Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG AI ĐÁNG BỊ LÊN ÁN?

NHỮNG AI ĐÁNG BỊ LÊN ÁN?  Nhà báo Tô Lan Hương - PV báo Soha vừa có status "HÃY TĨNH TÁO VÀ BÌNH TĨNH" để bênh vực cho những kẻ qu...

NHỮNG AI ĐÁNG BỊ LÊN ÁN? 

Nhà báo Tô Lan Hương - PV báo Soha vừa có status "HÃY TĨNH TÁO VÀ BÌNH TĨNH" để bênh vực cho những kẻ quyền lực, lắm tiền thuộc Bộ KH& ĐT  đi công tác bên Ấn Độ, ghé qua Anh quốc và trở về VN trên chuyến bay số hiệu VN 0054 mang dịch bệnh về lây lan làm hoang mang dư luận.

 Trong bài viết của mình, cô TLH bênh chằm chặp ông Nguyễn Quang Thuấn - Phó chủ tịch hội đồng lý luận trung ương, thành viên tổ tư vấn kinh tế cho Thủ tướng coi như ông này vô can vì không biết (!)

Là công dân, tôi có ý kiến về việc này như sau:

Ông Nguyễn Quang Thuấn, Ông Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của Bộ KH& ĐT và cả cơ quan phòng chống dịch HN đều phải bị lên án bởi lẽ:

1/ Đoàn đi công cán bên vùng dịch về mà không tự giác đề nghị áp dụng kiểm tra, cách ly, theo dõi đặc biệt lại chủ quan vội vàng tham gia các hoạt động xã hội để lây lan làm dịch bùng phát trở lại! Như vậy, không biết chuyến công tác ở Ấn độ và Anh quốc có lợi không nhưng thiệt hại về kinh tế và đem bệnh dịch về lây cho dân là hiển thị trước mắt!

2/ Cơ quan phòng chống dịch Hà Nội có chuyên môn nhưng có lẽ do cả nể hoặc thiếu trách nhiệm kiểm tra sơ sài, không kịp thời báo cáo xin chỉ đạo để quản lý cách ly, theo dõi, kiểm tra sức khỏe của đoàn trước khi tham gia các hoạt động xã hội bình thường trở lại 

3/ Từ ca nhiễm 16 về trước, các kết quả xét nghiệm đều bí mật tên họ thì khi có sự cố nhiễm virus Hán Vũ trở lại từ ca 17 đã công khai tên tuổi của bệnh nhân làm cho từ nay về sau bệnh nhân bị mặc cảm, gây tâm lý giấu bệnh trong cộng đồng, không kịp thời khai báo cho cơ quan y tế, gây khó khăn cho việc phòng chống dịch! 

4/ Riêng ông Nguyễn Quang Thuấn chuyên viên nghiên cứu lý luận chủ nghĩa Mác Lê vô sản mà xài sang, thẻ golf 3 tỷ, ăn tiệc nhà hàng 5 sao trong khi cả nước đang cong lưng chống dịch, bây giờ ra đường nhìn người dân,  ai cũng lộ nét mặt hoang mang lo sợ thì ông có xứng là cán bộ của đảng "lo trước thiên hạ, vui sau thiên hạ" như thánh hiền đã dạy không? 

Dù sao thì sự cố cũng đã xảy ra, đề nghị cơ quan phòng dịch quốc gia rút kinh nghiệm để có những quyết định đúng đắn, kịp thời nhằm ngăn chặn đại dịch virus Vũ Hán đang lan nhanh trên khắp thế giới với những thiệt hại khôn lường về sức khỏe đồng thời đang cản trở mọi hoạt động xã hội! 
11/3/2020 
Đặng Phước

PS: xin đính kèm link bài của Tô Lan Hương để bà con xem luận điệu bưng bô của cô ta đạt mức thặng thừa như thế nào?
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10213105601795007&id=1842831327





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo