Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ VÔ ĐẠO

NHỮNG KẺ VÔ ĐẠO Giáo viên nữ này khá hung hăng và nói năng vô cùng vô giáo dục về vị linh mục Nam trong một thời gian khá dài, còn thách thứ...

NHỮNG KẺ VÔ ĐẠO

Giáo viên nữ này khá hung hăng và nói năng vô cùng vô giáo dục về vị linh mục Nam trong một thời gian khá dài, còn thách thức cả cộng đồng và dư luận. Đơn giản chỉ vì cô ta tự cho mình quyền bênh chính quyền, Đảng và bất cứ ai trái ý là “chửi bới”. Mục tiêu nổi bật nhất của cô ta chính là linh mục Nam.

Cô ta không còn thiếu bất cứ ngôn từ gì để nhục mạ cha Nam và những gì cha Nam làm, còn mở rộng ra cả vấn đề xúc phạm, kỳ thị và gây chia rẽ tôn giáo.

Đến nay, cô ta và một cô giáo khác có cùng cách hành động, được phát ngôn và tuyên truyền công khai, đã bị Uỷ ban huyện Bố Trạch, Quảng Bình xử phạt vì lý do liên quan tới phẩm chất chính trị của giáo viên với hình thức tạm đình chỉ 15 ngày. Vụ việc vừa diễn ra vào hôm nay.

Nếu ai đó đọc được những ngôn từ của giáo viên này thì mới thấy bất hạnh cho những học sinh được cô ta giáo dục trong một môi trường giáo dục.

Trong tài khoản này, cũng có một tài khoản của nữ giáo viên khác ở Thái Nguyên, với lối ăn nói thật sự kinh khủng, cũng lối hằn học ăn nói “ba que”, tôi đã phải gỡ kết bạn vì thấy không thể tương tâc nổi với một loại tài khoản mà làm giáo viên như vậy.

Lê Luân



1 nhận xét

  1. Trí thức XHCN nó thế đấy anh hai .
    Kỹ sư tâm hồn , NGƯỜI trồng người của nhà nước ta ... mà anh chê ... thì chết dzùi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo