Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUNG TIN NƯỚC MỸ ĐÃ CÓ VACCINE VÀ THUỐC ĐẶC HIỆU TRỊ BỊNH CÚM TÀU LÀ VÔ TÌNH PHỈ BÁNG NƯỚC MỸ VÀ POTUS TRUMP

TUNG TIN NƯỚC MỸ ĐÃ CÓ VACCINE VÀ THUỐC ĐẶC HIỆU TRỊ BỊNH CÚM TÀU LÀ VÔ TÌNH PHỈ BÁNG NƯỚC MỸ VÀ POTUS TRUMP Những kẻ hoang tin Nước M...

TUNG TIN NƯỚC MỸ ĐÃ CÓ VACCINE VÀ THUỐC ĐẶC HIỆU TRỊ BỊNH CÚM TÀU LÀ VÔ TÌNH PHỈ BÁNG NƯỚC MỸ VÀ POTUS TRUMP

Những kẻ hoang tin Nước Mỹ có vaccine chủng bịnh cúm Tàu hãy ngưng ngay hành động đó nếu không muốn nối giáo cho giặc Tàu cộng.

Nên nhớ, một thai nhi trong bụng mẹ mà POTUS Donald Trump còn cố gắng bảo vệ dù biết mình làm ngược lại tiền nhiệm Obama và đảng Dân chủ thì làm gì có chuyện Nước Mỹ có vaccine chủng bịnh cúm Tàu nhưng POTUS Donald Trump lại chánh trị hóa nó, bỏ mặc cho đồng minh Nam Hàn, Nhựt Bổn oằn mình chống dịch, bỏ mặc cho nước Ý tan hoang ?

Hiện nay Tàu cộng đang chạy đua trên truyền thông để gắp con virus cúm Tàu bỏ vào tay Nước Mỹ để hòng chạy tội giết người hàng loạt từ vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu của Tàu cộng được sản xuất tại Vũ Hán, Tàu cộng đang mạnh họng tố cáo Mỹ vô đạo đức, yêu cầu thế giới và Nước Mỹ phải cảm ơn Tàu cộng,... Vì vậy, những ai tung tin Nước Mỹ có vaccine chủng bịnh cúm Tàu nhưng không sản xuất hàng loạt vì mục đích chánh trị là đã cố tình tiếp tay cho Tàu cộng phỉ báng Nước Mỹ, phỉ báng Donald Trump để chạy tội theo kiểu vừa giết người vừa la làng là nạn nhơn.

Nhắc lại một lần nữa, những ai tung tin Nước Mỹ có vaccine chủng bịnh cúm Tàu nếu là người công chính thì phải rút lại tin đó và cáo lỗi trước cộng đồng. Ngược lại vẫn "ngạo nghễ" thì tui khẳng định đó đích thị là những tên Hán nô./.

Tran Hung





1 nhận xét

  1. Đọc tiêu đề, biết ngay Trần Hùng posted bài ngay lúc tin Mỹ đã cho ra vắc xin ngày hôm qua 15/3 và ngày mai sẽ thử nghiệm cho 45 người tình nguyện tại WA . Tức là hôm nay khi tôi đang viết , tình nguyện viên tại tiểu bang có tử vong cao nhất nước , đang và đã nhận vắc xin .

    Trần Hùng posted đúng vào lúc Mỹ công bố đã có vắc xin , thật xui , nghĩa là Mỹ gọi " window gap ", coi như oọc dzơ !
    Người nhận vắc xin này sẽ chích tháng 1 lần , và nhận 2 lần là xong . Mời các bạn vào đây coi thêm chi tiết : https://www.yahoo.com/news/coronavirus-vaccine-test-opens-us-163006244.html

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo