Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN SỐT KHÔNG NGUỒN VỀ TÌNH HÌNH VENEZUELA NAY ĐÃ CHUYỂN NGUỒN

TIN SỐT KHÔNG NGUỒN VỀ TÌNH HÌNH VENEZUELA NAY ĐÃ CHUYỂN NGUỒN Tổng chưởng lý William Barr đã chính thức công bố cáo trạng truy tố độc...

TIN SỐT KHÔNG NGUỒN VỀ TÌNH HÌNH VENEZUELA NAY ĐÃ CHUYỂN NGUỒN

Tổng chưởng lý William Barr đã chính thức công bố cáo trạng truy tố độc tài Nicolas Maduro trong cuộc họp báo ở Washington vào tối 26/3 (giờ Việt Nam) với tội danh buôn bán ma túy.

Theo nội dung cáo trạng, Maduro bị cáo buộc chỉ huy một đường dây buôn bán ma với tên gọi "Băng nhóm Mặt trời". Bộ Tư pháp Mỹ khẳng định đường dây này, dưới sự bảo trợ của chính phủ Venezuela, đã vận chuyển đến gần 250 tấn ma túy ra vào Venezuela. Hàng loạt các quan chức Venezuela khác cùng lãnh đạo quân đội nước này cũng được cho là có liên quan đến đường dây buôn ma túy trên.

Tổng chưởng lý Bill Barr còn tuyên bố Caracas nhiều lần bật đèn xanh cho Băng nhóm Mặt trời chuyên chở ma túy trong không phận của Venezuela. Cáo trạng nêu rõ nhóm này đang có âm mưu liên kết với một nhóm khủng bố ở Columbia nhằm "nhấn chìm Mỹ trong ma túy". 

Hiện Bộ Ngoại giao Mỹ đã treo thưởng 15 triệu Mỹ kim cho bất kỳ ai cung cấp thông tin dẫn đến vụ bắt Maduro cùng các quan chức có liên quan. Trong trường hợp Maduro bị bắt hắn có thể đối mặt với án tù 50 năm.

Vào tháng 02 năm ngoái, cá nhơn có tấu hài với status "TIN SỐT KHÔNG NGUỒN VỀ TÌNH HÌNH VENEZUELA" với kịch bản độc tài Maduro sẽ bị biệt kích Mỹ túm cổ, nay thấy tin sốt này post lại đọc xả stress cho vui để quên đi áp lực của dịch cúm Tàu cộng./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2265399357049928&id=100007396571102
TIN SỐT KHÔNG NGUỒN VỀ TÌNH HÌNH VENEZUELA

Trump lại tát nước vào mặt Tập Cận Bình khi "nhổ nanh" độc tài Maduro. 

Trong lúc Trump và Kim Jong Un gặp nhau tại Việt Nam thì ông phó tổng thống "mặt lạnh" Mike Pencen sẽ chỉ huy đột kích bắt sống Maduro giao cho chính quyền của Tổng thống Juan Guaido xử lý. 

Biệt kích Mỹ tiến vào nơi trú ẩn của độc tài Maduro trong lúc đám vệ sỹ gốc Nga, Cu Ba, Trung cộng,... bị ngủ say như chết mà không rõ nguyên nhân và Maduro đã bị tóm sống. 

Tập Cận Bình chửi đổng "mẹ kiếp Trump lại chơi tao nữa rồi". Kim Jong Un thì mặt xanh như đít nhái khi ngồi trước mặt Trump được Trump cho hay. Nguyễn Phú Trọng lảo đảo như người say rượu khi nghe hung tin. 

Đây là "Tin Không Nguồn", xin quý vị cân nhắc trước khi có ý định đọc. Trân trọng kính báo./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo