Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỘI ÁC TÀY TRỜI DO NỀN ĐỘC TÀI GÂY NÊN

TỘI ÁC TÀY TRỜI DO NỀN ĐỘC TÀI GÂY NÊN  Qua nạn Virus có nguồn gốc từ Trung cộng này mà chúng ta thấy tầm quan trọng của TỰ DO NGÔN LUẬN và ...

TỘI ÁC TÀY TRỜI DO NỀN ĐỘC TÀI GÂY NÊN 

Qua nạn Virus có nguồn gốc từ Trung cộng này mà chúng ta thấy tầm quan trọng của TỰ DO NGÔN LUẬN và TỰ DO BÁO CHÍ của một NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN như thế nào!

Chúng ta im lặng, thờ ơ với Chính trị, để Chính trị rơi vào tay kẻ độc đảng, độc tài thì cực kỳ nguy hiểm.  Nền Độc tài lên ngôi thì chúng sẽ sẵn sàng dùng vũ lực để khống chế. Thậm chí giết hại những người dám viết và dám  nói ra sự thật; Khi chúng thấy  có hại cho Thể chế độc tài mà chúng đang hưởng thụ.

Báo chí, thông tin và những phát ngôn mà bị đảng kiểm duyệt là sự diệt khẩu có khi mang tới cả một thảm họa cho cả Nhân loại như con Virus Vũ Hàn này.    

Tất cả chúng ta đều biết là con Virus này ngay từ tháng 12. 2019 đã được Bác sỹ Lí Wenliang phát hiện ra.  Ông đã cảnh báo cho các bạn đồng nghiệp và Chính quyền rằng đó là loại Virus mới và rất nguy hiểm. Nhưng Chính phủ Tầu cộng đã bịt miệng ông, truy nã và ghép tội cho ông vì đã truyền tin gây rối. Sau đó họ đã  ỉm thông tin đi.
Thời gian sau thì Bác sỹ này đã chết ở tuổi 34. 

Từ chỗ  dân chúng không biết có nạn Virus, Chính phủ thì không có biện pháp ngăn ngừa nên sự ngua hiểm này đã từ Vũ Hán mà lan dần ra toàn lãng thổ Trung Quốc. Đến lúc đó không còn che giấu được nữa,  Chính phủ tầu cộng đã phải công khai.
Bây giờ thì lan ra toàn Thế giới. Tội ác này chính là do Trung cộng gây ra.

Chỉ có tôn trọng tự do ngôn luận và tự do báo chí thì con người mới tiếp cận  được nguồn  thông tin đa chiều.  Từ đó mà chọn ra được nguồn tin chính xác cho mình.

Hiện giờ thì Đức đã có tới 5000 người nhiễm và 8 người chết do Virus Tầu này. Còn ở VN và ở Tầu thì ta không thể có tài nào mà biết được con số đó là khoảng bao nhiêu.

Nguyễn Doãn Đôn






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo