Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ TRỤC XUẤT NẤM ĐỘC VỀ LẠI VIỆT NAM NẾU MỌI NGƯỜI CÙNG HÀNH ĐỘNG

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ TRỤC XUẤT NẤM ĐỘC VỀ LẠI VIỆT NAM NẾU MỌI NGƯỜI CÙNG HÀNH ĐỘNG Nếu NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ dừng lại ở vi...

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ TRỤC XUẤT NẤM ĐỘC VỀ LẠI VIỆT NAM NẾU MỌI NGƯỜI CÙNG HÀNH ĐỘNG

Nếu NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ dừng lại ở việc phỉ báng tổng thống Trump trong việc khuyến nghị dùng thuốc sốt rét trị bịnh cúm Tàu cộng thì có thể được coi là tội nhẹ, là tội thiếu hiểu biết, thiếu tìm hiểu kỹ về phát ngôn của tổng thống Trump.

Nhưng sau đó, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn ngoan cố liên tục phi báng tổng thống Trump khi đổ thừa có người Mỹ đã chết do ngộ độc khi uống thuốc sốt rét quá liều, khốn nạn hơn là Ả ta lại phỉ báng tổng thống Trump là "sứ giả tuyệt vời nhứt của Chúa, với sứ mệnh làm nhiễu thông tin, cản trở việc chữa trị nghiêm túc, và gửi càng nhiều người về với Chúa càng nhanh càng tốt" thì rõ ràng NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không còn là vô tình, thiếu hiểu biết, đang dùng quyền tự do ngôn luận theo Tu chính án của Mỹ như lũ rác rưởi, lũ trí thức là cục cức đang cố sức bảo vệ cho Ả ta nữa mà là Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã cố tình phỉ báng tổng thống Trump tới cùng.

Dân Mỹ họ sẵn sàng nở nụ cười với người đã chửi họ nhưng họ không tha thứ cho kẻ nào dám xúc phạm tới Chúa, điều này ai cũng hiểu không riêng gì NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vốn là một con Chiên của Chúa. Với những hành vi mất dạy kia của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì sẽ là chắc chắn Ả ta sẽ bị tổng thống Trump trục xuất khỏi Nước Mỹ nếu như những bằng chứng phỉ báng tổng thống, bán bổ Thiên Chúa của Ả tới tai tổng thống.

Tại sao tui dám khẳng định chắc chắn tới 100% là Ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ nếu tổng thống hay chuyện đốn mạt của Ả? Bởi vì quý vị hãy nhớ lại, vào ngày 14/7/2019, tổng thống Trump đã đăng trên Twitter nội dung sau:

- Thật thú vị khi chứng kiến các nữ dân biểu của đảng Dân chủ "cấp tiến" - những người có nguồn gốc từ các quốc gia mà chánh phủ của họ hoàn toàn là thảm họa, tồi tệ, tham nhũng và vô lý nhứt thế giới - lớn tiếng dạy người dân của Mỹ, quốc gia tuyệt vời và hùng mạnh nhứt trên quả đất, cách vận hành chính phủ.

- Sao bọn họ không quay về xứ và giúp sửa sang những nơi gốc gác lan tràn tội phạm và hoàn toàn hư hỏng của họ, rồi sau đó quay lại khoe với chúng tui về thành quả. Những nơi này vô cùng cần sự giúp đỡ của các người, không thể chậm trễ hơn nữa.

Sau khi tổng thống Trump đăng dòng tweet trên thì Đài CNBC chỉ ra rằng tổng thống Trump đã nói với 4 thành viên mới của đảng Dân chủ tại Quốc hội Mỹ là dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez, Ilhan Omar, Ayanna Pressley và Rashida Tlaib, những kẻ luôn công kích, phỉ báng tổng thống Trump.

Nên biết là trong 4 kẻ trên thì có 3 kẻ được sanh ra và lớn lên tại Mỹ gồm Ocasio-Cortez, Pressley và Tlaib, riêng Ilhan Omar năm nay 38 tuổi được sanh ra ở Mogadishu, Somalia và trở thành công dân Mỹ hồi năm 17 tuổi.

Vậy thì số phận NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ ra sao khi những bằng chứng phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ Chúa trời được NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tung ra trong lúc tổng thống, chính quyền liên bang và người dân Mỹ đang oằn mình chống lại dịch cúm Tàu cộng? Chắc chắn tổng thống Trump sẽ nói với Ả như những dòng tweet trên và với thân phận tị nạn Việt cộng, được nước Mỹ cưu mang nhưng chưa có Thường trú nhân thì Ả sẽ bị Nước Mỹ trục xuất là điều không tránh khỏi.

Vì lý do đó, tui kêu gọi mọi người công chính hãy báo động tới tổng thống Trump về hành vi mất dạy, vô ơn của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Bởi vì đây không phải là chuyện nhỏ như con kiến đâu quý vị mà là chuyện rất lớn, nó ảnh hưởng lớn tới làn sóng đấu tranh cho dân chủ ở quốc nội và công cuộc lật đổ, tiêu diệt cộng sản của người Việt Nam khắp năm châu.

Bởi vì nếu mọi người không lên tiếng, không tố giác hành vi khốn nạn của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì nước Mỹ họ sẽ coi thường người Việt Nam mình, họ nói cỡ như con NẤM ĐỘC, một nhà đấu tranh dân chủ có số má, được vinh danh là phụ nữ quả cảm, được dựng phim, được diện kiến tổng thống Trump nhưng lại tàn hại vô sỉ đến tận cùng thì việc gì nước Mỹ phải tin, phải giúp đỡ cho các phong trào, hội nhóm, cá nhân đang đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam vì trước sau gì cũng như con NẤM ĐỘC mà thôi, cũng bị lấy oán báo ân như con NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà thôi./.

Tran Hung.









Tổng thống trump sẽ trục xuất nấm độc về lại việt nam nếu mọi người cùng hành động


3 nhận xét

  1. Tui ủng hộ ông Tổng Thống Trump trục xuất con việt cộng nguyễn thị như quỳnh về lại Việt Nam, cám ơn anh Trần Hùng.

    Trả lờiXóa
  2. Please, investigate a case NGNQ attacking US PRESIDENT by making false statement about the immigration policy.
    This WOMAN is was a criminal from VIET NAM governor, came to USA with a MERCY of united State policy ,
    As a public figure, Mrs. Nguyen Ngoc Nhu Quynh ,she false statement would cause confusion in the upcoming 2020 presidential election and would also affect the stance and perception of the Vietnamese Americans.

    Tui muốn sign up để tống cổ cái con nấm độc, nhưng không biết sign up ở đâu.
    Đã có cái Petitions nào để sign up không?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo