Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƯỚC MỸ ĐẠI NGUY BỞI CON VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY LAN TỪ BỘ TRƯỞNG KHĐT VIỆT NAM SANG PHÁI ĐOÀN USABC KHI HỌ ĐÃ TỚI HÀ NỘI

NƯỚC MỸ ĐẠI NGUY BỞI CON VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY LAN TỪ BỘ TRƯỞNG KHĐT VIỆT NAM SANG PHÁI ĐOÀN USABC KHI HỌ ĐÃ TỚI HÀ NỘI Trước tiên x...

NƯỚC MỸ ĐẠI NGUY BỞI CON VIRUS CORONA VŨ HÁN LÂY LAN TỪ BỘ TRƯỞNG KHĐT VIỆT NAM SANG PHÁI ĐOÀN USABC KHI HỌ ĐÃ TỚI HÀ NỘI

Trước tiên xin tóm tắt lịch trình của bịnh nhân mắc dịch cúm Tàu ở Trúc Bạch, Hà Nội là cô gái Nguyễn Hồng Nhung như sau:

1. Ngày 15/02/ bay từ phi trường Nội Bài sang Luân Đôn

2. Ngày 18/02 từ Luân Đôn sang Milan nước Ý để du lịch cùng chị gái Nguyễn Hồng Nga đang cư trú ở Luân Đôn.

3. Ngày 20/02 hai chị em Nga - Nhung quay trở lại Luân Đôn.

4. Ngày 25/02 đi tàu qua Paris chơi 01 ngày.

5. Ngày 26/02 từ Paris về lại Luân Đôn.

6. Ngày 29/02, Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện triệu chứng ho nhưng không đi khám, hôm sau xuất hiện thêm triệu chứng đau mỏi người.

7. Ngày 01/3, Nguyễn Hồng Nhung trở về Việt Nam trên chuyến bay VN0054 của Vietnam Airlines Nội Bài lúc 4h30 ngày 02/3. Trên chuyến bay này có bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng ngồi cùng khoang VIP với Nguyễn Hồng Nhung.

8. Sau khi nhập cảnh, Nguyễn Hồng Nhung được lái xe riêng của gia đình đưa về 125 Trúc Bạch.

9. Ngày 03/3 Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện sốt, vẫn tiếp tục ho, đau mỏi người.

10. Ngày 05/3 Nguyễn Hồng Nhung sốt 39 độ và được lái xe riêng đưa vào nhà thương Hồng Ngọc để khám, kết luận bị viêm phổi và chuyển viện.

11. Lúc 18 giờ ngày 05/3 nhập viện Nhà thương nhiệt đới Trung ương (cơ sở Kim Chung) khám, cách ly và sau đó có kết quả dương tính với virus Vũ Hán. Bên trời Tây thì chị gái của Nguyễn Hồng Nhung là Nguyễn Hồng Nga trước đó cũng bị âm tính với coronavirus Vũ Hán.

Và sau đây là lịch làm việc của tay bộ trưởng bộ kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng trước và sau khi bay cùng khoang VIP với Nguyễn Hồng Nhung.

1. Từ ngày 25 đến ngày 26/02/2020, Nguyễn Chí Dũng cùng với bầu đoàn thê tử là một số thành viên Tổ biên tập của Tiểu ban Kinh tế Xã hội đến thăm và làm việc tại Ấn Độ.

2. Kết thúc chuyến công tác ở Ấn Độ, Nguyễn Chí Dũng cùng với bầu đoàn thê tử bay qua Luân Đôn để tiếp tục chuyến thăm và làm việc với Vương quốc Anh từ ngày 27/02 đến ngày 01/3.

Kết thúc chuyến làm việc với Anh Quốc thì ngày 01/3 Nguyễn Chí Dũng cùng bầu đoàn thê tử đã bắt máy bay từ Luân Đôn về Nội Bài trong chuyến bay VN0054 của hãng Vietnam Airlines Nội Bài lúc 4h30 ngày 02/3 và đám bầu đoàn thê tử của Nguyễn Chí ngồi chung với Nguyễn Hồng Nhung ở khoang VIP.

Sau khi bay cùng với Nguyễn Hồng Nhung về Nội Bài, Nguyễn Chí Dũng đã đi lung tung và tiếp xúc tùm lum trong vai trò bộ trưởng bộ kế hoạch và đầu tư. Cụ thể:

1. Ngày 04/3/2020, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Nguyễn Chí Dũng làm việc với Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do ông Alexander Feldman, Chủ tịch Hội đồng Quản trị USABC và ông Jocot de Dios, Chủ tịch Ủy ban Việt Nam, đồng Trưởng đoàn.

2. Sáng ngày 06/3, Nguyễn Chí Dũng cùng tay chân ở bộ kế hoạch và đầu tư về Nghệ An thăm và làm việc tại đây, ghé thăm làng Kim Liên, huyện Nam Đàn,...

Như vậy khả năng Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử đã bị Nguyễn Hồng Nhung lây lan virus corona Vũ Hán sang là rất cao vì bay chung khoang VIP từ Luân Đôn về Nội Bài trong lúc Nguyễn Hồng Nhung đã bị mắc dịch. Thế nhưng khi trở về Việt Nam, Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử đã đi lung tung, tiếp xúc tùm lum thì rõ ràng mầm bịnh đã bị lan truyền tùm lum trong cộng đồng.

Đau nhứt cho Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) là họ đã tiếp xúc với Nguyễn Chí Dũng và cộng sự vào hôm 04/3/2020 trong quá trình làm việc với nhau. Phía Việt Nam đang truy tìm và cách ly những người đã tiếp xúc với Nguyễn Hồng Nhung sau khi cô ta từ Luân Đôn trở về nhưng với những người đã tiếp xúc với bầu đoàn thê tử của Nguyễn Chí Dũng thì sao ? Đặc biệt, phái đoàn USABC của Mỹ có được phía Việt Nam thông báo hay không hay là ngậm họng che giấu vì nếu thông báo cho họ thì buộc phải cách ly tay bộ trưởng bộ kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng và đám tay chân đã đi cùng hắn.

Nếu Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử bị cách ly và xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus corona Vũ Hán như cô Nguyễn Hồng Nhung thì chẳng những Hà Nội, Nghệ An,... ở Việt Nam bị bể trận vì bị Nguyễn Chí Dũng phát tán virus corona Vũ Hán mà nước Mỹ cũng đại nguy do phái đoàn USABC lây lan bởi nhiễm từ Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử truyền sang./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo