Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRỌNG - HÃY SÒNG PHẲNG VỚI DÂN MỘT LẦN

ÔNG TRỌNG - HÃY SÒNG PHẲNG VỚI DÂN MỘT LẦN   Trong gần một năm qua, từ lúc ông ngã bệnh trung tuần tháng 4 năm ngoái đến bây giờ, ôn...

ÔNG TRỌNG - HÃY SÒNG PHẲNG VỚI DÂN MỘT LẦN

  Trong gần một năm qua, từ lúc ông ngã bệnh trung tuần tháng 4 năm ngoái đến bây giờ, ông xuất hiện trên truyền hình được đếm trên đầu ngón tay, tức chưa quá chục lần. Đất nước trải qua nhiều biến động, từ chủ quyền quốc gia bị xâm hại tới thiên tai, dịch bệnh bùng phát, không hề thấy ông xuất hiện dù chỉ một lần để buông một lời hỏi thăm đến nhân dân. Nhất là đợt dịch Virus Vũ Hán này, Dân tình quá hoang mang, lòng dân vô cùng bấn loạn, tự hỏi một vị nguyên thủ quốc gia, chủ tịch nước tổng bí thư giờ này ông ở đâu?

   Đã có bao giờ, ông tự chất vấn bản thân của mình là đã làm tốt trong vai trò và trách nhiệm của mình đối với quốc gia xã tắc chưa ông Trọng?

  Trong mấy tháng nay, nói đúng hơn là từ Tết Nguyên Đán tới bây giờ, ông đã xuất hiện đúng 2 lần, một là đọc thư chúc tết (đã làm sẵn trước đó) và dịp kỷ niệm 90 năm ngày đảng cộng sản thành lập. Cùng lúc đó, thiên hạ loạn lạc bởi biến cố Virus Vũ Hán nhưng ông mặc kệ.

    Nhìn lãnh đạo quốc gia khác mà tôi thấy rất tủi thân, tôi nghĩ Việt Nam ta nguyên thủ quốc gia như ông có cũng như không, có khi không có vẫn tốt hơn vì đở phải chi trả số lương cho ông mức kinh khủng. 

   Ở Mỹ, trong cơn dịch bệnh đang hoành hành, là quốc gia cách TQ cả hàng vạn dặm Ông Tổng thống Trump đề nghị quốc hội chi 2,5 tỷ đô cho việc chống Virus Vũ Hán, trong đó một tỷ đô để tìm ra Vắc-xin.

 Ở Hàn, Tổng thống Moon Jae In hôm 3/3 tuyên bố Hàn Quốc bắt đầu "cuộc chiến" chống dịch Covid-19 và đặt tất cả cơ quan chính phủ trong tình trạng báo động 24 giờ.

Tổng thống Pháp trong cuộc họp với EU thì đề nghị lãnh đạo EU phối hợp chặt chẽ chống dịch Covid-19

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron còn đi thăm bệnh viện Pitié-Salpêtrière để thể hiện tình chính phủ của dân do dân và vì dân...

Tôi kể ra không phải để so sánh lãnh đạo của các quốc gia khác chạy đôn chạy đáo lo lắng cho Dân từng li từng tí với sự “mất tích” của ông trước cơn đại dịch này, mà tôi nói ra để cho ông thấy, tình trạng dịch bệnh thực sự rất nghiêm trọng mà các quốc gia khác luôn coi là nhiệm vụ hàng đầu của các chính phủ ấy ngay lúc này. 

 Còn ông! Văn kiện đảng có giúp dân thoát cơn dịch bệnh ngay bây giờ không? Sắp xếp nhân sự cho đại hội có cho dân khỏi hoang mang bây giờ không?

  Ông Trọng, tôi nghĩ rằng hãy sòng phẳng với Nhân dân một lần, hãy nói ông chỉ là một tên tham lam, ích kỷ, vô đạo là tay sai cho trung cộng để là một tên trần ích tắc mà thôi đi?

  Nếu là vua ông là một tên hôn quân vô đạo trong hành động và phát ngôn của mình. Nếu là một lãnh đạo đảng phái thì ông là một tên tha hoá, đồi bại.

 Ông dám giết một đảng viên 58 tuổi đảng trung kiên với đảng của ông mà sao ông trốn đi đâu trong mấy tháng qua thế ông trọng?

  Hãy sòng phẳng với dân một lần, đừng làm một kẻ chỉ biết tham quyền cố vị và ăn hại trên xương máu đồng bào- ông trọng!

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo