Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG TẬN CÙNG THÂM ĐỘC KHI CHẾ TẠO VŨ KHÍ SINH HỌC LÀ VIRUS CÚM TÀU ĐỂ NHẤN CHÌM THẾ GIỚI

TÀU CỘNG TẬN CÙNG THÂM ĐỘC KHI CHẾ TẠO VŨ KHÍ SINH HỌC LÀ VIRUS CÚM TÀU ĐỂ NHẤN CHÌM THẾ GIỚI Tới giờ phút này có thể khẳng định quan ...

TÀU CỘNG TẬN CÙNG THÂM ĐỘC KHI CHẾ TẠO VŨ KHÍ SINH HỌC LÀ VIRUS CÚM TÀU ĐỂ NHẤN CHÌM THẾ GIỚI

Tới giờ phút này có thể khẳng định quan điểm của cá nhân và nhiều người đã từng nhận định từ những ngày đầu dịch cúm Tàu bùng phát ở Vũ Hán rằng "virus cúm Tàu là vũ khí sinh học do tạo cộng chế tạo để tấn công Nước Mỹ, tấn công thế giới ngõ hầu thoát hiểm trước quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump" là hoàn toàn xác thực chớ không còn là võ đoán, thuyết âm mưu, hư cấu như những kẻ tiểu nhân toét miệng phỉ báng.

Bởi vì xét về bối cảnh cũng như thực trạng sụp đổ của Tàu cộng khi nó bị tổng thống Trump ép buộc ký vào thỏa thuận thương mại áp đặt làm suy kiệt nền kinh tế và dẫn đến nội loạn, phân rã, sụp đổ Tàu cộng thì theo bản năng sinh tồn Tàu cộng buộc phải "tung đòn hiểm" để phòng vệ, tấn công lại đối thủ một cách tàn độc, tinh vi nhứt có thể,  bất chấp đó là việc đầu độc thế giới bằng vũ khí sinh học là con virus nhân tạo gây dịch bịnh cúm Tàu.

Nếu Tàu cộng không sớm ra tay sau khi đã "trá bại, luồn trôn" ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 và hứa hẹn sẽ đàm phán, ký kết thỏa thuận thương mại toàn diện với Mỹ thì Tàu cộng sẽ trễ đò, lỡ chuyến ngay vì lúc đó đồng minh và đối thủ của Tàu cộng đã giữ khoảng cách nhứt định với Tàu cộng thì dù Tàu cộng có liều lĩnh kéo thế giới chết chùm kết quả mang lại không như nó mong muốn.

Ra tay tung con virus cúm Tàu ra chiến trường trước thềm năm mới với Tàu cộng là thời điểm vàng vì nó lợi dụng vào việc các nước đang ăn tết, công dân gốc Á từ phương Tây tăng cường đi lại trong dịp Tết và đây là những chủ thể giúp Tàu cộng phát tán virus cúm Tàu khắp địa cầu. Câu hỏi đặt ra là tại sao Tàu cộng có chủ đích đầu độc thế giới bằng virus cúm Tàu nhưng nó lại để cho con virus này hoành hành trước tiên tại nước của nó trước khi được lây lan mạnh mẽ ra bên ngoài Tàu cộng?

Thực ra thì tới lúc này, Tàu cộng và cả ngành y dược trên thế giới đều chưa có vaccine chủng bịnh cũng như thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu. Bởi vì như cá nhân đã từng viết là trong lúc Tàu cộng đang bị tổng thống Trump dí vào tử lộ là buộc nó phải "làm người lương thiện" khi phải lựa chọn hoặc ký vào thỏa thuận thương mại áp đặt với Mỹ để chết từ từ như Liên Sô hoặc đáp trả sanh tử bằng quyết tâm Tân Vạn lý Trường chinh để chết trong sự khinh bỉ của nhân loại. Vì vậy Tàu cộng đã không cam tâm chọn cái chết từ từ là ký vào thỏa thuận thương mại áp đặt toàn diện với Mỹ mà chi ký thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 để tạo niềm tin rồi dựa vào đó đánh thọc hậu vào ba sườn Mỹ bằng vũ khí sinh học.

Hiện nay trong kho của Tàu cộng có rất nhiều loại vũ khí sinh học cực độc và phần lớn Tàu cộng đã có thuốc để chế ngự chúng, duy chỉ có con virus corona Vũ Hán sau đây gọi là virus cúm Tàu thì Tàu cộng chưa có thuốc chế ngự. Nhưng với bản chất man rợ cũng như bản tính đa nghi của tiền nhân Tào Tháo, Tập Cận Bình đã liều lĩnh tung con virus cúm Tàu lên chiến trường để đánh thọc sườn Mỹ bằng cách cho tay chân mang con virus cúm Tàu từ Vũ Hán ra sân bay Thiên Hà để đưa qua Mỹ thả vào đám đông đang tụ tập mừng Giáng sinh và Tân niên dù Tàu cộng chưa có thuốc chế ngự. 

Bởi vì Tập Cận Bình tự tin rằng virus cúm Tàu chỉ hoành hành ở Mỹ khi nó xâm nhập thành công và lúc đó Tập Cận Bình sẽ ra lịnh cách ly Nước Mỹ và Đồng minh, cấm tiệt công dân từ bên ngoài xâm nhập vào Tàu cộng và ngược lại không cho công dân Tàu cộng tới những quốc gia đang mắc dịch cúm Tàu. Hành động này của Tàu cộng là một ná ba chim, vừa hạ gục được Mỹ và Đồng minh, vừa giúp cho Tập Cận Bình hoàn thành sứ mạng "đóng cửa diệt phản đồ" ngay tại lục địa, tại các khu tự trị, tại Hong Kong và đặc biệt là dễ dàng cướp lấy Đài Loan đúng như tuyên thệ của Tập Cận Bình là thu hồi Đài Loan vào năm 2020. Vì khi Mỹ và Đồng minh đang tan hoang bởi con virus cúm Tàu thì hơi sức đâu mà can thiệp vào chuyện nội bộ của Tàu cộng và binh vực cho Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng, Hong Kong, Đài Loan,...

Còn tại sao nói bản chất đa nghi của Tập Cận Bình đã thôi thúc họ Tập liều lĩnh tung con virus cúm Tàu lên chiến trường sanh tử khi chính bản thân Tàu cộng cũng chưa có thuốc giải? Bởi vì Tập Cận suy luận rằng, nếu Tàu cộng có thuốc giải virus cúm Tàu thì chắc chắn Mỹ cũng sẽ dễ dàng điều chế vaccine và thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu vì trình độ y học của Mỹ và Đồng minh luôn vượt xa Tàu cộng. Nói cách khác, trong lúc nguy cấp thì Tập Cận Bình đã chọn giải pháp "cảm tử", dùng virus cúm Tàu tấn công đối phương khi bản thân nó chưa có thuốc giải để đối phương chết chắc còn nếu có bất trắc thì tất cả đều chết chùm vì đằng nào Tàu cộng cũng chết nếu không quyết liều một phen.

Xui cho Tập Cận Bình là phía Mỹ và Israel họ đã biết được thông tin nên đã cho lực lượng tình báo đánh chặn ngay cạnh chợ Hoa Nam ở Vũ Hán nên con virus cúm Tàu đã thoát vào chợ này và hoành hành bá đạo. Phía Tàu cộng một mặt bưng bít thông tin, một mặt tổ chức cho các "hột giống đỏ" ở Hồ Bắc thoát ra ngoài trước khi ban bố lịnh phong thành. Đồng thời Tào cộng chạy đua việc tung tin rằng virus cúm Tàu do thiên nhiên tạo ra chớ không phải là nhân tạo, cụ thể là Tàu cộng cho rằng chính loài Dơi ở chợ Hoa Nam, rồi sau đó là loài Rắn, loài Chuột,... là thủ phạm tạo ra virus cúm Tàu.

Tuy nhiên sau đó, tất cả các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới cũng như các chính khách nổi tiếng đã bác bỏ lập luận cho rằng virus cúm Tàu là do tự nhiên sinh ra mà thực chất nó là vũ khí sinh học do con người tạo ra. Lúc này, vì đuối lý và vì đã đạt được mục đích gieo rắc con virus cúm Tàu ra nên ngoài nên Tàu cộng giở thói lật lọng khi vu cáo virus cúm Tàu do quân đội Mỹ gây ra, do Mỹ chế tạo.

Quay lại chuyện tại sao Tàu cộng cố tình dùng virus cúm Tàu đánh Mỹ và Đồng minh nhưng chính Tàu cộng là nạn nhân đầu tiên? Và tại sao hiện nay thế giới chưa có vaccine và thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu nhưng Tàu cộng đã thành công trong việc dập dịch ? Và tại sao đồng minh của Tàu cộng ở dự án Vành đai Con đường là Ý và đệ tử ruột là Iran cũng bị virus cúm Tàu phá nát ? Xin trả lời lần lượt như sau:

1. Tàu cộng vượt qua đại dịch cúm Tàu nhờ đâu ?

- Việc Tàu cộng vượt qua đại dịch cúm Tàu nhờ vào bàn tay sắt máu khi phong thành, giết người như chính Việt cộng đã làm với gia cầm lúc dịch cúm gia cầm vừa bùng phát trong cái gọi là "khoanh vùng dập dịch" với đấu pháp "giết lầm hơn tha lỡ". Dân Tàu cộng quá đông, giết bớt có sau đâu, cùng lắm như Thiên An Môn thôi.

- Tàu cộng vượt qua đại dịch cúm Tàu nhờ vào chiến lược "đạt miễn dịch cộng đồng" như phía Anh Quốc hiện nay đang áp dụng và vấp phải nhiều tranh cãi. Sẽ nói chi tiết ở phần tiếp theo.

2. Tại sao Nam Hàn, Nhựt Bổn, Ý, Iran cũng tan tác với virus cúm Tàu? 

Khi virus cúm Tàu bùng phát, tổng thống Trump đã kịp đưa ra lịnh cấm cửa công dân Tàu cộng vào Mỹ và khuyến cáo công dân Mỹ chớ tới Tàu cộng, điều này đã giảm thiểu khả năng lây lan virus cúm Tàu ở Mỹ từ những ký chủ có gốc gác Tàu cộng.

Ngược lại, phía Nam Hàn, Nhựt Bổn, Ý, Iran thì vẫn vô tư mở cửa nên con virus cúm Tàu đã xâm nhập vào và trơ thành chú ngựa gỗ ở thành Troy. Tại sao Tàu cộng lại đầu độc Nam Hàn, Nhựt Bổn và cả Ý và Iran? Tại vì ngoài việc Tàu cộng muốn đánh cho kẻ thù Nam Hàn, Nhựt Bổn yếu đi để giảm áp lực lên Tàu cộng và Bắc Hàn ở khu vực Đông Bắc Á và trên hết vẫn là âm mưu "kích động căm thù tiềm tàng" tại Nhựt Bổn, Ý, Iran để tấn công vào Mỹ.

Bởi vì trong quá khứ, Mỹ là kẻ thù của Nhựt Bổn và Ý và hiện tại Mỹ là kẻ thù của Iran. Tàu cộng dùng con virus cúm Tàu tàn phá các nước này trước tiên là để cho họ yếu đi để phải lệ thuộc mạnh mẽ hơn vào Tàu cộng như Ý, Iran hiện là đồng minh của Tàu cộng trong dự án Vành đai Con đường. Đồng thời qua việc vu khống Mỹ là nước sản xuất ra virus cúm Tàu, Tàu cộng muốn khơi lại thù hận giữa Mỹ với Ý, Nhựt Bổn trong đại chiến Thế Chiến II và với Iran trong vấn đề căng thẳng hiện nay. Vì vậy, khi đã cho Nam Hàn, Nhựt Bổn, Ý, Iran "nốc - ao" bởi con virus cúm Tàu thì giờ đây Tàu cộng giở giọng nhơn nghĩa giả đò khi tuyên bố sẽ giúp đỡ các nước này dập dịch, mục đích là lôi kéo họ về phía Tàu cộng và kích thước lòng hận thù giữa họ với Mỹ.

Sẽ viết tiếp những phần còn lại để có một bức tranh toàn cảnh về âm mưu hủy diệt nhân loại bằng vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu của Tàu cộng. Trân trọng./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo