Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG HỢP LẠI NHỮNG CÂU DỄ "MẤT LÒNG" NHƯNG "CÒN RUỘT"

TỔNG HỢP LẠI NHỮNG CÂU DỄ "MẤT LÒNG" NHƯNG "CÒN RUỘT". 1/Đi càng xa càng thấy dân tộc mình nhỏ bé. 2/Tất cả ng...

TỔNG HỢP LẠI NHỮNG CÂU DỄ "MẤT LÒNG" NHƯNG "CÒN RUỘT".

1/Đi càng xa càng thấy dân tộc mình nhỏ bé.

2/Tất cả người dân đều xứng đáng với cái chết do chính quyền độc tài mang lại.Vì họ đã đùn đẩy nhau để cho chính quyền đó tồn tại.

3/Tất cả những âm mưu chiến tranh, bán nước,dịch bệnh, dùng dân chết thế đảng CSVN bao giờ cũng thành công, cũng lừa được dân Việt.

4/Con cháu dân đen cứ việc đến trường để lây nhiễm nhằm giúp xã hội ổn định trở lại.Con cháu cộng sản đang ở Mỹ có chính phủ Mỹ lo.

5/95 triệu người dân VN đang chịu đủ mọi tai họa, bóc lột,dịch bệnh để cho một tầng lớp "tư sản đỏ" mang tiền sang Mỹ sống đế vương.

6/Không chỉ mất tự do khi đang sống, dân Việt còn không có cả tự do để chết. Chết gì thì chết, cấm chết vì Covid-19.

7/Tại sao Trọng Ngân lặn mất tiêu khi có dịch?
Bởi vì 95 triệu dân Việt lặn còn sâu hơn suốt 75 năm nên không có lãnh đạo nổi.

8/Muốn xây ngôi nhà dân chủ, tự do người dân VN phải có ý thức đặt những viên gạch đầu tiên.Viên gạch "bất tuân dân sự" với độc tài.

9/Cái chuyện nhỏ là cho con nghỉ học ở nhà để"bất tuân dân sự" mà không làm được thì đừng mong làm chuyện lớn để thay đổi thân phận.

10/Một xã hội độc nhất một tiếng nói là xã hội chết.
Một đất nước độc nhất một đảng cai trị là đất nước sẽ bị diệt vong.

11/1,4 tỷ dân TQ và 95 triệu dân VN sẽ vô cùng ân hận nếu như hai đảng cộng sản TQ và VN sống sót qua mùa dịch Covid-19 này.

12/Khi dân để cho đảng nắm quyền một mình thì đồng thời cũng đã  đồng ý việc đảng bán rẻ dân để tồn tại.

13/Người VN chỉ mong làm sao nhà mình giàu hơn, vợ mình đẹp hơn nhà hàng xóm ,mặc kệ nước mình có giàu hơn nước hàng xóm hay không .

14/Chỉ cần 1/3 dân số VN học tập được ý chí và tinh thần bất tuân dân sự của hòa thượng Thích Quảng Độ thì các chế độ độc tài sẽ sụp.

15/Dân VN cứ yên tâm cho con cái nghỉ học ở nhà chống dịch. Vì ở VN không cần học cũng làm thủ tướng, học cho lắm cũng chạy grab .

16/Khi một tôn giáo được một chính quyền cai trị thừa nhận thì nó chỉ là một tổ chức tay sai của chính quyền đó.

17/Trung Quốc đã phong tỏa 80 tỉnh thành. Chỉ chừa lại tỉnh Việt Nam .

18/Nói ra bá tánh giận chứ hiện tình chẳng ai cứu được dân Việt khỏi diệt chủng bằng thằng Covid-19.

19/Thảm họa diệt chủng không chỉ đến từ sự cai trị hà khắc của kẻ xấu mà còn đến từ sự im lặng, bất lực của những người tốt.

20/Thằng xâm lược Việt Nam,xâm lược miền Nam,xâm lược CPC ngồi ngay Ba Đình nhưng dân Việt vẫn dáo dác tìm tận đâu đâu.

21/Khi bạn không thay đổi thể chế thành đa đảng, mọi cống hiến của bạn đều giúp cho đảng cai trị tồn tại. Bạn đang bị lừa.

22/Dập dịch phải dập tận gốc nếu không dịch sẽ tái phát.
Gốc của dịch là Hội trường Ba Đình.

23/Bắt học sinh đi học lại là quyền của đảng. Có cho con đi học lại hay không là quyền của dân.Tại sao dân phải nghe đảng để chết?

24/Khi một số đông để cho một số ít cai trị tàn bạo, bất công thì dù có ngụy biện cách nào họ vẫn là một số đông u mê.

25/Nếu có đại dịch Corona,đảng CSVN, DLV, bộ đội, CA, dân vô cảm...đều xứng đáng chết trừ các nhà ĐT DC và dân có tham gia biểu tình.

26/Khi người dân chấp nhận chế độ độc tài tồn tại cũng là lúc họ chấp nhận nhà tù và án tử hình dành cho mình.Corona chỉ thi hành án.

27/Tự do không bao giờ đến với một dân tộc"há miệng chờ sung". Nếu đảng CS có sụp thì cũng sẽ có một đảng độc tài khác lên thay. 

28/Bao giờ dân Việt vẫn còn ngồi chửi đảng,không bắt tay loại bỏ đảng bằng hành động thì đảng vẫn sống mãi và thách dân tha hồ chửi.

29/Đây là thời điểm hai đảng CS suy yếu nhất. Nếu không nhân cơ hội BTDS để thay đổi thể chế thì sau này cả hai dân tộc sẽ hối hận.

30/Một nước có 1 đảng nắm quyền duy nhất : dân đang bị cai trị.Một nước có 2 đảng cạnh tranh nắm quyền : dân đang được phục vụ.

Dương Hoài Linh











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo