Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN CHÍ DŨNG, TÊN VIỆT GIAN PHÁ TAN NƯỚC VIỆT.

NGUYỄN CHÍ DŨNG, TÊN VIỆT GIAN PHÁ TAN NƯỚC VIỆT.  Đây là bài đã được viết ngày 06/6/2016, trong bài viết này tôi có nói sẽ "khử&...

NGUYỄN CHÍ DŨNG, TÊN VIỆT GIAN PHÁ TAN NƯỚC VIỆT. 

Đây là bài đã được viết ngày 06/6/2016, trong bài viết này tôi có nói sẽ "khử" hắn, gần 4 năm sau thì con virus corona Vũ Hán đã đóng đinh số phận của hắn mặc cho đồng đảng của hắn nói hắn vẫn âm tính. Xin đăng lại bài viết cũ như sau:

Một tên"bất tài vô tướng, ăn tục nói phét" như tên Nguyễn Chí Dũng kia nhưng không hiểu sao lại được chui sâu, trèo cao vào bộ máy cộng sản, mò lên ghế bộ trưởng bộ KHĐT. Tôi luôn thắc mắc về điều này và khi hắn được ngồi vào ghế bộ trưởng bộ KHĐT thay cho Bùi Quang Vinh thì tôi đã hiểu ra hắn chính là tên Việt gian được Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng cất nhắc để phá nát Việt Nam. 

Trước khi đi sâu vào kế hoạch phá nát Việt Nam của tên Việt gian Nguyễn Chí Dũng này, tôi xin trích lại sơ yếu lý lịch của hắn vì vào lúc cả nước đang sôi sục về việc tập đoàn Hoa Sen được tên bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh và tỉnh Ninh Thuận ưu ái cho đầu tư dự án thép Cà Ná khi thảm họa nhãn tiền Formosa còn đó, tôi đã có bài vạch trần tội ác của tên Nguyễn Chí Dũng khi hắn được điều về Ninh Thuận làm chủ tịch tỉnh này, tiếc rằng tài khoản facebook Tran Hung của tôi đã bị vô hiệu, chưa phục hồi nên đã không lấy lại được dữ liệu đó. 

Nguyễn Chí Dũng đồng hương Hà Tĩnh với Võ Kim Cự, Trần Hồng Hà, cha hắn đã từng hoạt động cách mạng ở chiến khu Bác Ái, Tô Hạp, Anh Dũng là các huyện miền núi tỉnh Ninh Thuận giáp ranh tỉnh Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận. Tiểu sử chi tiết của tên này chúng ta không khó tìm thấy trên mạng. Vì vậy chỉ nói những điểm chính đó là: Nguyễn Chí Dũng là con rễ Nguyên phó thủ tướng-bộ trưởng bộ ngoại giao Nguyễn Mạnh Cầm. Nếu cha vợ hắn là "thâm giao" với Trịnh Vĩnh Bình thì Nguyễn Chí Dũng là "nhân tố" góp phần cho Trịnh Vĩnh Bình kiện cộng sản Việt Nam để chia đô la với Trịnh Vĩnh Bình. 

Năm 2008, được sự cất nhắc của đại ca Hồ Đức Việt-trưởng ban tổ chức trung ương, Dũng được đặt lên ghế thứ trưởng bộ KHĐT, làm phó tướng cho Võ Hồng Phúc, sang tháng 4/2009, Hồ Đức Việt lại điều hắn về làm phó bí thư tỉnh ủy Ninh Thuận, sang tháng 5/2009 hắn ôm luôn chức chủ tịch tỉnh Ninh Thuận khi mụ chủ tịch tỉnh này là Hoàng Thị Út Lan về hưu. 

Về Ninh Thuận, một tỉnh nghèo ở cực Nam Trung bộ, hắn chẳng kiếm ăn được gì nhiều để đủ tiền mua ghế bộ trưởng KHĐT khi Võ Hồng Phúc về hưu, bởi cái miếng mồi béo bở nhất ở đây chẳng có gì ngoài 2 nhà máy điện hạt nhân đang ở thời kỳ tiền báo cáo khả thi. Thế nhưng, hắn đã không cam lòng từ bỏ cuộc đua về ghế bộ trưởng, vì vậy hắn đã dựng kịch bản "thu hút đầu tư vào Ninh Thuận tháng 9/2009", hắn buộc các sở, ban, ngành gọi các doanh nghiệp lên cống nạp với chiêu trò "ủng hộ người nghèo" nhưng số tiền đến tay người nghèo chẳng có bao nhiêu. Hắn lôi một tên ma cà bông tên Tuấn về Nimh Thuận và chỉ đạo bọn quan chức Ninh Thuận phải khẩn trương giải phóng nhà văn hóa thị xã Phan Rang ở phường Phủ Hà để giao cho tên ma cà bông kia dựng lên khu ăn nhậu cho riêng hắn đó là nhà hàng blue Sky, đồng thời cắt hơn 20 ha ở huyện Thuận Bắc giao cho tên nên lập khu khai thác đá xây dựng. Những doanh nghiệp nào muốn gặp hắn đều được hắn chỉ tới blue Sky để tiếp và nơi đây các chai rượu Ballantines, thứ rượu khoái khẩu của hắn được đưa lên tiếp hắn và được tên chủ nhà hàng tính giá trên trời. 

Tại sao Nguyễn Chí Dũng khoái rượu Ballantines, dòng rượu Whisky nổi tiếng của Scotland ? Tại vì vợ của Nguyễn Chí Dũng đang sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp ở Dubai, mà Ballantines được xem là 1 dòng Scotch Whisky tốt nhất trong những dòng siêu sang trọng và uy tín mà khách du lịch cao cấp đến Dubai ưa dùng. Trong khoảng thời gian này, các bạn nhân viên ở sân bay Cam Ranh thường nói vui rằng "xứ nho Phan Rang sản xuất được rượu Ballantines mang thương hiệu Nguyễn Chí Dũng", vì cứ cuối tuần là hàng kiện rượu Ballantines được chở từ Phan Rang ra sân bay Cam Ranh để chuyển về Hà Nội được khai báo là hàng của Nguyễn Chí Dũng. 

Đó là chuyện nhỏ, chuyện động trời hơn là Nguyễn Chí Dũng đã vẽ ra dự án "vĩ đại", đó là cho đầu tư dự án đường ven biển từ quy mô cấp IV đồng bằng nâng lên đường đô thị cấp khu vực để biến dự án ban đầu từ vài trăm tỷ đồng lên tới hơn 5.000 tỷ đồng. Điều đáng nói ở đây không phải là con số 5.000 tỷ đồng mà là việc hắn dám xin chủ trương chỉ định thầu cho các nhà thầu thuộc tập đoàn của đám đại gia ở tỉnh Ninh Bình, đó là những con gà của hắn mà khi hắn vừa ấm đít bộ trưởng bộ KHĐT đã lôi những con gà này vào đại dự án Sông Hồng, một dự án "rước voi giày mả tổ " mà tôi đã từng nói trước đây.

Những tưởng sau khi về Ninh Thuận để làm bàn đạp  tiến về lại bộ KHĐT khi Võ Hồng Phúc về hưu thì đùng  một cái đại ca của Nguyễn Chí Dũng là Hồ Đức Việt, kẻ đã hăm sẽ xử sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng khi Hồ Đức Việt tự tin sẽ thay Nông Đức Mạnh nhưng không ngờ bị sâu chúa phản đòn, Hồ Đức Việt thân bại danh liệt, đường về bộ KHĐT của Nguyễn Chí Dũng bị tắt. May cho Nguyễn Chí Dũng là đã được Nguyễn Phú Trọng "chấm điểm" khi Trọng lú thay Mạnh mượt thì Nguyễn Chí Dũng được Trọng lú đặc ân cho 1 vé ủy viên trung ương đảng để ngồi tiếp ghế bí thư Ninh Thuận. 

Thời gian ở Ninh Thuận của  Nguyễn Chí Dũng có vỏn vẹn 5 năm (tháng 4/2009 đến tháng 01/2014) nhưng hắn đã làm tan nát vùng đất thiếu mưa thừa nắng này với những di sản sau:

1. Đường ven biển "đẹp nhất Việt Nam" ngốn hơn 5.000 tỷ đồng để Dũng bỏ túi bèo nhất 500 tỷ đồng (lấy mức lại quả  hữu nghị 10%);

2. Dự án công viên biển Bình Sơn do tên đệ tử tay không bắt giặc là công ty Thành Đông với những tai tiếng có dính tới dự án nhà hát San Hô của tên Nguyễn  Công Khế cùng với việc xẻ đất ở công viên này phân lô, bán nền để chia nhau;

3. Dự án các khu đô thị do công ty sân sau của Dũng là Thành Đông, Hacom... đã cướp lấy đất của dân với giá rẻ mạt rồi bán lại cho dân với giá trên trời, gây ra nỗi oán than cho vô số dân nghèo nơi đây;

4. Dự án thép Cà Ná cũng có phần của tên Dũng này khi hắn giữ chức bộ trưởng  bộ KHĐT;
... 
Năm 2011, Nguyễn Chí Dũng được sự hậu thuẫn của Nguyễn Phú Trọng đã chắc suất về làm bộ trưởng bộ KHĐT khi Võ Hồng Phúc về hưu, nhưng vì Dũng là thân tín của Hồ Đức Việt, là cựu thù của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, thời điểm này sâu chúa quá mạnh nên Nguyễn Chí Dũng không thắng được Bùi Quang Vinh, Dũng định chạy sang làm bộ trưởng bộ GTVT nhưng tiền ăn cắp từ tỉnh nghèo Ninh Thuận của Dũng không đông bằng tiền từ dầu khí của Thăng, Dũng lại năn nỉ Trọng lú được về làm ở Văn phòng chính phủ nhưng cũng bị sâu chúa lắc đầu. Vì vậy Nguyễn Chí Dũng đành phải nghe lời Trọng lú nằm lại tỉnh Ninh Thuận. Đến năm 2014, tức đã hết nhiệm kỳ bí thư Ninh Thuận, Nguyễn Chí Dũng đành về lại nơi xuất phát là ghế thứ trưởng bộ KHĐT như lúc ra đi vào năm 2009. Khi Trọng lú hạ gục sâu chúa vào năm 2016, Nguyễn Chí Dũng được Trọng lú đưa lên ghế bộ trưởng bộ KHĐT nhiệm kỳ 2016-2021.

Những dự án bán nước của Nguyễn Chí Dũng đã bộc lộ rõ nét khi hắn làm bộ trưởng bộ KHĐT đó là:

1. Đại dự án Sông Hồng giúp Trung cộng thoát ra Vịnh Bắc Bộ ngắn nhất;

2. Dự án thép Cà Ná giúp Trung cộng vừa tiêu thụ thép, vừa đầu độc dân Việt như Formosa;

3. Hình thành 3 đặc khu kinh tế để chắc chắn 1 điều chỉ có nhà đầu tư Trung cộng nhảy vào;
... 
Nguyễn Chí Dũng là tên dốt đặc kinh tế nhưng rất tham và khoác lát, khi tổ chức xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận, hắn bịp dư luận rằng "Ninh Thuận sẽ trở thành Singapore ở Việt Nam; Ninh Thuận sẽ liên kết với đại học Harvad để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao... ". Kết quả thì đến hôm nay, cứ mưa vài hôm thì ngập lụt, nắng vài tháng thì hạn khô, dân Ninh Thuận chỉ biết ngắm đường ven biển kỳ vỹ, ngắm công viên mênh mông, ngắm quảng trường hoành tráng để mà mơ về giấc mơ Singapore. Trong khi đó nó về có 5 năm nhưng đã bỏ túi không dưới 1.000 tỷ đồng. 

Dân Ninh Thuận rất nghèo, tỉnh có 2 khu công nghiệp nhưng không có nhà đầu tư, người dân phải bỏ xứ ra đi kiếm công ăn, việc làm. Vậy lấy đâu ra tiền để mua đất, xây nhà, thế mà nó thu hết đất nông nghiệp của dân, đền với giá rẻ mạt, bán với giá trên trời. Tối đa không tới 10% dân có tiền vào khu đô thị. Nhưng Nguyễn Chí Dũng vẫn quyết làm bởi theo hắn dân Trung cộng sẽ vào đây mua sạch bởi nơi đây chỉ cách cảng Cam Ranh chưa tới 40 km và cách nhiệt điện Vĩnh Tân chưa tới 35 km đường chim bay, lại có sân bay quân sự là lá chắn thép của Phan Rang cũng như nơi xuất kích để yểm trợ Trường Sa. 

Tóm lại, cùng với Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng, NGUYỄN CHÍ DŨNG TRỞ THÀNH TÊN VIỆT GIAN PHÁ TAN NƯỚC VIỆT. Phải khử hắn. /.


https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2018/06/nguyen-chi-dung-ten-viet-gian-pha-tan.html&ved=2ahUKEwi6-vjwmI3oAhWYqZ4KHWs1ASQQFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw3Lgh7JA9UME-WGcsUJi2CG&cshid=1583749924647




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo