Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUỒN GỐC MỌI DỊCH BỆNH CỦA VIỆT NAM ĐẾN TỪ ĐÂU ?

NGUỒN GỐC MỌI DỊCH BỆNH CỦA VIỆT NAM ĐẾN TỪ ĐÂU ?  Trong cơn đại dịch Wuhan tại sao giới y học thế giới phải tìm cho được bệnh nhân ...

NGUỒN GỐC MỌI DỊCH BỆNH CỦA VIỆT NAM ĐẾN TỪ ĐÂU ? 

Trong cơn đại dịch Wuhan tại sao giới y học thế giới phải tìm cho được bệnh nhân đầu tiên của Trung Quốc?
Bởi vì phải từ cái gốc này mới tìm ra được nguyên nhân gây bệnh để chế tạo vacxin.

Trong mọi chuyện xảy ra trên đất nước Việt Nam hôm nay đều xuất phát từ một cái gốc như bệnh Wuhan. Có điều nó lây qua nhiều thế hệ F1,F2, F3.... F1000 rồi nên người Việt cũng làm biếng  lần lại cái gốc.

Ví dụ dịch bệnh do ông "ný nuận" gây ra cũng có gốc cả đấy.
Gốc là từ thể chế độc tài.

Nhưng nói đến chế độ độc tài là có liên quan đến sự nhắm mắt làm ngơ của dân ta nên dân mạng đổ thừa cho việc Hồ Chí Minh mang CNCS về. Đổ  thừa cho HCM là chắc ăn nhất.

Tuy nhiên trước khi HCM mang CNCS về thì xã hội Việt Nam cũng thế. Và ở các nước không có CNCS nhưng có độc tài thì mọi chuyện vẫn lâm vào bước đường cùng y chang Việt Nam. Chẳng hạn như Syria, Myanma hay các nước trong Mùa xuân Ả Rập, Iran...

Vì vậy cái gốc vẫn là quyền lực một mình một chợ nên tha hóa.

Khi nó tha hóa rồi thì nó đẻ ra hàng ngàn thứ bệnh. Và căn bệnh hủ hóa mà Nguyễn Quang Thuấn mắc phải cũng chỉ là một trong hàng ngàn căn bệnh do virus độc tài đẻ ra.

Thế nhưng rất nhiều người Việt chống chế độ cầm quyền hiện hành nhưng vẫn muốn được một mình một chợ để ăn trên ngồi trốc như nhóm Trọng, Phúc, Ngân... nên tránh nói cái gốc độc tài, độc đảng mà chỉ nhắm vào cái khái niệm "công sản", dù chúng đã  thành những nhà tư bản từ lâu.

Vì sao?

Vì đa số người Việt đều muốn thay thế quyền lực độc tôn này bằng một quyền lực độc tôn khác. Họ tự tin rằng đạo đức vì nước vì dân của họ sẽ hơn những người cộng sản.Nhưng có chắc là họ sẽ tránh được những cám dỗ do quyền lực mang lại không ? Nếu họ nói là có thì 100% là giả dối. Vì thực tế đa chứng minh những kẻ nói đạo đức nhiều nhất lại chính là những kẻ tha hóa nhất.

Cho nên có thể kết luận: nguồn gốc của mọi dịch bệnh xảy ra trên đất nước Việt Nam hôm nay đều đến từ một chủng loại virus : virus độc tài.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo