Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG THIỆU BẢO RỒI "ĐỪNG TIN CS NÓI, HÃY NHÌN CS LÀM"

ÔNG THIỆU BẢO RỒI "ĐỪNG TIN CS NÓI, HÃY NHÌN CS LÀM" Tin mà Việt Nam đưa ra khoe khoang và tự hào  là chữa khỏi hẳn 16 trường hợp ...

ÔNG THIỆU BẢO RỒI "ĐỪNG TIN CS NÓI, HÃY NHÌN CS LÀM"

Tin mà Việt Nam đưa ra khoe khoang và tự hào  là chữa khỏi hẳn 16 trường hợp nhiễm coronavirus  là tôi không thể tin và tưởng tượng được. 

Trên Thế giới đến thời điểm này  thì chưa có Thiên tài nào lai chữa khỏi hẳn được cả! Diệt virus là người ta cố tìm ra vacxin để phòng chống và giảm thiểu sự hung hăng áp đảo của nó mà thôi. Và người Do Thái đã tìm ra. (Thông tin này tôi đã loan báo ngay  khi đọc báo Đức cho các bạn)

Thế nên khi có đại dịch thì các Nhà khoa học tập trung vào tìm ra thuốc Vacxin để giúp cơ thể của con người tự "làm quen" với kẻ thù đang tấn công hoặc có thể lúc nào đó sẽ tấn công mình. Từ đó mà cơ thể mình tự huy động phương tiện  tìm cách chống lại nó. Cơ thể lúc đó có sẵn vũ khí để ta phải  tự vệ ta. Chứ người ta không tập trung đi tìm thuốc chữa khỏi hẳn bệnh đó. 

Diệt hẳn  làm sao được nó! Nó có mặt là nó luôn hiện hữu trên Thế gian này. Mà cũng không tìm thấy nó bám ở đâu mà diệt. Nó không phải là CỤ KÌNH!
Trong từng cơ thể cá nhân mỗi người nếu có mặt của nó, nhưng do cơ thể của ta khỏe mạnh, tự chống trả lại được nó thì từ "dương tính" sẽ chuyển thành "âm tính". Và ta ra viện...

Bởi vậy chế độ ăn uống và sinh hoạt rất quan trọng. Cộng thêm có cả các loại thuốc bổ sung giúp cho cơ thể ta khỏe mạnh cũng rất có tác dụng. Tất cả là tập trung  giúp ta có kháng thể tốt để thắng được kẻ thù tiềm ẩn trong người. Nhưng nếu để  cơ thể ta yếu thì chúng lại vùng dậy quật lại ta. Vì nó đã ngự trị sẵn trong cơ thể ta rồi.

Thế nên 16 người ( nếu khám đúng  là kết luận họ nhiễm thật) mà ra khỏi viện, không có nghĩa là ta tìm được một loại thuốc chữa cho họ khỏi hẳn,   mà là  sau khi duy trì được chế độ ăn uống, sinh hoạt và dùng thuốc tăng lực  trợ giúp trong Bệnh viện,  như bổ sung lượng vitamin, Protein v.v...mà cơ thể Bệnh nhân này có kháng thể tốt từ "dương tính" chuyển về nấc "âm tính" mà thôi. 

Phương pháp này thì không chỉ trong Bệnh viện mà ngay chúng ta tự tìm hiểu cũng thực hành ngay tại nhà cũng được. 
Mà không chỉ ở VN mà ngay Đức họ cũng đang điều trị để các Bệnh nhân từ "dương" chuyển về "âm". Đó là chuyện bình thường mà không cần đòi hỏi phải tài giỏi cao siêu gì. Nghĩa là muốn có cơm ăn thì phải biết cho gạo và đổ nước vào "lồi"!

Chanh, cam, mật ong, gừng, tỏi, muối, các loại vitamin và những thực phẩm có hàm lượng protein v.v...cao chính là thuốc ngăn ngừa và chữa đó. Nên các bạn thi nhau đi chỉ có mua  đồ hộp và gạo thôi là không đúng đâu nhá!

Bởi vậy tin trên phóng đại quá thì hóa ra là bịa đặt . Nhất là VN  lại là một Quốc gia mà trong lĩnh vực Y học hay Khoa học nói chung  xếp vào hàng các nước yếu, kém và chậm tiến!. Dân số 100 triệu người nhưng chưa có giải Nobel nào về Khoa học. Tôi chỉ tin là các nhà khoa học VN đã tách được con virus corona, từ đó mà biết được hình hài của nó mà thôi. Đó là bước đầu tiên trong 4 bước để có vacxin ra đời. Nghĩa là ba bước trên vẫn còn ngồi cắn bút.

Nguyễn Doãn Đôn từ Berlin




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo