Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN THÔNG HỖN TẠP ĐANG ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ CHẠY TỘI CHO Nguyễn Chí Dũng?

TRUYỀN THÔNG HỖN TẠP ĐANG ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ CHẠY TỘI CHO Nguyễn Chí Dũng?  Sau khi kỳ tích dập dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng đã bị Rich Kid Ng...

TRUYỀN THÔNG HỖN TẠP ĐANG ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ CHẠY TỘI CHO Nguyễn Chí Dũng? 

Sau khi kỳ tích dập dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng đã bị Rich Kid Nguyễn Hồng Nhung làm cho phá sản khi cô này ghi danh vào tập 2 của danh sách mắc dịch ở vị trí số 17 thì hàng loạt tin tức nóng hổi về tên Nguyễn Quang Thuấn, kẻ mắc dịch thứ 21 đi chung đoàn của Nguyễn Chí Dũng và ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung.

Người ta tung ra nhiều tin động trời về tên Nguyễn Quang Thuấn như sở hữu nhiều biệt thự đắt đỏ, đi xe sang, chơi golf với chi phí hàng chục tỷ đồng,... và động trời hơn là việc họ khẳng định Nguyễn Quang Thuấn đã khai báo láo việc tiếp xúc với nhiều người hòng che đậy phòng nhì với đứa con nhỏ ở khu đô thị cao cấp nào đó cũng như việc họ khẳng định Nguyễn Quang Thuấn bị mắc dịch trước chớ không phải bị lây lan từ Nguyễn Hồng Nhung sang. Điều lạ lùng là nguồn tin trên được cho là do phía côn an rò rỉ.

Dù chưa thể thẩm tra mức độ thiệt giả của nguồn tin trên nhưng cá nhân có suy nghĩ rằng phải chăng đây là một chiêu trò "bẻ lái dư luận" hòng chạy tội cho Nguyễn Chí Dũng và Nguyễn Hồng Nhung. Bởi vì theo cá nhân thì việc tung tin bất lợi cho Nguyễn Quang Thuấn có những mục đích sau:

1. Nếu Nguyễn Quang Thuấn bị mắc dịch trước khi ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung thì Việt cộng sẽ có cơ sở vững chắc bảo vệ cho Nguyễn Chí Dũng luôn luôn "âm tính". Điều này rất có lợi cho Việt cộng trong việc trấn an dân chúng vì sau khi về Nội Bài trên chuyến bay VN-0054, Nguyễn Chí Dũng đã tiếp xúc với nhiều yếu nhân và nhiều tổ chức chánh trị như tiếp xúc với thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tiếp xúc với phái bộ Mỹ là UDABC, tiếp xúc với quan chức Nghệ An,...

2. Vì Nguyễn Quang Thuấn bị cho là đã mắc dịch trước khi ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung nên tội cố tình giấu bịnh, lây nhiễm virus cúm Tàu cộng của Nguyễn Hồng Nhung sẽ bớt đi phần nào về mặt dư luận.

Tuy nhiên có một điều trớ trêu hơn là nếu cho rằng Nguyễn Quang Thuấn đã mắc dịch trước khi ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung thì rõ ràng cả đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu cũng thấy mắc dịch hết vì tiếp xúc với Nguyễn Quang Thuấn trong thời gian dài. Vậy tại sao Nguyễn Quang Thuấn mắc dịch nhưng Nguyễn Chí Dũng lại không mắc dịch? 

Vậy Nguyễn Quang Thuấn mắc dịch lúc nào? Với việc tung tin kia thì người ta muốn hướng dư luận tới việc Nguyễn Quang Thuấn mắc dịch ngay trước giờ rời Luân Đôn hoặc mắc dịch sau khi về Nội Bài đi chơi lung tung. Nếu Nguyễn Quang Thuấn mắc dịch do tranh thủ "đánh lẻ, chơi riêng" trước khi ra phi trường ở Luân Đôn thì dù có bao biện tới đâu thì Nguyễn Chí Dũng cũng phải chịu trách nhiệm với tư cách trưởng đoàn nhưng không quản lý được thành viên trong đoàn. Còn trường hợp Nguyễn Quang Thuấn bị mắc dịch sau khi rời khỏi Nội Bài đi lung tung thì Nguyễn Chí Dũng không có tội tình gì cả.

Tóm lại, việc "thiên hạ" dí mũi dùi vào Nguyễn Quang Thuấn như hiện nay, kể cả hành vi bị xem là "ác ý" khi đưa cả hình phụ nữ và cháu bé lên mạng rồi cho rằng đó là bồ nhí của Nguyễn Quang Thuấn theo tui đều có chủ đích chạy tội cho Nguyễn Chí Dũng và Nguyễn Hồng Nhung chớ không có tốt lành gì. Bởi vì Nguyễn Quang Thuấn chỉ là cóc ké so với Nguyễn Chí Dũng, con đường quan lộ của Nguyễn Chí Dũng còn thênh thang hơn Nguyễn Quang Thuấn vì Nguyễn Chí Dũng đang hướng tới ghế phó thủ tướng thường trực nếu Vương Đình Huệ làm thủ tướng./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo