Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM MỘT SỰ “TRÙNG HỢP”?

Thêm một sự “Trùng hợp”? Hiện có một nạn nhân ở Sài Gòn đã qua Mỹ khoảng 16 tháng đã gọi điện cho tôi để nêu về một nghi vấn giữa anh và cô ...

Thêm một sự “Trùng hợp”?

Hiện có một nạn nhân ở Sài Gòn đã qua Mỹ khoảng 16 tháng đã gọi điện cho tôi để nêu về một nghi vấn giữa anh và cô Nấm mẹ. Anh khẳng định không có bẳng chứng cụ thể để tố cáo cô Nấm mẹ chỉ điểm. Tuy nhiên anh xin được nêu nghi vấn cho tôi viết lại, và tôi có xin tường thuật theo ý anh kể ở đây. Bài viết này tôi viết và đã được anh chấp thuận cho đăng. 

Anh có lần nói chuyện sơ sơ với tôi cách đây 3 năm, nhưng lúc đó tôi chán nản khi bị chụp mũ “nằm vùng” khi tố cáo cô Nấm mẹ quá nhiều cho nên tôi cũng không tìm hiểu thêm về anh nữa cho nên anh cũng không cho biết câu chuyện này. Giờ anh liên lạc với tôi để kể một câu chuyện như sau:

Đây là chuyện cá nhân của anh và cô Nấm cách đây gần 10 năm, anh chưa từng nghĩ cô Nấm là “Có vấn đề”. Nhưng tới ngày 25/03/2020 thì anh thấy vài người công khai bị cô Nấm chỉ điểm cho nên anh thì anh thấy nên kể lại xem sự trùng hợp thế nào. 

Theo anh cho biết, khi Tàu cộng đàn áp ngư dân của VN trên biển Đông của Việt Nam thì Đức cha Nguyễn Thái Hợp có tổ chức 1 hội thảo về Biển Đông thì Ngài có mời anh vì theo anh cha Hợp và anh là chỗ quen biết. Anh còn thấy trên Internet có một bài của cô Nấm kêu gọi tặng áo in “Hoàng Sa – Trường Sa là của VN” thì anh nhắn tin bằng email cho cô Nấm mẹ vì anh muốn mua 50 cái áo tặng người quen (Anh muốn trả tiền coi như sự đóng góp với anh em in áo trang trải chi phí). Anh cũng liên hệ với Đức cha Hợp muốn phát áo chỗ hội thảo về Biển Đông. Tuy nhiên cha Hợp trả lời anh là không được vì sợ công an CSVN làm phiền.Thì có bao nhiêu đó, cô Nấm đưa cho anh tên, số tài khoản, áo cũng chưa gửi, anh cũng chưa chuyển tiền – Có nghĩa là chưa có giao dịch xảy ra, chỉ có cô Nấm biết email và tên anh, địa chỉ của anh làm việc. Nhưng ngay chiều khi hội thảo diễn ra thì công an CSVN vô chỗ làm của anh. Lúc đó anh cũng đi hội thảo Biển Đông rồi. Khi anh vừa trở về từ hội thảo, tối hôm đó công an lại tới nhà anh làm việc, mời anh lên phường làm việc. Làm việc sau đó , ngay ngày hôm sau anh vẫn phải lên phường làm việc tiếp và công an cho người lục soát máy vi tính của anh để điều tra về mối quan hệ của anh và cô Nấm như thế nào. Anh cũng khai thật với công an “Tôi không có quan hệ gì với cô NNNQ, Tôi thấy cô đăng bán áo trên mạng thì tôi muốn mua một ít tặng cho người thân thôi. Tôi cũng chưa chuyển tiền và cô ấy cũng chưa gửi đồ”. 

Ngày đó đến nay anh vẫn nghĩ chỉ là một tai nạn nhỏ ngẫu nhiên mà thông tin có thể lộ hộp email. Cho đến hôm nay anh thấy câu chuyện của ĐCH, Lê Thanh Tùng và vài người khác và anh bắt đầu nghi ngờ và anh gọi cho ĐCH để nhờ tôi viết lại theo ý anh.

Đây là câu chuyện anh không hề khẳng định 100% rằng anh có bằng chứng xác thực cô Nấm chỉ điểm hay không. Nhưng đây là một sự nghi vấn tiếp theo rất nhiều nghi vấn để có dấu hỏi về cô Nấm.

Xin đăng lên để mọi người rộng đường suy nghĩ. Anh đang ở Mỹ và có thể ra làm chứng câu chuyện của anh.

Đặng Chí Hùng ghi lại theo ý của anh.
27/03/2020




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo