Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SƠ BỘ TIỂU SỬ CỦA TÀI PHIỆT THÂN CỘNG Jonathan Hạnh Nguyễn

SƠ BỘ TIỂU SỬ CỦA TÀI PHIỆT THÂN CỘNG Jonathan Hạnh Nguyễn  Jonathan Hạnh Nguyễn sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 1974 sang định cư tạ...

SƠ BỘ TIỂU SỬ CỦA TÀI PHIỆT THÂN CỘNG Jonathan Hạnh Nguyễn 

Jonathan Hạnh Nguyễn sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 1974 sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ, có chân trong ban thanh tra tài chánh của hãng Boeng. Hiện tại Johnathan Hạnh Nguyễn là chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPP.

Jonathan Hạnh Nguyễn kết hôn với cháu họ của bà Imelda Marcos, phu nhân cựu Tổng thống Phi Luật Tân Feedinand Marcos. Jonathan Hạnh Nguyễn có với người phụ nữ Phi Luật Tân 02 đứa con trai, một đứa tên là Louis Nguyễn sinh năm 1983 đã lấy Tăng Thanh Hà làm vợ.

Năm 1985, với chức vụ Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương, Jonathan Hạnh Nguyễn trở về Việt Nam và mở đường bay chánh thức  Sài Gòn - Manila. Trong thời gian làm ăn tại Việt Nam, Jonathan Hạnh Nguyễn đã dang díu với nghệ sĩ Hà Xuyên, kẻ thủ vai Việt cộng nằm vùng Ngọc Mai. Chuyện mèo mả gà đồng của Jonathan Hạnh Nguyễn với Hà Xuyên tới tai bà vợ bên Phi Luật Tân và bà ta đã nay qua Việt Nam đánh ghen, cuối cùng Jonathan Hạnh Nguyễn và bà vợ Phi Luật Tân đã ra tòa ly dị.

Năm 1993, Bill Clinton làm tổng thống Mỹ, lịnh cấm vận chắc chắn sẽ được Bill Clinton dỡ bỏ để tiến tới bình thường hóa quan hệ Việt - Mỹ nên những dịch vụ có xài hàng Mỹ cũng được thành lập để đón đầu. Tháng 4/1993, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines được thành lập và là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam. Với tư cách chủ tịch nước, Lê Đức Anh đã sắp xếp cho cháu họ Lê Hồng Thủy Tiên, nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam làm chân tiếp viên hàng không và sau đó trở thành vợ sau của Jonathan Hạnh Nguyễn, là mẹ của cô bé Tiên Nguyễn, thành viên của hôi Rich Kid cũng là bịnh nhân cúm Tàu thứ 32 được chuyển từ Luân Đôn về Sài Gòn trên chuyên cơ riêng có giá vận chuyển gần 10 tỷ đồng.

Sở dĩ Lê Đức Anh gả cháu gái cho Jonathan Hạnh Nguyễn vì thấy Jonathan Hạnh Nguyễn có tài, có của do cưới được cháu gái của bà Imelda Marcos mà bà cựu phu nhân tổng thống này có số tài sản khổng lồ trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú. Bà cựu phu nhân tổng thống Phi Luật Tân này còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa... 

Ngoài ra, nhờ vào việc môi giới thành công cho Vietnam Airlines với hãng Boeing của Mỹ mà cụ thể là phi vụ môi giới cho Vietnam Airlines với GECAS vào tháng 12/1995 để mướn 03 chiếc Boeing 767-300ER của hãng Continental Airline thay thế cho 03 chiếc Boeing 767-300ER và 1 chiếc Boeing 767-200ER được thuê từ AWAS và Royal Brunei Airlines cũng như những phi vụ mua máy bay giữa Việt Nam và Boeing sau lịnh cấm vận được dở bỏ tới nay nên Jonathan Hạnh Nguyễn đã ôm bộn dollar hoa hồng của Boeing và ngành Hàng không Việt Nam nên Lê Đức Anh gả cháu gái cho Jonathan Hạnh Nguyễn là đương nhiên.

Có tiền và có quyền thế từ phía vợ là chột mắt Lê Đức Anh, Jonathan Hạnh Nguyễn tha hồ phát tài từ lãnh vực thời trang tới địa ốc và Hàng không. Việc mở rộng đô thị ở Quận 7, Thủ Thiêm,... và thâu tóm các khu đất vàng như Tràng Tiền Plaza, mở rộng phi trường Tân Sơn Nhứt, phi trường Cam Ranh, Gia Lai,... đều có bàn tay của tài phiệt Jonathan Hạnh Nguyễn nhúng vào, kể cả việc dự định mua lại phi trường Phú Quốc Jonathan Hạnh Nguyễn cũng dám chơi.

Sơ sơ một chút để thấy được con đường làm giàu của tư sản đỏ xứ Việt Nam cộng sản luôn có sự liên kết chặt chẽ giữa "tiền + quyền lực" để cho ra kết quả là: nước nghèo - dân mạt - vấn nạn dân oan mất đất tràn lan. Những ai không tin vào những điều trên cứ tìm tên Đinh La Thăng mà hỏi, bảo đảm sẽ không sai./.

Tran Hung.
Jonathan hạnh nguyễn - Đinh La Thăng

Jonathan hạnh nguyễn - Nguyễn Xuân Phúc

Jonathan hạnh nguyễn và vợ








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo