Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỤ NẤM TOANG RỒI ÔNG GIÁO Ạ

MỤ NẤM TOANG RỒI ÔNG GIÁO Ạ Hắn đang ngồi lấy ngón tay út ngoáy ngoáy lỗ tai, xong đưa lên mũi hửi thì cánh cửa xịch mở. Lão Vân xồng ...

MỤ NẤM TOANG RỒI ÔNG GIÁO Ạ

Hắn đang ngồi lấy ngón tay út ngoáy ngoáy lỗ tai, xong đưa lên mũi hửi thì cánh cửa xịch mở. Lão Vân xồng xộc đi vào : " Phen này mụ Nấm toang rồi ông giáo ạ ". Hắn giựt mình, vội sửa lại thế ngồi cho ngay ngắn : " Toang là làm sao, chuyện gì vậy? ". Lão Vân bảo :" Nghe ngoài chợ đồn là con mụ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ăn ngược nói xuôi trên facebook, bị thiên hạ ném đá, không những đủ xây mồ, xây mả cho nó mà còn xây được cả cái huyệt trong quan ngoài quách nữa cơ. Ông giáo hay chữ thì cứ vào facebook mà xem, chứ tôi chỉ nghe thế thôi ".

Hắn lập cập mở vi tính, lòng thoáng phân vân, bởi trước nay hắn vẫn luôn đánh giá cao người phụ nữ này. Cái hôm được tin chính phủ của ông Trump bốc cô ta từ nhà tù cộng sản qua Mỹ, hắn mừng còn hơn lúc vợ báo tin có bầu.

Càng đọc hắn càng ngạc nhiên : Ơ, sao con mẹ Nấm này lại điêu toa, láo khoét thế nhỉ ? Sao lại tự nhiên nổi máu điên lên vu vạ cho ông Trump ? Sao lại vô ơn, ăn cháo đá bát một cách mất dạy thế này được nhỉ?....  Vừa coi hắn vừa lẩm bẩm khiến cho lão Vân sốt hết cả ruột, lão chồm lên :
- Nó làm sao ông giáo nói tôi nghe với.
- Này nhé, lúc ông Trump vui mừng báo cho cả nước biết thuốc ký ninh phối hợp với một thứ thuốc dẫn xuất khác may ra có thể chữa được bịnh cúm Tàu, mụ Nấm không hiểu được tiếng Anh, người trong giòng họ nó ở Việt Nam cũng không hiểu được chữ " may ra có thể ", bèn chạy thẳng ra chợ mua một nắm thuốc ký ninh trị sốt rét về uống, xong giãy đành đạch ra chết. Thế là mụ Nấm vừa khóc người thân vừa lu loa lên là lỗi tại ông Trump và hô hào dân Mỹ đừng tin lãnh đạo.
- Sao ông trump hiền thế ? (Mặt của lão Vân cứ nghệt ra )Sao ông ấy không bắt nó đi siêu âm xem nó ăn gì trong bụng mà ngang ngược quá vậy ?
- Đã thế mụ Nấm còn lợi dụng quyền tự do ngôn luận để chụp mũ cho ông Trump là " sứ giả của Chúa, với sứ mệnh là càng gửi nhiều người về với Chúa càng tốt ". Cũng may mụ Nấm đang ở một đất nước vĩ đại, cho nên mụ mới có thể to mõm lên mạ lỵ Tổng Thống Trump là tên giết người hàng loạt. Chứ mụ mà ở các nước độc tài khác thì công an nó tát cho vêu mỏ lên rồi.
Lão Vân rít lên, miệng lão chắc chưa đánh răng nên hôi không chịu được :
- Con này bố láo. Gặp tôi tôi cũng tát. Thử hỏi nước Mỹ mà không cho định cư thì giờ vẫn ăn cơm tù vẩu cả răng ra. Đúng là cái thứ được voi đòi hai bà Trưng.
- Rồi nó còn nói y như thật rằng nước Mỹ không vĩ đại, nước Mỹ giống Vũ Hán. 
Lão Vân gần như mất cả sự bình tỉnh :
- Dào ơi, không vĩ đại mà cho máy bay rước cả 4 mẹ con bà cháu nó qua Mỹ. Cái giống vô ơn, ăn cháo đá bát, lá mặt lá trái như con bài tây này cần phải cho nó đi trại phục hồi nhân phẩm, để học lại đạo đức làm người, ông giáo ạ.
Nói rồi lão Vân lập cập moi từ trong túi ra miếng giấy nhỏ nhàu nát :
- Đây này ông giáo, thẩm nào mà dân facebook họ chửi con mụ Nấm này ghê quá, con gái tôi nó ghi lại cho tôi đây này.
Hắn đỡ lấy tờ giấy và mở ra coi. Thấy đây là comment của dân phây. Nhiều lắm nhưng hắn chỉ xin trích lại một ít :

- Suh Thuỷ : Trump đã lầm đưa em sang đây.
- Ngô Thị Hồng Lâm : Ranh con mà muốn trịch thượng, chứng tỏ là thứ thiếu giáo dục, mất dạy.
- Nguyễn Yến : Cứt loại 3 mà nó cứ nghĩ nó là Sôcôla loại một.
- Nga Nguyễn : Con lừa cái này thực chất là thứ công cụ của lũ lưu manh.
- Hồ Khoa : Tôi đồng ý cho chị ta về Nha Trang bán cá. 
- Trần Quốc Lâm : Thả nó trôi ngoài biển đi. VN cũng không nhận đâu.
- Hung Bui Tan : Chẳng qua nó núp bên Mỹ, chứ núp Tàu hay Hồi giáo thì nó đã bị xay ra xúc xích rồi nhé em. Vì loại sống vô ơn hai mặt nhé. 
- Hoang Duoc Su : Chửi Mỹ không làm mình nổi tiếng đâu, mà chỉ biểu hiện cái tâm của mình mà thôi.
- Dinh Nguyen : Một con vô cùng khốn nạn, cắn lại kẻ đã cưu mang cả gia đình, đem từ đống rác cộng sản sang một đất nước mà nhiều người mơ ước không được. 

Đặc biệt có một cái còm của Trịnh Thị Phương Mai làm hắn xấu hổ. Còm viết : Người nào trong dạng bị nó lừa, tự tát vào mặt trước khi thiên hạ chửi " có ngu mới bị con nhóc nó gạt ".
Hắn cảm thấy hình như hắn ngu thật, trong quá khứ hắn đã ra sức ủng hộ mụ Nấm, để hôm nay thất vọng ngỡ ngàng. Nhưng hắn sẽ không tự tát vào mặt đâu, vợ con nhìn thấy, mắc cỡ chết.  Mà hắn chỉ viết bài này lên để sửa chữa lại cái ngu của hắn, mặc dù hắn biết trước sẽ nhận một lô gạch đá của những người mượn danh tự do ngôn luận, để quyết tâm bảo vệ con Nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tới cái bao cao su cuối cùng...../.

Loc Duong



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo