Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐAM - HÃY QUỲ XUỐNG MÀ ĂN NĂN

ĐAM - HÃY QUỲ XUỐNG MÀ ĂN NĂN    Trong ngày 25-02 Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tuyên bố VN đã kiểm soát hết dịch bệnh trong từ mà Đam dùng để lê...

ĐAM - HÃY QUỲ XUỐNG MÀ ĂN NĂN

   Trong ngày 25-02 Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tuyên bố VN đã kiểm soát hết dịch bệnh trong từ mà Đam dùng để lên đồng cho ý chí toàn đảng ấy là “Khiêm Tốn”.

   Trong ngày đó, một clip ghi lại phát biểu của Đam chỉ đạo nhưng ít thông tin rộng rãi là bộ Y tế đã lên 5 kịch bản, kịch bản thứ 5 là cho dù 30.000 người nhiễm cũng phải giấu, tránh sự hoang mang cho Nhân dân.

  Ngày 4-03, Đam tiếp tục mạnh mồm trong buổi diễn tập toàn quân phòng chống dịch Covid-19, Đam nói “Một tuần nữa không có ca nhiễm mới, Việt Nam sẽ công bố hết dịch”.  

   Chỉ một ca nhiễm do một cô gái mang từ Âu Châu về, mà cả đêm qua tới bây giờ cả Hà Nội náo loạn. 

Cảnh người người tháo chạy trong đêm, Balo, vali đồ đạc cả gia đình ùn ùn tháo chạy ở số nhà 125 Trúc Bạch, cảnh người người tranh nhau mua lương thực ở siêu thị, các cửa hàng tạp hoá tạo thành một cảnh vô cùng hỗn độn chưa từng có.

   Dường như, mọi chỉ trích trên mạng xã hội đều nhắm vào cô gái có tên Hồng Nhung, kiểu như VN loạn lạc tới nơi đều do cô gái này chứ không ai còn nghĩ tới chính con Virus Vũ Hán gây ra. Người ta chỉ trích cô gái này theo đúng chủ trương của đảng đó là đổ vấy cho ai thì đổ chứ cấm đổ vấy do từ TQ gây ra. 

  Và hiển nhiên, báo chí đảng viết nhiều về cô gái Việt Nam từ Hàn Quốc về tuần trước, lần này là ở Châu Âu mà ai cũng quên rằng, thực tế tình trạng Dịch bệnh do Virus Vũ Hán gây ra ở VN thật sự rất nghiêm trọng. Mà nguyên nhân chính là xuất xứ từ TQ, và chưa bao giờ VN rơi vào cảnh người ngoại quốc “đột ngột chết” ngoài đường, trong khách sạn nhiều như những ngày qua. 

Tình trạng bệnh dịch do người TQ mang tới nó ghê gớm hơn rất nhiều trong những ngày qua nhưng tuyên giáo phải đèn đỏ tất tần tật. Chẳng thấy báo chí nói người Việt từ TQ về bị nhiễm? 

Đừng lái người dân ầm ĩ những cô gái từ Hàn Quốc, từ Châu Âu về làm gì tội nghiệp họ. Chính phủ ăn hại của Đam mở toang biên giới với TQ là nguồn gốc thật sự làm dịch bệnh nghiêm trọng mà các ông muốn dân quên đi.

  Là một phó thủ tướng chủ tịch ủy ban phòng chống dịch Virus Vũ Hán, Đam đã làm gì trong khả năng của mình để kiểm soát dịch bệnh ngoài bằng cái mồm lẻo mép của mình?

  Tuần trước nói oai lắm mà, hoành tráng lắm mà, nói ghê gớm lắm mà?  

  Tình trạng người dân hoảng loạn tranh nhau mua lương thực sắp tới sẽ diễn ra, nhu yếu phẩm sắp tới sẽ bị thiếu, người dân sẽ hoảng loạn gấp bội, đó tất cả là do cái mồm ngạo mạn của Đam mà ra.

 Hãy quỳ xuống, nhắm mắt suy nghĩ mà ăn năn đi Đam. Người dân họ cần thông tin chính xác những ca tử vong vừa qua là do nguyên nhân gì hơn là cái khiêm tốn của Đam. Biết chính xác mức độ bệnh dịch, người dân họ có cách để tự đối phó và tự trấn an trong cơn sinh tử sắp đến. 

Đừng giấu Đam! Đừng giấu, mau quỳ xuống mà ăn năm đi.

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo