giờ quốc gia này lại làm điều ngược lại ngay tại chính quốc gia này với người nước ngoài.

...

Một sự gớm ghiếc của đảng cộng sản và nhà cầm quyền Trung Quốc. 

Đáng tiếc Việt Nam đang phải tuân theo. Việc phải sửa lời bài hát là một minh chứng.

Còn hắn không quên quốc tịch của virut này.

#Corona_virus_Made_in_China

# Võ Ngọc Ánh 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo