Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỘI ÁC CỦA LÊ THANH HẢI VÀ ĐỒNG BỌN

TỘI ÁC CỦA LÊ THANH HẢI VÀ ĐỒNG BỌN Ai cũng biết, Thủ Thiêm là khối ung nhọt đã tồn tại gần 20 năm. Nhưng Ban Bí thư và Bộ Chính trị trong 4...

TỘI ÁC CỦA LÊ THANH HẢI VÀ ĐỒNG BỌN

Ai cũng biết, Thủ Thiêm là khối ung nhọt đã tồn tại gần 20 năm. Nhưng Ban Bí thư và Bộ Chính trị trong 4 Khóa IX, X, XI và XII lại giữ im lặng, không hề lên tiếng.
Cái sáng suốt và tài tình của đảng là Lê Thanh Hải và đồng bọn, cứ sau một thời gian gây tội ác với dân, lại được thăng quan tiến chức cao hơn. Lê Thanh Hải từ Chủ tịch lên Bí thư và vào Bộ Chính trị.

Điều đáng nói nữa là, với diện tích đất bị “giải tỏa lố” là gần 200 ha, vậy mà những đầu óc kiệt xuất của giới đỉnh cao trí tuệ trong đảng, cụ thể là Thanh tra Chính phủ “mới” chỉ xác định có 4,3 ha ở Khu phố 1 phường Bình An, quận 2 là nằm ngoài ranh quy hoạch. Toàn bộ 321 hộ dân từng định cư, sinh sống trên 4,3 ha đất trên đều bị đập nhà, và trắng trợn cướp đất.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, người dân Thủ Thiêm nói trắng ra rằng, họ không chấp nhận Kết luận của Thanh tra Chính phủ tại Văn bản số 779/TTCP-V.I, về kết luận kiểm tra một số nội dung chủ yếu liên quan đến việc khiếu nại của công dân về Khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP Hồ Chí Minh).

Và tại các buổi tiếp xúc cử tri, các quan chức chỉ biết “ghi nhận, hứa và hứa, và báo cáo cấp trên”
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã nói trước dân rằng: “Tôi nói giọng Bắc, nhưng là người Nam, tôi không gạt bà con đâu”, và ông còn tuyên bố như đinh đóng cột rằng, tháng 11 năm 2018 sẽ giải quyết dứt điểm những khiếu nại của bà con Thủ Thiêm. Đúng là những lời chót lưỡi đầu môi của loài Vẹm.

Do có tài cướp bóc và làm giàu phi pháp, dư luận cho rằng, gia tộc Lê Thanh Hải vào loại giàu nhất Việt Nam hiện nay.
Chưa nói đến gia tài kếch xù của gia tộc họ Trương, chỉ nói đến Lý Nhã kỳ, chỉ là vợ hờ của Lê Trương Hiền Hòa, cũng là nơi rửa tiền cho tập đoàn Lê Thanh Hải, Lý Nhã Kỳ giàu cỡ nào và nhờ ai mà có du thuyền, sắm siêu xe, xây biệt thự trăm tỷ dát vàng, đeo nhẫn kim cương 7 tỷ…

Câu hỏi đặt ra là, vụ việc này Trung ương Đảng có biết không? Chắc chắn là có biết. Không những biết mà còn biết rất rõ. Tội ác này diễn ra không phải trong 1 hay 2 tháng, mà là trong gần 20 năm liên tục. Đã có hàng ngàn lá đơn dân khiếu kiện gửi ra Hà Nội. Đã có ngay làng dân oan Thủ Thiêm giữa Thủ đô, hàng ngày sống vật vã nơi đất khách với trăm bề thiếu thốn để kêu oan. Chẳng lẽ như thế mà trung ương không nghe không thấy?

Nếu như chiến dịch đốt lò của ông Nguyễn Phú Trong thật sự diệt quan tham, quyết tống vào lò không phân biệt củi nhà hay củi rừng, thì không cần tìm đâu xa, chỉ cần truy tố ngay trùm quan tham Lê Thanh Hải và đồng bọn, đập nát “đế chế” họ Trương tại Thành Hồ. Phải khởi tố hình sự vụ án này. Sau đó là khởi tố các bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam, tiến hành điều tra rồi đưa ra xét xử công khai những kẻ đã và đang gây tội ác đối với người dân Thủ Thiêm, cho dù chúng là ai, ở cấp bậc, chức vụ nào, đang tại chức hay đã nghỉ hưu. 
Thế nhưng, bây giờ bộ chính trị quyết định thi hành kỷ luật ông LTH bằng cách- cách chức bí thư thành ủy thành phố HCM nhiệm kỳ 2010- 2015, như vậy chẳng khác gì gãi ngứa( cách cái chức cũ) - cách chức ccc🤣

Thảo Ngọc




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo