Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỌC ĐI ĐỂ BIẾT RẰNG ĐÓ KHÔNG CHỈ LÀ BỆNH DỊCH

ĐỌC ĐI ĐỂ BIẾT RẰNG ĐÓ KHÔNG CHỈ LÀ BỆNH DỊCH Bắt đầu từ vụ em Nhung 17 báo chí VN đang miêu tả những người trở về từ châu Âu như những ...

ĐỌC ĐI ĐỂ BIẾT RẰNG ĐÓ KHÔNG CHỈ LÀ BỆNH DỊCH
Bắt đầu từ vụ em Nhung 17 báo chí VN đang miêu tả những người trở về từ châu Âu như những kẻ ngang ngược khó ưa, luôn cố tình gieo rắc dịch corona về VN.
Tại châu Âu tình hình ngày càng căng thẳng, người VN ghi điểm gần như tuyệt đối khi tự phát một phong trào làm khẩu trang vải phát miễn phí cho những người không mua được khẩu trang và cung cấp đồ uống, bánh kẹo cho những người cứu hộ. Trái lại những ngày này mũi nhọn dường như lại đang chĩa thẳng vào những người Trung Quốc.
Sau khi chính phủ CH Séc nuốt trái đắng mua của chính phủ TQ lô hàng 30 triệu khẩu trang và 150 ngàn bộ test nhanh corona toàn hàng lởm. Lô hàng test nhanh đưa vào sử dụng cho kết quả sai đến 80%. Lần ngược dòng thời gian thì ngay từ đầu tháng 1.2020 ĐSQ Trung Quốc tại Séc đã huy động người TQ tại đây ráo riết vét sạch khẩu trang và mặt nạ phòng độc (ở Séc như thế thì các nước châu Âu khác và châu Mỹ chắc cũng thế thôi) và chỉ đến tháng 3 thôi chính phủ Séc đã phải chi ra gần 50 triệu đôla để rước về một mớ hàng lởm.
Đây là cú thông as đẳng cấp nhất mình từng biết cả về tầm cỡ và sự trơ tráo khốn nạn cũng như độ mỉa mai.
Chính quyền TQ đạo diễn mà sau vụ cúm Tàu này người TQ không đặt được Âu, Mỹ dưới gót giày thì những Hoa kiều hiền lành hoặc là về Hoa lục hoặc lãnh đủ.
Các bạn ở VN mở báo Séc copy rồi dán vào google dịch để nắm trực tiếp nhé.


Giang Lo





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo